Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Nâng mũi có nguy hại đến mắt hay bị kéo mắt không?

Hiện nay có rất nhiều bạn bè của tôi đã đi phẫu thuật nâng mũi. Tôi thấy nâng mũi Hàn Quốc khá là đẹp. Tôi cũng đang muốn chỉnh lại nhan sắc đặc biệt là chiếc mũi kém duyên của tôi một chút. Tuy nhiên, tôi không biết khi đi nâng mũi cao lên như vậy có ảnh hưởng đến mắt không? Hay nâng mũi xong có bị kéo mắt không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Hoàng Diệu Linh, Hà Nội)

Chào bạn Diệu Linh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc nâng mũi có bị kéo mắt không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi là một ca phẫu thuật tác động trên vùng mũi nhằm nâng cao sống mũi, cải thiện dáng mũi, thon gọn cánh mũi mà không hề tác động đến các vùng khác trên khuôn mặt. Mặc dù nâng mũi có làm căng da lên một chút nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến mắt hay kéo vùng da mắt. Vì thế bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi đi nâng mũi và không cần phải lo lắng nâng mũi có bị kéo mắt không nhé. 

Tuy nhiên, để có một ca nâng mũi đẹp và an toàn tuyệt đối thì bạn nên lưu ý tìm hiểu một số điểm sau:

- Cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ: Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại là yếu tố đầu tiên để bạn cảm thấy yên tâm trước khi chọn lựa. Đội ngũ y bác sĩ là chìa khóa quan trọng nhất giúp quá trình phẫu thuật thành công và an toàn. 

- Chất liệu độn phải đảm bảo: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại độn mũi có xuất xứ nguồn gốc khác nhau, nếu không đảm bảo là chất lượng tốt nhất và có xuất xứ rõ ràng thì khi phẫu thuật sẽ gây ra tình trạng biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi… 

- Chính sách bảo hành và chăm sóc sau khi phẫu thuật: Chính sách bảo hành chính là lời cam kết đồng hành cùng dịch vụ làm đẹp. 

Thẩm mỹ viện Kangnam luôn tự hào là trung tâm đi đầu trong việc đổi mới kỹ thuật công nghệ, có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Thêm nữa, tất cả chất liệu độn đều là tốt nhất đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ... Cùng chính sách bảo hành cho dịch vụ nâng mũi, chắc chắn sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của thẩm mỹ viện, hoàn toàn tránh được những biến chứng hay khuyết điểm như tình trạng nâng mũi bị kéo mắt mà các trung tâm khác có thể mắc phải.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc liên quan đến nâng mũi có bị kéo mắt không, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đến số Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp và tư vấn.

Chúc bạn nâng mũi thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Nên nâng mũi ở độ tuổi nào thích hợp nhất?

>> Nên chọn chất liệu nâng mũi nào để không gặp biến chứng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét