Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Cười hở nướu giả dụ khắc phục triệt để bằng cách nào?

Qua quan sát một số trường hợp cười hở lợi trên website của trọng điểm, em đã đối chiếu với răng của mình và thấy cũng na ná như thế. Em rất muốn khắc phục tình trạng hở lợi thật triệt để. Mong bác sỹ tư vấn giúp trường hợp cười hở lợi thì phải khắc phục triệt để bằng cách nào? Khoảng 1 tháng nữa em sẽ đến trọng điểm để điều trị nên rất mong được giải đáp sớm! (Bùi Diễm My, Thái Bình)

>> Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt

>> Got mat trai xoan

>> Phau thuat tham my mat

Bạn Diễm My thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc cách khắc phục cười hở lợi của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

thực tại, tình trạng cười hở lợi bắt nguồn từ hai duyên do đốn: Một là do xương ổ răng quá dày khiến cho phần lợi bị đẩy ra gây hở lợi khi cười. Hai là do phần lợi bám quá thấp hoặc quá dày cũng dẫn đến tình trạng cười hở lợi. Mỗi căn nguyên gây cười hở lợi đều sẽ cần có những cách khắc phục cười hở lợi cụ thể.

☞ Hiện nay, có nhiều biện pháp chữa cười hở lợi song không phải giải pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Trong số các giải pháp bây giờ, chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao nhất về hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối. Công nghệ này có thể khắc phục mọi tình trạng cười hở lợi với mức độ khác nhau bằng cách giải phẫu hoặc không phẫu thuật.
+ Với phương pháp không giải phẫu, thầy thuốc sẽ điều chỉnh nha hoặc tiêm hoạt chất vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng.

+ Với phương pháp giải phẫu, bác sĩ sẽ trình bày và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi bệnh nhân cười thì môi kéo sang hai bên là chính, song song môi bị kéo lên trên rất nhẹ.

Không chỉ giúp khách hàng lấy lại nụ cười đẹp tự nhiên mà chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc còn duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với những ưu điểm đó, chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và trở nên giải pháp thẩm mỹ được ưa thích nhất hiện nay.

Tại Việt Nam, khắc phục cười hở lợi bằng công nghệ Hàn Quốc đã được các thầy thuốc chuyên khoa của thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào vận dụng có hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng. Để biết thêm thông báo chi tiết, bạn vui lòng liên can tới số Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành để được tham vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét