Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Những mẹo giảm mỡ bụng được nhiều người vận dụng nhất

Hồ hết, tuốt luốt chị em đều lo lắng về vòng eo của mình khi mỡ thừa tích tụ quá nhiều. Tuy nhiên, chị em cũng đừng quá lo lắng bởi với 3 mẹo giảm mỡ bụng được nhiều người vận dụng nhất mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây sẽ giúp bạn làm "tiêu" đi lượng mỡ thừa và có vòng eo đẹp như ý muốn.

>> Làm cách nào để giảm mỡ bụng

>> Các cách giảm mỡ bụng

3 mẹo giảm mỡ bụng được nhiều người áp dụng nhất 1

Mẹo giảm mỡ bụng nào được nhiều chị em lựa chọn nhất?

1. Mẹo giảm mỡ bụng đơn giản: Soi gương

Rất đơn giản, bạn hãy đứng trước gương, quay một vòng hay đi lại để cảm nhận rõ nét hơn về độ phì nhiêu và những khuyết thiếu trên cơ thể của mình. Điều này sẽ có thể giúp tạo ra động lực để bạn tích cực thay đổi bản thân nhiều hơn, đặc biệt là trong công cuộc giảm cân của mình. Bạn có thể giữ thẳng tư thế vai, lưng, bụng và cằm hơi nâng lên cao để giúp giảm eo, ngăn ngừa đau lưng khá tốt.

2. Tránh ăn đồ ăn nhanh và béo - Mẹo giảm mỡ bụng đơn giản nhất

3 mẹo giảm mỡ bụng được nhiều người áp dụng nhất 2

Tránh ăn đồ ăn nhanh là mẹo giảm mỡ bụng cực đơn giản

Để giảm chất béo ở bụng mà không cần tập luyện, bạn cần phải đốt cháy nhiều calo. Theo như một nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Để giảm được 1kg cân nặng trong một tháng, bạn cần phải giảm 500 calo mỗi ngày. Do đó, bạn tuyệt đối không nên ăn đồ ăn nhanh và chứa nhiều chất béo. Thay vào đó, bạn hãy ăn các loại thực phẩm nhiều chất xơ mà mất nhiều thời gian để tiêu hóa, đó có thể coi là những thực phẩm giảm cân hữu ích cho bạn.

3. Chế độ ăn uống cân bằng là mẹo giảm mỡ bụng hiệu quả

3 mẹo giảm mỡ bụng được nhiều người áp dụng nhất 3

Chế độ ăn uống hợp lý cũng là cách giảm mỡ bụng hiệu quả

Chế độ ăn uống quá độ và lối sống ít vận động là một trong những lý do lớn nhất khiến cho bạn tăng kích thước của vùng bụng. Vì vậy, cách tốt nhất để giảm mỡ bụng là bạn nên làm theo một chế độ ăn uống cân bằng. Một chế độ ăn uống ít chất béo, chủ yếu là các loại trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt sẽ giúp bạn giảm béo bụng dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy nên ăn các thực phẩm giàu chất xơ vì chúng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp ức chế sự thèm ăn của bạn. Tránh xa thức ăn chiên xào và các loại hạt cũng là một mẹo giảm mỡ bụng khá hiệu quả mà bạn nên ghi nhớ.

Các mẹo giảm mỡ bụng ở trên có mang lại hiệu quả?

Với 3 mẹo giảm mỡ bụng ở trên, các bạn có thể thực hiện để hạn chế sự tích tụ mỡ thừa trong cơ thể của mình. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những cách có tác dụng tạm thời mà không giúp loại bỏ được triệt để mỡ thừa. Do đó, để loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa mà không cần phải thực hiện bất cứ chế độ kiêng khem nào, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

giam-mo-mat-1

Laser Lipo giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ 1 lần duy nhất

Laser Lipo là công nghệ giảm béo không phẫu thuật mới nhất đến từ Mỹ, khắc phục triệt để những nhược điểm của các phương pháp giảm béo thông thường, mang đến cho bạn kết quả giảm béo hoàn hảo nhất. Đặc biệt, Laser Lipo mang đến hiệu quả giảm mỡ vượt trội tới 95%.

Để giảm béo Laser Lipo, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng và tiến hành sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera nhỏ đưa vào vùng giảm mỡ. Dưới tác động của sóng laser sẽ phá vỡ các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, các mô mỡ được phân hủy, hóa lỏng và được đưa ra ngoài cơ thể thông qua thiết bị chuyên dụng. Do vậy, mỡ thừa hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại. Đồng thời không gây cảm giác đau hay bất kỳ xâm lấn nào cho khách hàng.

Hút mỡ bắp tay 1 lần duy nhất hiệu quả đến 95% 4

Bác sĩ thực hiện giảm mỡ bằng Laser Lipo cho khách hàng

Nhờ nguyên lý hoạt động thông minh, Laser Lipo được đánh giá là cách giảm béo hữu hiệu nhất hiện nay, mang lại hiệu quả bất ngờ so với các mẹo giảm mỡ bụng thông thường. Đặc biệt, công nghệ này được ứng dụng thành công lần đầu tiên ở Việt Nam tại thẩm mỹ viện Kangnam, giúp đông đảo khách hàng hài lòng về kết quả điều trị.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn quan tâm vui lòng đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp cụ thể.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

mui-ten 5 cách giảm mỡ bụng cực nhanh cho vòng 2 phẳng lì

mui-ten Giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất: Tưởng khó mà dễ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét