Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Bộ mặt trái xoan là như thế nào và làm sao có được?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em có khuôn mặt mặt tròn nhưng em thấy mọi người bảo con gái mặt trái xoan mới đẹp. Vậy gương mặt trái xoan là như thế nào và làm sao để có được vậy thưa bác sĩ? (Lưu Thị Bích Thủy, Hà Nam)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Bích Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc gương mặt trái xoan là như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Khuôn mặt trái xoan từ lâu đã là khuôn mặt đẹp chuẩn của người phụ nữ Á Đông. Bởi lẽ, không mặt trái xoan không chỉ gợi lên vẻ đẹp dịu dàng, nhân hậu mà còn phù hợp với những chuẩn mực của người châu Á nói chung. Là người phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu khuôn mặt trái xoan để mình trở nên xinh đẹp và đáng yêu hơn.

Gương mặt trái xoan là như thế nào?

Gương mặt trái xoan là như thế nào và làm sao có được? 1

Mặt trái xoan là khuôn mặt có hình dáng tương tự hình elip

Khuôn mặt hình trái xoan là khuôn mặt có xương hàm thon gọn, cằm không cần quá dài, xương hàm và cằm tạo nên hình dáng tương tự như hình elip, gương mặt nhìn bầu bĩnh nhưng vẫn rất cuốn hút, quyến rũ.

Làm sao để có được khuôn mặt trái xoan?

Thực tế thì hiện nay có nhiều phương pháp giúp làm thon gọn mặt như massage, áp dụng chế độ ăn khoa học, cắt giảm lượng muối và dầu mỡ trong khẩu phần ăn hàng ngày… Tuy nhiên, đây chỉ là những giải pháp tạm thời, không phải là cách giúp bạn sở hữu gương mặt trái xoan hoàn hảo, toàn diện như ý muốn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, gọt mặt công nghệ Hàn Quốc chính là phương pháp giúp tạo hình khuôn mặt trái xoan hiệu quả nhất hiện nay.

got-mat-tham-my

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật gọt mặt

Về thực chất, gọt mặt công nghệ Hàn Quốc là một phương pháp áp dụng theo công nghệ nội soi. Thiết bị nội soi có gắn camera và đèn chiếu sáng ở đầu dẫn vào phần hàm mặt, sẽ phóng to toàn bộ cấu trúc, mạch máu, tế bào thần kinh hàm mặt lên màn hình một cách rõ ràng nhất. Từ đó, bác sĩ có thể quan sát và thực hiện thao tác gọt mặt chính xác, an toàn và nhanh chóng hơn. Đồng thời, với việc ứng dụng của thiết bị nội soi, phẫu thuật gọt mặt sẽ hạn chế sự chảy máu, tránh gây tổn thương các mô lân cận, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Gương mặt trái xoan là như thế nào và làm sao có được? 2

Hình ảnh khách hàng sau phẫu thuật gọt mặt

Hiện nay, dịch vụ gọt mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em, mang lại khuôn mặt V-line hay trái xoan đẹp như mong đợi. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, có thời gian học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, cam kết mang lại kết quả gọt mặt an toàn, hiệu quả và không biến chứng.

Mọi băn khoăn liên quan đến gương mặt trái xoan là như thế nào, mời bạn đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đếnchuanđể được giải đáp.

Chúc bạn tự tin và luôn xinh đẹp!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giải đáp câu hỏi: Thế nào là khuôn mặt trái xoan?

>> Tạo khuôn mặt trái xoan bằng phương pháp nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét