Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

CN thẩm mỹ khuôn mặt 3D mang đến sự đổi thay thần hiệu cho bộ mặt

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ như bây chừ, mọi thiếu sót trên khuân mặt đều được giải quyết triệt để, mọi cô gái chưa đẹp đều có thể trở thành đẹp lung linh với sự tuyệt diệu của công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D Hàn Quốc.

Sự kì diệu của công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D Hàn Quốc 1

Công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D mang đến sự thay đổi kì diệu cho gương mặt 

Theo thống kê mới nhất, tại Hàn Quốc cứ 10 người thì có 3 người tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Tại quốc gia này, công nghệ thẩm mỹ được coi như một món quà, phương tiện khắc phục những nhược điểm không hoàn hảo của tạo hóa. Những con người chưa hoàn hảo tại đây luôn tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để đạt được vẻ đẹp như ý muốn. Từ nam đến nữ, từ trẻ đến già đều cậy nhờ đến “dao kéo” để có được vẻ đẹp như đúng ý nguyện.

Được ra đời từ xứ sở Kim Chi, hiện nay, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D không chỉ giúp chỉnh sửa hoàn hảo các nhược điểm trên khuôn mặt mà còn giúp tạo nên những gương mặt V-line đẹp nuột nà không tì vết. Các nhược điểm về cằm không đẹp, má không thon gọn, gương mặt ngắn đều được xử lý triệt để bởi công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D.

Sự kì diệu của công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D Hàn Quốc 2

Gương mặt V-line nuột nà hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với thẩm mỹ khuôn mặt 3D

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D sử dụng máy chụp CT Scanner, phần mềm 3D đo đạc và định vị khuôn mặt cả bề mặt ngoài và bên trong xương một cách chuẩn xác giúp bác sĩ phẫu thuật xương hàm chính xác hơn và tránh được các mạch máu hay dây thần kinh. Đặc biệt, việc sử dụng máy chụp cấu trúc xương chuyên dụng cũng giúp các bác sĩ và khách hàng thấy được rõ các khuyết điểm trên khuôn mặt. Qua đó, khách hàng có thể lựa chọn một khuôn mặt phù hợp nhất với mình, đồng thời, giúp bác sĩ thực hiện quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn và phòng ngừa được các biến chứng có thể xảy ra.

ho-bien-mat-vuong-thanh-mat-v-line-chi-trong-5-phut-11

Phần mềm 3D giúp mô phỏng chính xác cấu trúc khuôn mặt

Phần mềm 3D sẽ mô phỏng khuôn mặt giúp khách hàng và bác sĩ nhìn thấy kích thước khuôn mặt ở nhiều chiều khác nhau, từ đó phân tích và đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Bác sĩ sẽ giải thích đường phẫu thuật, vị trí cắt xương và kích thước xương cần cắt là bao nhiêu milimet một cách cụ thể và cho khách hàng nhìn thấy được kết quả của mình trước khi tiến hành phẫu thuật.

Hiện, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt 3D không những làm "dậy sóng" tại Hàn Quốc mà còn được lan tỏa và ứng dụng tại nhiều quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam. Tại thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D được đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trực tiếp thực hiện với công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng đồng thời tạo dáng khuôn mặt, thanh mảnh, hài hòa, đẹp tự nhiên.

Gọt mặt V line 3D - Đỉnh cao làm đẹp kỹ thuật nội soi 3

 Bác sĩ tiến hành tư vấn cho khách hàng thẩm mỹ khuôn mặt tại Kangnam

Đặc biệt, không chỉ sở hữu công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Kangnam còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi uy tín của Việt Nam và Hàn Quốc. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế. Với những gì đã có và đang phấn đấu, Thẩm mỹ viện Kangnam tự tin là thương hiệu thẩm mỹ an toàn hàng đầu tại Việt Nam mà khách hàng có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Gọt mặt giá bao nhiêu

>> Phẫu thuật gọt mặt an toàn đẹp tự nhiên tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét