Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Top 3 liệu pháp trị mụn gói hiệu quả nhất tại nhà

Những đốm mụn bọc đáng ghét có thể làm bạn khó chịu đến vài tuần, thậm chí có thể kéo dài đến cả hàng tháng trời. Hiện cũng có nhiều cách để giúp loại bỏ mụn bọc. Tuy nhiên, có một số cách trị mụn bọc tại nhà khá hiệu quả có thể bạn chưa biết. Nếu đang kiếm tìm cho mình một giải pháp trị mụn bọc chóng vánh, hãy cùng tìm hiểu top 3 cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà ngay dưới đây nhé.

>> Trị mụn bọc hiệu quả

>> Cách trị mụn bọc hiệu quả tại nhà

1. Kem đánh răng

Top 3 cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà 1

Kem đánh răng được đánh giá là cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà

Kem đánh răng là một trong những cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà đã được nhiều người thừa nhận. Kem đánh răng sẽ khiến các vết sưng đỏ, viêm biến mất. Hơn nữa, các thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn bọc và để qua đêm, sáng hôm sau bạn rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ có tác dụng làm giảm sưng tấy mụn rất tốt. Cách trị mụn bọc này rất dễ làm, đơn giản lại không tốn kém trong việc điều trị mụn và ngăn ngừa mụn.

2. Mật ong

Top 3 cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà 2

Mật ong cũng có tác dụng loại bỏ mụn bọc khá tốt

Trong mật ong có chứa kháng sinh giúp ngăn chặn nhiễm trùng, ngăn chặn mụn bọc phát triển. Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng mật ong là bạn dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút. Ngoài ra, khi dùng mật ong nguyên chất hoặc thêm vài giọt chanh thoa lên da là cách điều trị mụn bọc cũng khá hữu hiệu. Mặt nạ này có thể sử dụng 20 - 30 phút trước khi rửa lại với nước ấm. Nếu nốt mụn lớn, bạn có thể chấm trực tiếp mật ong tinh khiết lên vùng da mụn và để khô qua đêm sẽ giúp làm se nốt mụn rất tốt.

3. Cà rốt

Top 3 cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà 3

Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng cà rốt cũng được nhiều người lựa chọn

Bên cạnh các công dụng thường thấy của cà rốt như giúp sáng mắt, giảm đau đầu ... Thì cà rốt còn rất hiệu quả trong việc điều trị mụn. Phương pháp trị mụn bọc bằng cà rốt cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 500g cà rốt đã rửa sạch rồi đem nghiền trộn đều với 5g phấn trang điểm. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên mặt khoảng 15 phút thì bạn đi rửa sạch với nước. Áp dụng cách trị mụn hiệu quả này thường xuyên bạn sẽ thấy bất ngờ về làn da sạch mụn của mình.

Với 3 cách trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà ở trên, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để áp dụng trị mụn một cách hiệu quả. Tuy nhiên, theo các chuyên gia Da liễu nhận định thì các cách này chỉ phù hợp với tình trạng mụn bọc nhẹ và nó cũng chỉ giúp ngăn ngừa mụn tái phát chứ không thể giúp loại bỏ được tận gốc chân cồi nhân mụn. Do đó, những cách trị mụn bọc kể trên chưa phải là sự lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp bị mụn bọc lâu năm.

Chi phí trị mụn bọc tại TMV Kangnam là bao nhiêu? 1

Nhân mụn nằm sâu bên trong biểu bì nên không loại bỏ được bằng cách thông thường

Hơn nữa, nhân mụn nằm sâu trong lớp biểu bì nên khó loại bỏ được bằng những cách trị mụn thông thường. Do vậy, giải pháp trị mụn bọc hoàn hảo là phải phá vỡ hoàn toàn vùng nhân mụn. Ứng dụng trên phương pháp đó, dịch vụ trị mụn Oxy-Led tại TMV Kangnam ra đời, mang tới kết quả điều trị mụn tốt nhất đến với khách hàng. Oxy-Led kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Oxy Jet và dải ánh sáng quang học Led cùng tinh chất I Peel sẽ giúp trị sạch mụn tới 95%.

Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 122

Chuyên viên TMV Kangnam tiến hành trị mụn bằng Oxy-Led

Dịch vụ trị mụn Oxy-Led đã được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Quy trình đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế ban hành. Oxy-Led chỉ tác động đến vùng điều trị, không ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh, rất an toàn với sức khỏe khách hàng. Do đó, Oxy-Led đang là sự lựa chọn cho những ai mong muốn loại bỏ được mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét