Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Giúp bạn giải tỏa lo âu trước khi quyết định thẩm mỹ gọt mặt

Hiện tại, cùng với những bước tiến và sự phát triển nhanh chóng của ngành thẩm mỹ, việc khắc phục các tội lỗi về khuôn mặt sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn. Bài viết này sẽ phần nào giúp bạn giải tỏa lo lắng trước khi quyết định thẩm mỹ gọt mặt một cách an toàn và hiệu quả nhất.

>> Gọt hàm

>> Gọt mặt nội soi

Giúp bạn giải tỏa lo lắng trước khi quyết định thẩm mỹ gọt mặt 1

Gương mặt V-line cuốn hút là mơ ươc của số đông phái đẹp

Hiện nay, có rất nhiều người tìm đến với phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, việc phải đụng chạm đến "dao kéo" luôn khiến nhiều người phải lo lắng. Tâm lý sợ đau, sợ gặp rủi ro, biến chứng, sợ sau phẫu thuật sẽ để lại sẹo… chính là những nỗi băn khoăn và lo lắng của hầu hết các chị em khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt.

Bạn nên tìm đến các bác sĩ giỏi và có "tâm"

Giúp bạn giải tỏa lo lắng trước khi quyết định thẩm mỹ gọt mặt 2

Bạn nên tìm đến các bác sĩ giỏi và có tâm để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý nhất

Trước khi quyết định phẫu thuật, để tránh những rủi ro, bạn cần phải tìm cho mình một bác sĩ giỏi về chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, đôi bàn tay khéo léo và phải có mắt thẩm mỹ. Đặc biệt, người phẫu thuật phải tâm huyết với nghề. Nếu lựa chọn đúng bác sĩ giỏi nghề và có tâm, bạn có thể nhận được kết quả thẩm mỹ tốt. Bởi, bác sĩ tận tâm và có trách nhiệm sẽ theo sát bạn trong tất cả các thời điểm của quá trình làm đẹp, đồng thời trao đổi cho bạn biết cụ thể những hiện tượng có thể phát sinh sau ca mổ.

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn

Giúp bạn giải tỏa lo lắng trước khi quyết định thẩm mỹ gọt mặt 3

Bạn nên đến trực tiếp cơ sở làm đẹp để xem cách làm việc và thái độ nhân viên như thế nào

Ngoài việc lựa chọn bác sĩ giỏi đủ tầm và tâm để làm đẹp, bạn còn phải tìm kiếm những bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại được Bộ Y tế cấp phép đầy đủ, được thực hiện phẫu thuật. Bạn có thể tìm hiểu thông tin về cơ sở thẩm mỹ thông qua các phương tiện đại chúng, qua quảng cáo, thông tin từ bạn bè, người thân hoặc đến các cơ sở để được tiếp xúc trực tiếp xem xét cách làm việc và thái độ nhân viên y tế như thế nào. Thậm chí, nếu có cơ hội, bạn hãy thử bắt chuyện để hỏi thăm những khách hàng ở đó, lắng nghe cảm nhận của họ khi làm đẹp, hoàn toàn hài lòng hay có gặp vấn đề gì không.

Làm đẹp và mong muốn được đẹp hơn là một trong những nhu cầu chính đáng của chị em, nhưng bạn phải thật tỉnh táo. Đặc biệt, bạn cũng nên trang bị cho mình những thông tin và hiểu biết nhất định về phương pháp thẩm mỹ mà bạn muốn thực hiện để đảm bảo đạt được kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Nên chọn công nghệ thẩm mỹ gọt mặt nào?

Giúp bạn giải tỏa lo lắng trước gọt mặt

Gọt mặt V-line 3D giúp tạo dáng khuôn mặt hoàn hảo

Được đánh giá là công nghệ thẩm mỹ "hot" nhất 2014, gọt mặt V-line 3D đã và đang tạo nên cơn "sốt" không chỉ ở xứ sở Kim Chi mà còn đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Không chỉ giúp chỉnh sửa triệt để các nhược điểm khuôn mặt vuông thô, góc cạnh... Mà gọt mặt V-line 3D còn giúp tạo dáng mặt thon nhỏ hình chữ V cuốn hút.

Dịch vụ phẫu thuật gọt mặt V-line 3D an toàn cho người sử dụng bởi các công cụ hỗ trợ phẫu thuật hiện đại. Với phần mềm 3D giúp định vị khuôn mặt cả ở bề ngoài và bên trong xương một cách chính xác, giúp các bác sĩ thấy rõ được các khuyết điểm cần chỉnh sửa trên khuôn mặt, tránh được các mạch máu và các dây thần kinh.

Hỏi nhanh đáp gọn về công nghệ gọt cằm thẩm mỹ 3D 3

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D mô phỏng cấu trúc khuôn mặt trước và sau

Trong quá trình phẫu thuật, dụng cụ nội soi sẽ giúp các bác sĩ thấy được góc hàm một cách chính xác, đồng thời hạn chế xâm lấn mô mềm và giảm đau cho khách hàng. Dụng cụ cắt xương chuyên dụng không tạo bột xương, không gây ảnh hưởng đến xương, đảm bảo an toàn cho khách hàng, không đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo vì thực hiện trong khoang miệng mà hiệu quả vĩnh viễn.

Phẫu thuật gọt xương hàm 3D -

Kết quả khách hàng trước và sau phẫu thuật gọt mặt V-line 3D

Tại Việt Nam, công nghệ gọt mặt V-line 3D đã và đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Là địa chỉ đã được cấp phép hoạt động cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, dịch vụ gọt mặt V-line 3D đã mang lại cho đông đảo khách hàng khuôn mặt V-line thanh tú, đẹp tự nhiên.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Gọt mặt V line 3D - Đỉnh cao làm đẹp kỹ thuật nội soi

>> Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm gì không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét