Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Phẫu thuật chỉnh hàm móm được thực hành như thế nào?

Chào bác sĩ, em tên là Hồng Chuyên, bẩm sinh hàm dưới của em đã bị móm rồi nên trông khuôn mặt rất mất cân đối, thô kệch và không được nữ tính. Em không biết hiện nay đã có phương pháp phẫu thuật hàm móm chưa ạ? Và nếu có thì phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm móm được thực hiện như thế thưa bác sĩ?

 

Hồng Chuyên thân mến!

Đối với chị em phụ nữ, vẻ đẹp của khuôn mặt luôn là điều được quan tâm đặc biệt, ưu tiên nhất, vì khuôn mặt không chỉ là điểm tạo nên sự khác biệt của mỗi người mà còn tạo nên phong cách sống, nếu ai sở hữu một khuôn mặt đẹp thì chắc chắn họ luôn tràn đầy sự tự tin. Do đó, chúng tôi hiểu được cảm giác mặc cảm, e ngại của bạn Hồng Chuyên khi không may có một khuôn mặt không được đẹp như ý, khuôn hàm móm làm mất đi vẻ tự nhiên và nữ tính của bạn.

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của khoa học thẩm mỹ, chỉ qua một ca phẫu thuật chỉnh hàm móm là bạn đã có thể tự tin với một nụ cười như ý. Vậy phẫu thuật chỉnh hàm móm được thực hiện như thế nào?

1 Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Giải pháp chỉnh sửa hiệu quả nhất cho khuôn mặt bất đối xứng 5

Phẫu thuật hàm móm là quá trình điều chỉnh khung hàm trên và hàm dưới, vì vậy, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng răng của bạn như thế nào để đảm bảo an toàn về nhiễm trùng trước khi tiến hành phẫu thuật. Đặc biệt, các bác sĩ sẽ sử dụng phần mềm 3D để mô phỏng cho bạn thấy trước hình ảnh khuôn hàm sau phẫu thuật để bạn cảm thấy hình ảnh mô phỏng có phù hợp với khuôn mặt bạn hay chưa, nếu đã phù hợp bác sĩ sẽ thống nhất phương án phẫu thuật.

1 Bước 2: Tiến hành chụp phim X-quang

Hạ gò má công nghệ 3D 12

Tại TMV Kangnam, các bác sĩ sẽ sử dụng máy chụp phim X-quang thế hệ mới nhất để kiểm tra cấu trúc xương hàm. Máy chụp phim hiện đại này sẽ cho ra kết quả chính xác, từ đó bác sĩ nắm được cấu trúc xương để đưa ra phác đồ phẫu thuật hợp lý nhất.

1 Bước 3: Tiến hành phẫu thuật chỉnh móm

Tại sao phải phẫu thuật chỉnh hàm hô móm? 5

Để phẫu thuật chỉnh hàm móm, sau khi gây mê, các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp BSSO để đẩy lùi hàm dưới vào. Cụ thể, bác sĩ sẽ bắt đầu rạch một lằn nhỏ ở niêm mạc ngách lợi phía trong (khoảng 2 mm) rồi dùng máy cắt xương chuyên dụng rạch theo hình chữ Z công nghệ BSSO, trượt vào hoặc ra theo tỷ lệ đã xác định trên máy mô tả khuôn mặt 3D. Cuối cùng, bác sĩ sẽ cố định bằng nẹp ốc Titanium và chỉ tiêu y tế. Phương pháp cắt xương này đảm bảo tính cân xứng cho khuôn mặt của bạn một cách hài hòa, tự nhiên và mềm mại nhất.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc nào liên quan đến phẫu thuật chỉnh hàm móm, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm tự tin với khuôn mặt của mình!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chỉnh hàm hô móm ở đâu uy tín và đảm bảo an toàn?

>> Chỉnh hàm hô móm có ảnh hưởng đến chức năng cơ hàm không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét