Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

20 phút để "rinh" má lúm đồng tiền may mắn

Với nhiều cô gái hay chàng trai, việc sở hữu một đôi lúm đồng bạc không chỉ giúp khuôn mặt họ thêm đẹp, đáng yêu mà nó còn mang ý nghĩa về sự may mắn cho chính người sở hữu. Cũng vì thế mà càng ngày càng có nhiều bạn trẻ bỏ ra 20 phút để "rinh" má lúm đồng bạc may mắn nhờ kỹ thuật tạo má lúm không giải phẫu.

20 phút để Nhiều bạn trẻ quyết định tạo má lúm đồng tiền để gặp nhiều may mắn hơn

Thực tế, có rất nhiều người đẹp ngoài việc sở hữu một gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối thì họ còn biết cách "gây thương nhớ" cho khán giả với đôi má lúm đồng tiền xinh xắn và đáng yêu như: Siêu mẫu Miranda Kerr, Hoa hậu Hàn Quốc Honey Leel, siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Hồng Ánh, người mẫu Hồng Quế...

20 phút để Siêu mẫu Miranda Kerr với đôi má lúm duyên dáng

20 phút để Thanh Hằng "xì tin" với lúm đồng tiền

20 phút để Nụ cười má lúm tỏa nắng là điểm nhấn thường thấy của Hồng Quế

Ngoài ra, theo quan niệm của nhiều người, nếu ai sở hữu lúm đồng tiền thì sẽ gặp rất nhiều may mắn, công danh sự nghiệp cũng rất suôn sẻ. Do đó, tạo má lúm đồng tiền đang trở thành trào lưu được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Nếu từ lâu, bạn đã từng mơ ước có được đôi má lúm đồng tiền may mắn thì điều đó giờ không hề khó. Chỉ với 20 phút thực hiện nhờ kỹ thuật tạo má lúm không phẫu thuật là bạn đã có thể sở hữu được lúm đồng tiền duyên như mong ước. Tạo má lúm đồng tiền thực chất chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, dựa vào quá trình hình thành của đôi má lúm tự nhiên mà các bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ thâu cơ cười trong miệng để giúp bạn tạo má lúm "nhân tạo" như mong muốn.

20 phút để Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật

Theo các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền được thực hiện rất nhanh chóng chỉ với 15  - 20 phút. Cách tạo má lúm như sau: Bác sĩ sẽ trích một lỗ nhỏ phía trong má và luồn chỉ vào, đính phần da với cơ má để tạo má lúm như ý. Vì được thực hiện từ bên trong miệng nên sau khi tạo má lúm, bạn hoàn toàn không thấy có dấu vết của sẹo và không ảnh hưởng đến chế độ sinh hoạt thường ngày.

Cũng theo lời các bác sĩ, những người có khuôn mặt tròn, bầu, đầy đặn thì sẽ rất duyên nếu như có thêm má lúm đồng tiền. Một lúm đồng tiền đẹp phải tạo cho người sở hữu nét duyên dáng tự nhiên, phù hợp với gương mặt, không quá to, không quá nhỏ và không quá sâu. Đặcbiệt, má lúm chỉ xuất hiện mỗi khi cười hay nói. Để tạo được đôi má lúm đồng tiền như mong muốn, bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ tạo má lúm uy tín cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. 

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những thẩm mỹ viện đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp cho khách hàng. Trong đó, có kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật. Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại nước ngoài cùng công nghệ tạo má lúm được chuyển giao từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc, dịch vụ tạo má lúm tại Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn đôi má lúm như ý cùng nụ cười rạng rỡ. Để được tư vấn cụ thể, bạn hãy gọi đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> "Đọ" má lúm đồng tiền - Sao Việt nào duyên hơn?

>> Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét