Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Đổi thay "ngoạn mục" về sắc đẹp, mỹ nam bị tố gọt mặt

Không ít sao nam đã dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì sắc ngày nay dị biệt rõ rệt so với dĩ vãng. Chính sự đổi thay "ngoạn mục" về sắc, mỹ nam bị tố gọt mặt và khiến người ngưỡng mộ cũng khỏi đặt ra những dấu chấm hỏi cho sự đổi thay trên bộ mặt của họ.

>> Gọt mặt nội soi

>> Cách làm nhỏ mặt

Phẫu thuật thẩm mỹ luôn là chuyện được người ái mộ quan tâm. Với nhu cầu làm đẹp hiện thời, không còn phân biệt về tuổi tác, nghề hay thậm chí là giới tính. Hiện tại, bên cạnh những ngôi sao là nữ giới, không ít sao nam cũng đã nhờ cậy đến Phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến để hoàn thiện ngoại hình của mình, đặc biệt là trên gương mặt.

Seung Ri (Big Bang)

Thay đổi

Thay đổi

Hình ảnh quá khứ và hiện tại của Seung Ri quá khác lạ

Ảnh lúc chưa ra mắt của thành viên điển trai Seung Ri (Big Bang) cũng khiến nhiều người "tá hỏa". Khác hẳn với hiện tại, Seung Ri khiến người hâm mộ khá choáng vì độ chênh về nhan sắc. Điều này cũng đặt ra nghi vấn anh chàng này đã từng nhờ cậy công nghệ thẩm mỹ để có được gương mặt như hiện nay.

Baekhyun (EXO)

Thay đổi

Byun Baekhyun cũng dính nghi án "dao kéo"

Byun Baekhyun được xem là thành viên nổi bật của EXO. Baekhyun cũng rất được yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu, là giọng ca chính của nhóm và cũng rất hoạt ngôn, lanh lợi. Cậu luôn là tâm điểm trong mỗi chương trình thực tế mà EXO tham gia. Tuy nhiên, hình ảnh lúc chưa nổi tiếng của Baekhyun lại khiến nhiều người hoài nghi, cho rằng thành viên này đã "trùng tu" không ít trên gương mặt của mình.

Lưu Khải Uy

Thay đổi

Lưu Khải Uy với gương mặt hoàn hảo sau thẩm mỹ

Một mỹ nam khác cũng dính vào nghi án thẩm mỹ là Lưu Khải Uy. Khi so những bức ảnh từ thuở mới vào nghề và hiện tại, gương mặt của Lưu Khải Uy đã thay đổi khá nhiều. Thậm chí, nhiều điểm trên gương mặt của anh còn được phân tích và chỉ rõ là đã trải qua những công đoạn thẩm mỹ nào. Theo đó, Lưu Khải Uy bị cho là đã cắt mí mắt, sửa mũi, môi, gọt hàm dưới...

Huỳnh Hiểu Minh

Thay đổi

Thay đổi

Hình ảnh tố Huỳnh Hiểu Minh đã tiến hành chỉnh sửa nhan sắc

Huỳnh Hiểu Minh bị cho là đã làm mắt, nâng mũi và gọt cằm. Bức ảnh năm Huỳnh Hiểu Minh 21 tuổi rất khác so với hiện tại. Trong bức ảnh này, Huỳnh Hiểu Minh có mắt một mí, mũi to tròn và khuôn mặt không thon và góc cạnh như hiện tại. Bên cạnh đó, chiếc cằm của anh cũng không phải là cằm chẻ. Về chiếc cằm, Huỳnh Hiểu Minh từng chia sẻ đó là do tai nạn xe, anh phải khâu và vô tình có được chiếc cằm mơ ước. Tuy nhiên, lời giải thích này lại không thuyết phục người hâm mộ cho lắm.

Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận thẩm mỹ gọt mặt nhưng những với sự thay đổi hoàn toàn về diện mạo khuôn mặt, người hâm mộ có quyền tin rằng các mỹ nam kể trên đã thẩm mỹ để có được vẻ ngoài thanh tú như mong muốn.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D, việc khắc phục những nhược điểm của khuôn mặt như vuông thô, góc cạnh càng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Được ra đời từ xứ sở Kim Chi, gọt mặt V-line 3D đang được ứng dụng rất thành công cho đông đảo khách hàng.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm 3D cho dáng cằm xinh xắn, cá tính 3

Gọt mặt V-line 3D mô phỏng chính xác cấu trúc gương mặt

Khác với các kĩ thuật gọt mặt V-line trước đây, gọt mặt V-line 3D sử dụng phần mềm 3D để xem trước hình dáng khuôn mặt sau chỉnh sửa và các thiết bị nội soi hiện đại giúp phóng to đặc điểm cấu trúc vùng hàm mặt lên nhiều lần để bác sĩ thực hiện các thao tác cắt gọt chính xác tuyệt đối, điều chỉnh dáng cằm hợp lý mà không gây ra bất kì biến chứng gì. Sau khi thực hiện gọt mặt V-line 3D, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V-line chuẩn mực đẹp và thon gọn, cân đối.

Hiện công nghệ gọt mặt V-line 3D đang được các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam chuyển giao và ứng dụng trực tiếp từ các bác sĩ Hàn Quốc vào làm đẹp cho khách hàng, giúp khách hàng sở hữu gương mặt V-line hoàn hảo nhất. Để được tìm hiểu chi tiết về công nghệ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia của thẩm mỹ viện tư vấn cụ thể.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm gì không?

>> Chi phí phẫu thuật gọt mặt V-line 3D hết bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét