Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Phương pháp chữa mụn bọc hiệu quả nhanh nhất "diệt" sạch mụn chỉ sau vài lần

Mụn bọc là một trong những loại mụn khá phổ biến và thuộc vào loại khó chữa trị, nó làm cho những ai mắc phải luôn cảm thấy mất tự tin khi giao thiệp, làm ảnh hưởng đến diện mạo ngoài mặt. Do đó, mụn bọc cần phải được loại bỏ càng sớm càng tốt. Hiện thời, công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led đang được các chuyên gia đánh giá là cách trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất "diệt" sạch mụn chỉ sau vài lần thực hiện.

Cách trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất

Trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất luôn là mong muốn của nhiều người

Tại sao cần phải điều trị mụn bọc càng sớm càng tốt?

Mụn bọc là một trong những tình trạng nặng nhất về mụn mà nhiều người mắc phải. Mụn bọc thường có kích thước to, màu đỏ, nhô cao lên khỏi bề mặt da. Mụn thường gây đau ngay từ lúc mới nhú, bên trong có nhân to. Lúc đầu mụn là vài cục sần đỏ, sau lớn dần, riêng rẽ hoặc liên kết thành mảng, mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi, mụn bọc thường để lại vết thâm, sẹo lõm hoặc sẹo lồi tùy theo cơ địa của từng người. Bởi vậy việc trị mụn bọc càng sớm càng tốt sẽ tránh được tình trạng sẹo thâm và không gây thương tổn cho da.

Cách trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất bằng Oxy-Led

dieu-tri-mun-boc-2

Trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất bằng công nghệ Oxy-Led

Tình trạng mụn bọc là một trong những loại mụn khó điều trị nhất hiện nay. Tuy nhiên, với sự ra đời của công nghệ Oxy-Led, bạn hoàn toàn có thể yên tâm điều trị dứt điểm mà không lo ảnh hưởng gì đến làn da của mình.

Oxy-Led là giải pháp điều trị mụn mới, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Công nghệ trị mụn này là tích hợp của 3 công nghệ hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led. Phương pháp này thích hợp với nhiều loại mụn như mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, trị mụn trứng cá… và giúp se khít lỗ chân lông. Trong quá trình điều trị, tất cả các vi khuẩn gây mụn và nhân mụn sẽ được hút sạch ra ngoài. Đặc biệt, ánh sáng Led sẽ phát ra nguồn ánh sáng phổ rộng loại bỏ sạch vi khuẩn gây mụn; công nghệ Oxy Jet giúp nuôi dưỡng vùng da vừa điều trị giúp da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 122

Các chuyên viên tiến hành điều trị mụn cho khách hàng

Oxy-Led hoạt động dựa trên nguyên tắc vừa cân bằng nội tiết bên trong vừa dưỡng bên ngoài giúp trị mụn tận gốc, triệt để, nhanh chóng, an toàn, đồng thời giúp làm sáng mịn bề mặt da, chống thâm hiệu quả. Hơn nữa, nó là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 công nghệ như dùng tinh chất, công nghệ oxy Jet, công nghệ ánh sáng Led giúp thúc đẩy quá trình trị mụn bọc nhanh nhất.

tri-mun-boc

Khách hàng được chiếu ánh sáng Led để loại bỏ triệt để nhân mụn

Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị mụn Oxy-Led là bạn có thể thấy ngay sự khác biệt giữa vùng da mụn trước và sau khi điều trị mụn chỉ sau lần điều trị đầu tiên. Và sau từ 4 - 6 lần điều trị, bạn sẽ có thể loại bỏ được hoàn toàn mụn bọc. Đặc biệt, Oxy-Led không gây đau đớn, có thể xóa sạch vết thâm do mụn gây ra, thời gian điều trị nhanh, không làm mất thời gian của bạn.

 Video đánh giá của khách hàng về dịch vụ trị mụn Oxy-Led

Công nghệ trị mụn Oxy-Led thích hợp với nhiều đối tượng và các tình trạng mụn nặng nhẹ khác nhau. Đây là công nghệ trị mụn hiệu quả cao và an toàn đã được chứng thực qua rất nhiều trường hợp đến điều trị tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

Để được tìm hiểu thêm về cách trị mụn bọc hiệu quả nhanh nhất bằng công nghệ Oxy-Led, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giá điều trị mụn bọc tận gốc tại thẩm mỹ viện là bao nhiêu?

>> Điều trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét