Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mụn bọc có chữa trị dứt điểm được không?

Bác sĩ ơi, hai bên má của cháu xuất hiện rất nhiều mụn bọc, nó sưng tấy và rất đau ạ. Cháu có sử dụng kem trị mụn nhưng nó chỉ làm da có cảm giác dịu nhẹ hơn thôi, sau mấy hôm nó lại mọc nhiều và sưng như cũ. Bạn bè cháu nói mụn bọc khó trị dứt điểm nên cháu rất hoang mang. Vậy bác sĩ ơi, mụn bọc có trị dứt điểm được không và chữa trị mụn bọc bằng biện pháp nào thưa thầy thuốc? Mong bác sĩ trả lời sớm giúp cháu! (Thùy Dung – Ninh Bình)

>> Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà

Chào Thùy Dung!

Mụn bọc là một dạng mụn khó chữa, được xếp vào loại “kẻ thù nguy hiểm” của làn da, bởi chúng thường là những nốt mụn lớn, cứng và gây đau đớn. Nếu không có phương pháp điều trị đúng cách, mụn không được xóa bỏ triệt để, da còn trở nên xấu đi, sần, thô ráp. Bây giờ, với sự phát triển của y học, cháu có thể tin rằng mụn bọc hoàn toàn có thể được chữa trị dứt điểm bằng công nghệ cao. Trong số đó, công nghệ điều trị mụn bọc Oxy-Led được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao nhất về hiệu quả trị mụn cũng như độ an toàn tuyệt đối.

Công nghệ Oxy-Led có xuất xứ từ Đức, đã được Cơ quan FDA cấp chứng chỉ CE về tính khoa học, an toàn và hiệu quả nên đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đây là giải pháp trị mụn ưu việt nhất hiện thời, giúp bạn chóng vánh loại trừ những nốt mụn bọc trên da triệt để, vĩnh viễn mà không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào, làn da được cung cấp các dưỡng chất cần thiết, trở nên săn chắc, hồng hào, khỏe mạnh hơn.

Oxy-Led là sự phối hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện thời là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Áp dụng song song 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu dưới da, song song cung cấp oxy tươi và collagen giúp da sáng mịn, hồng hào thiên nhiên, làn da sau khi điều trị không để lại vết thâm hay sẹo mụn như các biện pháp chữa trị thường nhật.

Nhờ cơ chế tác động trị mụn vượt trội như trên mà công nghệ Oxy -led mang lại hiệu quả như sau:

- Sạch mụn đến 95%

- Làn da sau khi trị mụn sáng hồng, mịn màng

- Mụn không tái phát , hiệu quả vĩnh viễn.

Như vậy, bác sĩ khuyên bạn Thùy Dung nên áp dụng cách trị mụn bọc hiệu quả này tại Thẩm mỹ viện Kangnam để xóa tan nỗi lo về mụn, lấy lại làn da trắng hồng rỡ. Đặc biệt, chỉ sau một liệu trình điều trị từ 4-6 lần bằng công nghệ Oxy-Led, mụn sẽ được đẩy lùi triệt để, vĩnh viễn, da trở nên láng mịn, trắng hồng, cháu sẽ không còn băn khoăn liệu mụn bọc có trị dứt điểm được không nữa nhé!

Cháu có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành hoặc gọi điện đến số hotline 1900 6466 để được tham vấn cụ thể nhé!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét