Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Vài việc cần làm nếu không may chiếm hữu chiếc mũi xấu

Bạn luôn cảm thấy mất tự tín vì sở hữu dáng mũi không đẹp, mũi thấp tẹt, to bè hay bị hếch? Vậy thì bạn cũng đừng vội buồn lòng vì những tội này hoàn toàn có thể được khắc phục. 3 việc nên làm nếu chẳng may sở hữu chiếc mũi xấu dưới đây chính là gợi ý sạch giúp bạn che đi chiếc mũi xấu kém xinh của mình.

>> Thu gọn đầu mũi

>> Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

3 việc nên làm nếu chẳng may sở hữu chiếc mũi xấu 1

Xóa sổ mụn trên mũi cũng là cách cải thiện chiếc mũi xấu

1. Xóa sổ mụn trên mũi

Một chiếc mũi xấu có nhiều mụn sẽ càng xấu xí hơn. Đặc biệt là vùng mụn sưng tấy, đỏ, hoặc các vết thâm rất dễ dẫn sự chú ý của con mắt vào chiếc mũi. Nếu sở hữu mũi xấu, bạn hãy chăm chỉ chăm sóc mũi và xóa sổ lũ mụn này đi nhé. Chú ý bảo vệ, che chắn vùng mũi khi ra ngoài, vệ sinh mặt thường xuyên để mũi không có mụn. Bạn cũng có thể đắp mặt nạ, sử dụng thuốc để mụn mau hết nhé.

2. Trang điểm cho dáng mũi

3 việc nên làm nếu chẳng may sở hữu chiếc mũi xấu 2

Nhiều người chọn cách trang điểm để che đi nhược điểm chiếc mũi xấu

Để chiếc mũi xấu không bị chú ý, bạn hãy chọn những tone màu nổi bật để trang điểm mắt, môi. Đôi môi màu hồng đậm hoặc đỏ có thể thu hút ánh nhìn. Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì không nên chọn son cam, vì son cam sẽ tạo cảm giác nhạt nhòa với phần mũi và làm chiếc mũi xấu dễ bị để ý hơn. Kiểu trang điểm nhẹ kết hợp nhấn vào mắt, môi sẽ giúp bạn nổi bật mà không sợ lộ mũi xấu.

3. Thẩm mỹ nâng mũi

Để khắc phục hoàn toàn nhược điểm chiếc mũi xấu thì cách hữu hiệu nhất hiện nay đó chính là tiến hành phẫu thuật nâng mũi. Hiện công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng tại các nước Châu Á bởi khả năng nâng mũi cao đẹp tự nhiên và an toàn, giúp chỉnh sửa dáng mũi xấu một cách hoàn hảo nhất.

5 điều tuyệt đối cần lưu ý trước khi nâng mũi 11

Nâng mũi S-line 3D khắc phục triệt để nhược điểm dáng mũi xấu

Nâng mũi S-line 3D không chỉ giúp nâng cao sống mũi mà còn giúp tạo hình được dáng mũi thanh tú với góc trán mũi đẹp tự nhiên. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ kết hợp nâng mũi và chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi cân đối từ: đầu mũi, thân mũi đến trụ mũi một cách toàn diện và chính xác để tạo dáng hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

VTV3 - Góc nhìn chưa biết về phẫu thuật nâng mũi S-line 3D 4

Mô phỏng cấu trúc dáng mũi với thiết bị 3D 

Ngoài ra, công nghệ nâng mũi S-line 3D còn cho phép xem trước kết quả sau phẫu thuật nâng mũi. Nghĩa là bạn và bác sĩ có thể thảo luận với nhau về chiếc mũi của mình theo gương mặt để kết quả thực hiện được như ý. Bằng hình ảnh không gian 3 chiều và phần mềm 3D phân tích sẽ đưa ra kết quả chính xác về dáng mũi mới, giúp bác sĩ thực hiện thao tác dễ dàng, không có sai sót khi tiến hành phẫu thuật.

Hành trình đi tìm chiếc mũi đẹp của chị Đỗ Anh Thư 6

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật nâng mũi cho khách hàng

Dịch vụ nâng mũi S-line 3D biến mũi tẹt thành mũi cao đã được TMV Kangnam đưa vào ứng dụng thực hiện làm đẹp cho rất nhiều trường hợp từ mũi thấp tẹt, mũi to, mũi vẹo… và làm hài lòng các khách hàng. Đặc biệt, Kangnam áp dụng chính sách bảo hành vĩnh viễn cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S-line 3D. Với công nghệ tiên tiến, dịch vụ tiêu chuẩn và đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, đây là địa chỉ bạn có thể tin tưởng để gửi gắm nhan sắc của mình.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có thể tiến hành thu hẹp sống mũi được không?

>> 5 câu hỏi thường gặp nhất về nâng mũi S-line 3D

0 nhận xét:

Đăng nhận xét