Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Có lúm đồng tiền nhưng muốn cắt sâu hơn có được không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em xin chào các bác sĩ! Em hiện đã có một lúm đồng tiền nhỏ xíu ở bên trái rồi nhưng cái vết này rất mờ, khi cười cũng chỉ thấy hơi gợn một chút. Em muốn đi thẩm mỹ để làm cho má lúm này sâu hơn có được không ạ? Em mong được tư vấn giúp! (Lê Thị Hoàng Yến, Phú Thọ)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Hoàng Yến thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc liên quan đến lúm đồng tiền sâu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Má lúm đồng tiền được xem là nét duyên ngầm mà không phải ai cũng may mắn được sở hữu. Để sở hữu nét duyên này, nhiều chị em đã phải nhờ cậy đến công nghệ tạo má lúm để tạo điểm xuyết duyên dáng này. Đôi má lúm đồng tiền xinh xắn sẽ giúp cho khuôn mặt bạn gái trở nên đáng yêu và duyên dáng đến bất ngờ. 

Một đôi má lúm đồng tiền tròn sâu sẽ giúp cho người sở hữu thêm ấn tượng và duyên dáng hơn. Đó cũng chính là lý do mà nhiều người mặc dù đã có lúm đồng tiền nhỏ xinh nhưng vẫn muốn đi tạo cho mình một lúm đồng tiền tròn sâu hơn. Trong trường hợp của bạn đã có sẵn một má lúm nhưng chưa rõ hoàn toàn có thể tạo được sâu hơn nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật.

Để thực hiện tạo má lúm đồng tiền sâu, bác sĩ sẽ thăm khám, đo vẽ và định hình độ nông sâu sao cho má lúm đồng tiền tạo ra phù hợp với khuôn mặt của bạn. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ khâu đính phần cơ bên trong má với phần da bên ngoài, tạo nên một điểm nhấn tinh tế trên đôi má, đồng thời điều chỉnh tạo độ sâu phù hợp nhất. Chỉ sau 15 phút thực hiện, hoàn toàn không phẫu thuật, bạn đã sở hữu má lúm đồng tiền tròn sâu đẹp tự nhiên như mong đợi.

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của nhiều bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc, chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới lạ và đem lại sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì về lúm đồng tiền sâu, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Chúc bạn sớm có lúm đồng tiền sâu như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Làm má lúm đồng tiền có để lại dấu vết gì trên da không?

>> Tạo hai bên má lúm cùng lúc hết bao nhiêu tiền?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét