Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Ở Quảng Ninh thì nên làm má lúm đồng tiền chỗ nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Các bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam cho em hỏi hiện thẩm mỹ viện mình đã có chi nhánh ở Quảng Ninh chưa ạ? Em rất thích có má lúm đồng tiền mà chưa biết nên đi đâu làm vì ở đây ít thẩm mỹ viện lớn quá. (Lê Thanh Hương, Hạ Long - Quảng Ninh)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Thanh Hương thân mến!

Về câu hỏi liên quan đến việc làm má lúm đồng tiền của bạn, chúng tôi xin được trả lời giúp bạn như sau:

Thực tế, lúm đồng tiền là một nét duyên không phải ai cũng may mắn có được. Tuy nhiên, việc sở hữu nó bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại lại hoàn toàn đơn giản. Chỉ cần 15 - 20 phút là bạn sẽ có ngay đôi má lúm duyên dáng.

Tạo lúm đồng tiền là kỹ thuật rất đơn giản, bác sĩ thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên, để đẹp tự nhiên thì không hề dễ dàng. Một chút can thiệp quá tay hoặc quy trình không đảm bảo sẽ khiến bạn bị nhiễm trùng, thiếu tính thẩm mỹ.

Công nghệ tạo má lúm đồng tiền chỉ là một kỹ thuật gây tê tại chỗ. Bác sĩ tạo đường rạch da nằm hoàn toàn trong miệng, sau đó chỉ cần khâu đính da vào cơ cười để khi cơ cười hoạt động thì kéo da xuống tạo nên lúm đồng tiền.

Bạn muốn làm má lúm đồng tiền ở Quảng Ninh nhưng chưa tìm ra một địa chỉ an toàn nào? Thực tế, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh mới là khu vực tập trung nhiều thẩm mỹ viện lớn nhất nước, quy tụ dàn bác sĩ giỏi chuyên môn với tay nghề cao. Rất đông khách hàng từ khắp cả nước đã tìm tới đây để kết quả thẩm mỹ được như ý. Do vậy, nếu có điều kiện, bạn hãy thu xếp chút thời gian ra Hà Nội nhé. Chỉ cần ở lại khoảng 2 ngày, bạn đã có thể quay về cuộc sống bình thường.

Thẩm mỹ viện Kangnam là một địa chỉ làm má lúm đồng tiền an toàn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi vì những lý do như sau:

- Là địa chỉ thẩm mỹ số 1 về công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam

- Đội ngũ bác sĩ được tu nghiệp lâu năm tại nước ngoài

- Có giấy phép hoạt động và hành nghề rõ ràng từ Bộ Y Tế

- Công nghệ tạo má lúm được chuyển giao trực tiếp từ các bác sĩ nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc

Để tìm hiểu về lúm đồng tiền và đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ 38 - Nguyễn Du - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc liên hệ qua Tổng đài: 1900 6466 của chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng tiền như ý!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có lúm đồng tiền nhưng muốn tạo sâu hơn có được không?

>> Má lúm đồng tiền con trai có ý nghĩa gì trong thuật nhân tướng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét