Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Phải làm thế nào để răng hết vổ?

Phải làm thế nào để răng hết vổ thưa bác sĩ? Em đã niềng răng được gần 3 năm rồi nhưng răng vẫn cứ bị vổ ạ. Em thấy nản quá. Bác sĩ có thể tư vấn cho em cách làm răng hết vổ hiệu quả nhất hiện nay được không ạ? (Trần Thị Quỳnh, 23 tuổi, Lạng Sơn)

 

Quỳnh thân mến!

Về thắc mắc làm thế nào để răng hết vổ của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Răng bị vổ có nhiều loại và vổ theo nhiều kiểu khác nhau, có thể bị vổ toàn hàm, tức là cả hàm răng đều bị vổ và mọc lệch ra khỏi khung hàm gây vẩu. Ngoài ra, có trường hợp vổ không phải do xương hàm hay do răng mà chỉ do vài răng phía trước mọc lệch theo các mức độ khác nhau.

Phải làm thế nào để răng hết vổ? Với mỗi kiểu vổ sẽ có phương pháp điều trị tương ứng để chữa triệt để tình trạng liên quan đến răng, xương hàm và khớp cắn. Cụ thể như sau:

- Nếu trường hợp vổ do răng thì buộc phải niềng răng để đẩy răng vổ vào, giúp khuôn mặt trông hài hòa hơn. Độ tuổi tốt nhất để niềng răng là từ 10 - 14 tuổi bởi vì độ tuổi này răng và miệng còn đang phát triển.

- Nếu răng vổ do xương hàm phát triển quá mức hoặc không cân đối nhau thì chỉ có cách khắc phục hiệu quả nhất là phẫu thuật hàm vổ để chỉnh lại tương quan giữa hai cung hàm sao cho hài hòa và có vị trí đúng nhất.

Trong hai cách làm răng hết vổ kể trên, phẫu thuật chỉnh hàm vổ có thể giúp chỉnh hình được nhanh nhất tình trạng răng vổ vì chỉ cần sau một ca phẫu là bạn có thể thấy sự thay đổi hoàn toàn của khẩu hình và khuôn răng. Đặc biệt, với độ tuổi của bạn Quỳnh thì phẫu thuật chỉnh vẩu sẽ giải pháp hiệu quả nhất, có thể giúp bạn nhanh chóng khắc phục được tình trạng răng vổ của mình, mang lại kết quả điều trị vĩnh viễn.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hàm vổ đang được áp dụng thành công cho đông đảo khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu gương mặt như ý nhất. Với công nghệ này, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh 2 khung hàm trên và dưới theo tỷ lệ cân đối, phù hợp với gương mặt của từng người. Phẫu thuật này có sự hỗ trợ của phần mềm 3D, máy chụp X-quang cùng trang thiết bị hiện đại đảm bảo tối ưu hiệu quả và an toàn cho bạn.

Nếu còn băn khoăn làm thế nào để răng hết vổ, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn chữa vổ thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tìm hiểu quy trình phẫu thuật chỉnh hàm móm mới nhất hiện nay

>> Các nguyên nhân gây răng vẩu không thể không biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét