Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Nhiều điều cần biết trước khi thẩm mỹ độn cằm

Hiện, cả chị em và các cánh mày râu đều có xu hướng thẩm mỹ khá giống nhau, đặc biệt dịch vụ độn cằm cũng đang là xu thế tuyển lựa của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, trước khi giải phẫu độn cằm, ít người biết được mình cần phải chuẩn bị những gì để ca giải phẫu độn cằm được diễn ra thành công. Sau đây là một đôi những điều cần biết trước khi thẩm mỹ độn cằm mà bạn nên lưu ý.

>> Độn cằm không phẫu thuật

>> Độn cằm giá bao nhiêu

Những điều cần biết trước khi thẩm mỹ độn cằm 1

Trước khi thẩm mỹ độn cằm chị em nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ

Những lưu ý nên biết trước khi phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm

Điều tất nhiên đối với một ca phẫu thuật thẩm mỹ cằm thành công đó chính là lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại và có thể hỗ trợ đầy đủ trong quá trình phẫu thuật để ca phẫu thuật tiến hành nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, trước khi phẫu thuật độn cằm, bạn vẫn nên chú ý một vài vấn đề sau:

Những điều cần biết trước khi thẩm mỹ độn cằm 2

Bạn nên nói rõ về tình trạng sức khỏe của mình với bác sĩ

- Bạn nên cho bác sĩ biết về những bệnh lý hiện có của bạn, bạn có dị ứng với loại thuốc nào không.

- Không nên lạm dụng chất kích thích trước 2 tuần phẫu thuật độn cằm để cho khả năng phục hồi vết thương nhanh chóng hơn và đảm bảo cho sức khỏe của bạn tốt hơn.

- Cần bổ sung vitamin C trước khi phẫu thuật 1 - 2 tuần để tạo cho da nhanh liền hơn sau phẫu thuật.

Những điều cần biết trước khi thẩm mỹ độn cằm 3

Bạn nên chủ động gọi điện thoại trước cho bên thẩm mỹ viện thực hiện phẫu thuật

- Bạn nên chủ động điện thoại trước cho thẩm mỹ viện để cập nhật các thông tin cần thiết nhằm tránh những phát sinh có thể có và chủ động hơn về mặt thời gian.

- Nên ăn uống đúng cách trước phẫu thuật. Trước khi phẫu thuật 8 - 10 tiếng, bạn không nên ăn quá no mà chỉ nên bổ sung thêm nhiều loại đồ ăn có nhiều năng lượng để sức khỏe nhanh chóng phục hồi.

Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ phẫu thuật độn cằm uy tín và an toàn

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang áp dụng 2 phương pháp độn cằm hiện đại nhất trong ngành phẫu thuật chỉnh hình cằm đó là độn cằm Hàn Quốc bằng chất liệu độn và độn cằm tự thân 3D. Khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 2 phương pháp thích hợp qua sự tư vấn của bác sĩ. Nếu sau khi thăm khám, bác sĩ nhận thấy cơ địa của bạn dễ dị ứng với vật liệu độn cằm thì bạn sẽ thực hiện độn cằm với kỹ thuật trượt cằm.

Những điều cần biết trước khi thẩm mỹ độn cằm 4

Các bác sĩ TMV Kangnam tư vấn cho khách hàng dáng cằm phù hợp nhất

Cả 2 loại hình này đều được bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng đường phẫu thuật bên trong niêm mạc miệng nên không để lại sẹo, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao. Phẫu thuật được tiến hành với thiết bị nội soi nên rất nhanh chóng, chính xác. Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ, bạn đã sở hữu ngay một dáng cằm đẹp như ý.

Vật liệu độn cằm được Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng là vật liệu độn được FDA chứng nhận về chất lượng. Còn máy cắt xương hỗ trợ cho quá trình cắt xương trượt cằm là máy cắt xương chuyên dụng tiên tiến nhất hiện nay với ưu điểm không gây tổn thương xương, không gây san chấn mô mềm, không tạo bột xương, sẽ hạn chế cơn đau, giảm sưng và không gây nhiễm trùng.

Khác biệt nhất trên khuôn mặt Ngọc Quyên chính là ở chiếc cằm 7

Kết quả khách hàng sau khi thực hiện độn cằm tại TMV Kangnam

Nếu còn những thắc mắc về dịch vụ độn cằm, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được các chuyên gia giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Liệu có phương pháp độn cằm không cần dùng chất liệu độn?

>> Độn cằm Hàn Quốc an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét