Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Có tự cắt má lúm đồng tiền được không?

Xin chào các bác sĩ! Em muốn hỏi là có tự tạo má lúm đồng tiền được không thưa bác sĩ? Em rất muốn có má lúm đồng tiền nhưng lại sợ phải động đến dao kéo. Vì vậy, em rất mong được các bác sĩ tư vấn giúp! (Trần Thị Lê Quỳnh, Hải Phòng)

Bạn Lê Quỳnh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về băn khoăn có tự tạo má lúm đồng tiền được không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thực tế, dù là nam giới hay nữ giới khi may mắn sở hữu đôi má lúm đồng tiền đều có khả năng hút hồn người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chính vì thế, không ít người mong muốn có được đôi má lúm quyến rũ, đẹp như tự nhiên. Vậy,  tự tạo má lúm đồng tiền được không?

Có tự tạo má lúm đồng tiền được không?

Có tự tạo má lúm đồng tiền được không?

Má lúm thực chất là một khiếm khuyết do sự thiếu hụt của cơ nâng má. Sự thiếu hụt này một phần do di truyền, một phần tùy thuộc vào tạo hóa và đa phần chúng đều có từ bẩm sinh. Một số trường hợp lúc nhỏ, má lúm chưa hiện rõ, càng trưởng thành, má lúm càng rõ nét hơn và ngược lại.

Có tự tạo má lúm đồng tiền được không? Việc tự tạo má lúm đồng tiền là không thể thực hiện được nếu như không có sự tác động trực tiếp của các thiết bị chuyên dụng, tạo sự gắn kết giữa cơ nâng má vào thành trong của da để dẫn đến sự co rút khi cười nói.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, mọi nhu cầu làm đẹp của con người đều được đáp ứng, trong đó có cả việc tạo má lúm đồng tiền. Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật công nghệ Hàn Quốc ra đời hiện đang được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, tính thẩm mỹ và giá thành.

Tạo má lúm đồng tiền xinh duyên như sao Việt không khó 4

Bác sĩ tiến hành tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng

Sau khi đã đo vẽ và xác định chính xác vị trí cần tạo má lúm, các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, khâu đính phần cơ nâng má vào thành trong của da vòm má, tại vị trí mong muốn má lúm xuất hiện. Chỉ sau khoảng 15 phút, bạn đã có ngay đôi má lúm đẹp như tự nhiên bẩm sinh. Đặc biệt, kỹ thuật tạo má lúm được tiến hành hoàn toàn bên trong khoang miệng, không bóc tách, không cắt rạch nên không để lại sẹo, không biến chứng.

Nhân tướng học nói gì về những người có má lúm đồng tiền? 4

Hình ảnh khách hàng sau tạo má lúm đồng tiền tại Kangnam

Hiện, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, giúp đông đảo khách hàng sở hữu được lúm đồng tiền duyên dáng và xinh xắn như ý muốn. 

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn  tự tạo má lúm đồng tiền được không hay còn bất cứ băn khoăn nào khác, bạn có thể gọi đến số 190064661 hoặc đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten Má lúm đồng điếu là gì và có tạo được không?

mui-ten Làm má lúm đồng tiền có để lại dấu vết gì trên da không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét