Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Hết hở lợi, hết hô chỉ một lần phẫu thuật duy nhất

Nhiều người thường phải cố nhịn hoặc có thói quen dùng tay để che nụ cười thiên nhiên của mình nhằm giấu đi hàm răng hô và vấn đề cười hở lợi. Để từ nếp trên và khắc phục hàm răng hô cũng như cười hở lợi, bạn có thể tham khảo và dùng phương pháp chỉnh hình hàm mặt được ưa chuộng nhất hiện là phẫu thuật cười hở lợi phối hợp chỉnh hàm hô. Với kỹ thuật này, bạn sẽ hoàn toàn hết hở lợi, hết hô chỉ trong một lần phẫu thuật độc nhất.

>> Phẫu thuật hàm hô

>> Chỉnh răng hô hàm trên

Hết hở lợi, hết hô chỉ một lần phẫu thuật duy nhất 1

Phẫu thuật hở lợi và kết hợp chỉnh hô sẽ giúp khắc phục khuyết điểm của nụ cười

Cười hở lợi, hàm hô là gì?

- Một nụ cười được xem là hở lợi khi lộ quá 1/3 lợi. Nếu phần lợi bị phô ra quá nhiều ngoài yếu tố mất thẩm mỹ còn làm cho khổ chủ bị “thất lợi”, hao tài tốn của về mặt tướng số.

Hết hở lợi, hết hô chỉ một lần phẫu thuật duy nhất 2

Một nụ cười được coi là hở lợi nếu lộ quá 1/3 lợi khi cười

- Hàm hô là một dạng phát triển quá mức của phần hàm trên. Biểu hiện là hàm trên sẽ bao bọc bên ngoài hàm dưới. Với hô do hàm, niềng răng sẽ không mang lại kết quả. Phẫu thuật là cách duy nhất trả lại nụ cười tươi xinh cho bạn.

Nguyên nhân gây hở lời và hàm hô là gì?

- Hở lợi do nhiều nguyên nhân: Lợi phát triển mạnh, do tác động của một số thuốc, xương ổ răng quá dày, trương lực cơ vòng môi lớn làm môi nâng quá cao khi cười…

- Hàm hô do sự phát triển quá mức của xương hàm trên gây nên. Thông thường do yếu tố di truyền nhưng cũng có khi tới từ những thói quen xấu từ thuở ấu thơ như cắn đồ cứng, đẩy lưỡi…

Hai vấn đề này có mối quan hệ mật thiết với nhau vì cùng do xương hàm trên đưa về trước theo khuynh hướng xuống dưới quá mức. Hiện tại, ngành khoa học thẩm mỹ tiên tiến đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô với kết quả chắc chắn lại vô cùng an toàn, giúp bạn an tâm làm đẹp.

Phương pháp phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô như thế nào?

got-mat-tham-my

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật hở lợi kết hợp chỉnh hô

Nhiều trường hợp hở lợi mà nguyên nhân do hàm hô hoặc vừa hở lợi vừa hô hàm thì các phương pháp chữa cười hở lợi hoặc chỉnh hô thông thường không giải quyết được. Do đó, với trường hợp vừa hở lợi và kết hợp hô hàm thì phải chọn lựa phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm kết hợp điều trị hở lợi. Cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt xương hàm trên tiền đình đẩy hàm trượt về sau và đẩy lún lên trên. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nào là phù hợp nhất.

Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô?

- Giải quyết triệt để tình trạng hô và cười hở lợi chỉ trong 1 lần phẫu thuật

- Độ an toàn được đảm bảo

- Ít đau, nhanh hồi phục

- Kết quả vĩnh viễn với thời gian

- Không để lại sẹo

Nên chữa cười hở lợi kết hợp chỉnh hô ở đâu?

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam là thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam với sự hợp tác của nhiều bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc cùng các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Giới trẻ châu Á

Bác sĩ TMV Kangnam tư vấn cho khách hàng điều trị

Tại TMV Kangnam, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, tư vấn, định hình khuôn mặt cho phù hợp, thực hiện theo quy trình chuẩn của Hàn Quốc, đúng theo quy định của Bộ Y tế ban hành.

Để được tìm hiểu cụ thể về phẫu thuật hở lợi và chỉnh hàm hô, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn. Mọi băn khoăn, bạn cũng có thể gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét