Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Những nguyên nhân khiến bạn phải chỉnh sửa mũi hếch ngay thức thì

Trong tướng số, chiếc mũi là đại diện cho của cải, tiền của và đường công danh. Một người có chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn thì sẽ rước của cải về nhà, đạt được nhiều thành công và gặp nhiều may mắn. Ngược lại, một chiếc mũi hếch lại làm khuôn mặt kém xinh và không được thảnh thơi.. Vậy có nên sửa mũi hếch không? Những lý do khiến bạn phải chỉnh sửa mũi hếch ngay thức thì ngay dưới đây sẽ là câu đáp rõ nhất cho bạn.

>> Sua mui han quoc gia bao nhieu

Mũi hếch xét trên bình diện thẩm mỹ thì đây là một dáng mũi xấu, kém duyên, khiến khuôn mặt bạn nghe đâu to bè hơn vì đầu mũi ngắn, lỗ mũi bị phô ra ngoài. Hơn nữa, mũi hếch cũng là một dáng mũi khó có thể giấu giếm bằng việc điểm trang hoặc phối kiểu tóc để cải thiện, điều này gây khó khăn cho không ít chị em phụ nữ. Theo quan niệm tướng số, chiếc mũi hếch không được đánh giá cao vì người sở hữu mũi hếch thường khó giữ của, ăn tiêu phung phí, tài vận nghèo mạt, lại không có nhiều vận may.

Chính vì những lí do trên mà bạn nếu đang sở hữu một chiếc mũi hếch kém duyên thì hãy nên giải phẫu thẩm mỹ sửa mũi hếch để có thể sở hữu được dáng mũi tự tín hơn.

Với sự phát triển không ngừng của nền thẩm mỹ đương đại, các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời một phương pháp nâng mũi toàn diện và chỉnh sửa mũi hếch thành công đó là nâng mũi S line 3D. Đây được đánh giá là công nghệ sửa mũi tiên tiến nhất hiện thời với khả năng lập bản đồ giải phẫu cho hình ảnh giả định xác thực đến từng milimet. Chẳng những thế, nâng mũi S line 3D còn cho tỷ lệ chuẩn xác cao, giúp bác sĩ dễ dàng tạo hình cho chiếc mũi được hoàn hảo nhất, khắc phục triệt để tình trạng mũi ngắn, mũi hếch.

Hơn nữa, nâng mũi S line 3D sử dụng chất độn là sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể, trong khi đó, sụn nhân tạo dùng rất ít (hoặc có thể không dùng). Thành ra, phương pháp này còn giúp tránh được các tình trạng bóng đỏ ở đầu mũi, lộ chất liệu hay dị ứng chất liệu và cho kết quả nâng mũi đẹp thiên nhiên, vĩnh viễn suốt đời.

Ưu điểm của phương pháp chỉnh hình mũi hếch

- Mũi sau khi được chỉnh sửa được kéo dài hơn, mềm mại và tự nhiên.

- Không ảnh hưởng đến biểu cảm của khuôn mặt và chức năng của mũi

- Không xảy ra biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi

- An toàn, không đau, nhanh bình phục, kết quả tồn tại vĩnh viễn.

Là thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam đã hiệp tác với bệnh viện thẩm mỹ lừng danh Hàn Quốc cùng hàng ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu giải phẫu thẩm mỹ tại Hàn Quốc cam kết giúp khách hàng có được kết quả sửa mũi hếch thành công nhất. Hơn nữa, Thẩm mỹ viện Kangnam đã kịp thời vận dụng hiệu quả phương pháp nâng mũi S line 3D vào chỉnh sửa mũi hếch cho khách hàng, giúp đông đảo khách hàng sở hữu dáng mũi cao thon như ý sau phẫu thuật.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam có thực hành chính sách bảo hành trọn đời cho dịch vụ nâng mũi S line 3D. Bởi vậy, đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn hoàn toàn có được dáng mũi hoàn hảo nhất sau chỉnh sửa.

Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ chỉnh sửa mũi hếch, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được trả lời.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét