Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Cách sở hữu dáng mũi cao xinh không cần trang điểm

Hiện, với sự phát triển của các ngành công nghệ nâng mũi thẩm mỹ đương đại, bạn hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi đẹp, thảnh thơi với bí quyết sở hữu dáng mũi cao xinh không cần son phấn dưới đây.

Bí quyết sở hữu dáng mũi cao xinh không cần son phấn 1

Nhiều người chọn cách trang điểm để sở hữu dáng mũi cao thon hơn

Nước da trắng, vóc dáng cao ráo, đôi chân dài bất tận vẫn không khiến Minh Lý (29 tuổi) cảm thấy tự hào về bản thân. Lý kể, cô không ít lần rơi vào tình cảnh“Trông xa thì tưởng là tiên, lại gần mới thấy chẳng… duyên tí nào”. Mà tất cả cái sự không duyên của cô đều nằm ở chiếc mũi to và hếch lên đầy xấu xí.

Hồi còn đi học, Lý thường trở thành “nạn nhân” trong những trò đùa của bạn bè như "mũi mày to như Trư bắt giới ý nhỉ" hay “mũi to thế chắc phải hít thở lượng oxy gấp đôi so với người khác”… Những lời trêu chọc này khiến cô nhớ mãi. Và cũng kể từ ngày ấy, Lý đã quyết tâm phải làm điều gì đó để thay đổi dáng mũi xấu xí của mình.

Bí quyết sở hữu dáng mũi cao xinh không cần son phấn 2

Nâng mũi S-line 3D là phương pháp giúp chỉnh hình dáng mũi hiệu quả nhất hiện nay

Sau khi tốt nghiệp Đại học rồi đi làm, Lý bắt đầu chủ động tìm hiểu phương pháp cải thiện dáng mũi. Nhờ các công cụ tìm kiếm trên mạng, cô nhanh chóng tìm thấy công nghệ nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc.

Theo những thông tin cô tìm hiểu được thì kỹ thuật nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân nên không để xảy ra các biến chứng liên quan đến chất liệu độn như: dị ứng chất liệu, xô lệch chất liệu khiến mũi bị lệch dáng, lộ chất liệu, bóng đỏ ở đầu mũi… Với mong muốn tìm hiểu kỹ hơn về kỹ thuật nâng mũi, Lý đã đặt lịch tư vấn với bác sỹ. Theo bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc là kỹ thuật cải thiện dáng mũi được hàng nghìn người lựa chọn nhờ hiệu quả và tính an toàn vượt trội.

nang-mui-s-line-3d-thu-thuat-tao-an-tuong-cho-guong-mat-3

Bác sĩ tư vấn nâng mũi S-line 3D cho khách hàng nâng mũi

Một ưu điểm khác của phương pháp nâng mũi S-line 3D là việc sử dụng kỹ thuật 3D để xác định kích thước, tỷ lệ, đo vẽ các khuyết điểm của mũi và thực hiện điều chỉnh mũi bằng phần mềm công nghệ trước khi thực hiện nên giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh gọn, chính xác. Thêm vào đó, Lý có thể trực tiếp trao đổi với bác sỹ mong muốn về chiếc mũi mới và xem trước dáng mũi sau khi phẫu thuật nhờ công nghệ 3D nên cô hoàn toàn yên tâm và biết rằng chiếc mũi sau phẫu thuật có phù hợp với khuôn mặt mình hay không.

Sau buổi trao đổi với bác sỹ, Lý càng thêm tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Ngay sau đó, cô đã đăng ký thực hiện nâng mũi S-line 3D và hiện tại đang sở hữu chiếc mũi như cô hằng mong ước.

Nâng mũi tuyệt đẹp với bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam - Hàn Quốc 5

Bác sĩ Kangnam thực hiện nâng mũi cho khách hàng

Địa chỉ mà Lý tin tưởng lựa chọn để thực hiện nâng mũi là Thẩm mỹ viện Kangnam, nơi dẫn đầu về công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đặc biệt, chế độ bảo hành vĩnh viễn của Thẩm mỹ viện Kangnam đối với khách hàng nâng mũi S-line 3D đã khiến Lý hoàn toàn an tâm.

Nếu bạn cũng đang mặc cảm với dáng mũi của mình, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn và thăm khám cho bạn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề cùng chuyên môn vững, chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi như mong ước. Mọi thắc mắc, bạn cũng có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nâng mũi s line giá bao nhiêu

>> Nâng mũi s line 3D an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét