Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

"Tò mò" với giải pháp trị mụn bọc hiệu quả nhất bây chừ

Từ xưa đến nay, mụn vẫn luôn là “cơn ác mộng” đối với phần lớn phái đẹp. Rất nhiều người đã tiêu tốn không sao nhiêu thời gian và tiền nong cho việc điều trị mụn. Trên thực tiễn, trị mụn không khó như nhiều người vẫn lầm tưởng. Mụn bọc hoàn toàn có thể được loại bỏ với các công nghệ trị mụn tiên tiến. Vậy bạn có đang "tò mò" muốn biết cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện thời?

Tò mò với cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay 1

Mặt mụn luôn là nỗi ám ảnh của tất cả các cô nàng

Trị mụn bọc bằng tự nhiên không loại bỏ được tận gốc mụn

Mụn bọc là một trong những loại mụn khó chữa trị nhất bởi chúng có thể phát triển lớn dần, riêng rẽ hoặc liên kết thành mảng, mềm dần, mọng và vỡ ra chảy mủ máu. Sau khi khỏi sẽ để lại vết thâm, sẹo lõm hoặc sẹo lồi tùy theo cơ địa của từng người. Để trị mụn bọc, nhiều người thường tìm cho mình những bí quyết trị mụn bằng tự nhiên như nước cốt chanh, tỏi, kem đánh răng hay thậm chí là tự nặn mụn...

Tò mò với cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay 2

Cách trị mụn tại nhà không thể giúp loại bỏ được tận gốc cồi nhân gây mụn

Tuy nhiên, việc tự ý trị mụn đặc biệt là mụn bọc tại nhà sai cách có thể khiến cho vùng da có mụn bị tổn thương nặng hơn và không loại bỏ sạch tận gốc mụn, tạo điều kiện cho chúng dễ dàng tái phát. Theo các chuyên gia Da liễu, cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay đó là cần phải sử dụng công nghệ có tính khoa học cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng để loại bỏ sạch nhân mụn.

Cách chữa trị mụn bọc an toàn và hiệu quả nhất

Một trong những cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận về tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng hiện nay là công nghệ Oxy-Led của Đức. Công nghệ thông minh này được các nhà khoa học và chuyên gia thẩm mỹ nhận định là cách điều trị mụn bọc nhanh nhất bởi những tính năng ưu việt có thể loại bỏ sạch mụn bọc, đảm bảo không tái phát chỉ trong một liệu trình duy nhất.

Tò mò với cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay 3

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất bằng Oxy-Led hiện được rất nhiều người lựa chọn

Ưu điểm vượt trội của CN Oxy-Led:

- Trị mụn triệt để, an toàn, kết quả lâu dài

- Trị được nhiều loại mụn, mụn không tái phát

- Hiệu quả đến 99% chỉ sau một liệu trình

- Ngừa thâm sẹo hiệu quả, vùng da bị mụn được tái tạo lại, mịn màng hơn

Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led được thực hiện qua cơ chế sử dụng dải ánh sáng Led kết hợp với Oxy Jet và tinh chất I Peel. Đầu tiên, cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất này sẽ tác động vào tận sâu bên trong nhân và cồi mụn, phá hủy toàn bộ nhân và cồi mụn, quét sạch các ổ vi khuẩn còn ẩn nấp và đó cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn.

Sau đó, Oxy Jet cung cấp 98% oxy tinh khiết, được thẩm thấu vào sâu dưới da. Oxy tươi giúp thanh lọc da, diệt vi khuẩn gây mụn bọc, nuôi dưỡng tế bào da, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt. Oxy-Led chính là cách trị mụn nhanh và hiệu quả nhất phù hợp với mọi loại da và trả lại cho bạn một vẻ ngoài láng mịn.

Giúp bạn gỡ rối: Điều trị mụn bọc ở đâu hiệu quả nhất? 2

Các chuyên viên TMV Kangnam tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Công nghệ trị mụn bọc Oxy-Led hiện đã được chuyển giao độc quyền cho Thẩm mỹ viện Kangnam. Cách trị mụn bọc nhanh nhất này từ khi được áp dụng thành công tại Việt Nam đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực cho các khách hàng thực hiện điều trị. 99% khách hàng khi điều trị tại Thẩm mỹ viện Kangnam bằng công nghệ Oxy-Led đều hài lòng với kết quả thực hiện.

Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 3

Chị Nguyễn Thị Thuận sau lần điều trị thứ 7 tại Kangnam

"Kiên trì trị mụn tại thẩm mỹ viện đến lần thứ 7 thì mụn trên trán và cằm của tôi đã hết hoàn toàn, da mịn đẹp lắm. Nhưng mụn ở hai bên má thì còn một số không đáng kể, chủ yếu là vết thâm nên tôi vẫn cố gắng điều trị đến hết. Sau lần điều trị thứ 9, da của tôi đã đẹp hoàn toàn và tôi kết thúc liệu trình điều trị của mình. Khỏi phải nói là tôi vui thế nào. Nói chung là rất hài lòng.&Rdquo; - Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thuận, khách hàng điều trị mụn tại TMV Kangnam.

Nếu bạn quan tâm đến cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất bằng Oxy-Led này, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được tư vấn mọi thắc mắc.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giúp bạn gỡ rối: Điều trị mụn bọc ở đâu hiệu quả nhất?

>> Điều trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét