Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Má lúm đồng tiền con trai có ý nghĩa gì trong thuật nhân tướng?

Đôi má lúm đồng tiền là nét duyên hiếm có mà ai cũng mong muốn được sở hữu, đặc biệt là các cánh mày râu. Hơn nữa, má lúm đồng tiền không chỉ làm khuôn mặt thêm phần thanh tú, nhóc mà còn có ý nghĩa rất tốt trong thuật nhân tướng. Vậy má lúm đồng bạc con trai có ý nghĩa gì trong thuật nhân tướng mà suýt nữa đến vậy?

Má lúm đồng tiền con trai có ý nghĩa gì trong thuật nhân tướng? 1

Má lúm đồng tiền con trai có ý nghĩa gì?

Má lúm đồng tiền con trai có ý nghĩa gì trong thuật nhân tướng?

Thường bạn chỉ nghĩ má lúm đồng tiền gắn liền với con gái nhiều hơn nhưng thực chất lại không phải vậy. Hiện con trai sở hữu má lúm đồng tiền cũng rất nhiều và ý nghĩa của má lúm đồng tiền con trai cũng có phần bí ẩn hơn. Rất nhiều chàng trai được nhận xét là trông cuốn hút hơn hẳn khi sở hữu thêm đôi má lúm đồng tiền duyên dáng.

Má lúm đồng tiền con trai có ý nghĩa gì trong thuật nhân tướng? 2

Má lúm đồng tiền con trai thể hiện sự may mắn, giàu sang và phú quý

Theo thuật nhân tướng, má lúm đồng tiền con trai thường thể hiện số phú quý, giàu sang. Họ có sự nghiệp phát triển và nguồn tài chính ổn định. Bên cạnh đó, nam giới có má lúm cũng gặp được rất nhiều may mắn trong cuộc sống mà ông bà ta thường nói là có “quý nhân phù trợ”. Không chỉ công việc thuận buồm xuôi gió mà cuộc sống gia đình cũng rất hạnh phúc, yên bình.

Chính vì lý do trên mà không ít các chàng trai đã nhờ đến phương pháp thẩm mỹ tạo má lúm đồng tiền để tạo cho mình một lúm đồng tiền cuốn hút, tăng thêm nét quyến rũ đối với phái đẹp.

Tạo má lúm đồng tiền con trai bằng phương pháp nào?

Má lúm đồng tiền thực chất là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má nhưng từ lâu lại được xem như một vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới, tạo ra một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Dựa vào cơ chế này thì tạo má lúm đồng tiền chỉ là một kỹ thuật tác động đến một loại cơ bám phía dưới khiến mỗi khi bạn cười hoặc nói sẽ có má lúm đồng tiền xuất hiện.

Tao-ma-lum14

Bác sĩ thực hiện kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng

Để tạo má lúm đồng tiền, các bác sĩ sẽ thực hiện một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu từ trước. Ngay khi kết thúc, bạn đã có thể sở hữu được lúm đồng tiền duyên dáng như ý muốn.

Tạo má lúm đồng tiền con trai thì dễ nhưng để đẹp tự nhiên thì phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề và mắt thẩm mỹ của bác sĩ thực hiện, chính vì thế bạn có thể tham khảo và đến với địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam – đơn vị thẩm mỹ uy tín áp dụng 100% công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao từ Hàn Quốc và có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để có thể sở hữu đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên và cân đối với gương mặt nhé!

Mọi băn khoăn hay thắc mắc đến dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại TMV Kangnam, bạn có thể gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp chi tiết. 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có lúm đồng tiền nhưng muốn tạo sâu hơn có được không?

>> Làm má lúm đồng tiền có để lại dấu vết gì trên da không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét