Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Tẩy lông vùng kín và những vấn đề phái đẹp nên biết

Da vùng kín khá nhạy cảm nên khi có những tác động như triệt lông, chị em cần sáng suốt lựa chọn giải pháp triệt lông an toàn và nhẹ nhàng. Nếu không thực hiện đúng cách, có thể gây tổn thương da và để lại hậu quả đáng tiếc.

Các bạn có thể xem thêm:

>> tẩy lông vùng kín an toàn

>> cách làm sạch lông vùng kín

Tẩy lông vùng kín và những vấn đề phái đẹp nên biết 1

Tẩy lông vùng kín và những vấn đề phái đẹp nên biết 

Nếu bạn lựa chọn triệt lông vùng kín bằng các biện pháp thông thường như cạo hoặc waxing, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

- Không triệt lông vào thời kỳ đèn đỏ: Làn da của chị em vùng này vốn đã nhạy cảm, trong thời gian có chu kỳ “đèn đỏ” càng nhạy cảm hơn. Vậy nên, nếu muốn waxing vùng này, tốt hơn hết, chị em nên thực hiện sớm ít nhất ba ngày trước khi đến ngày bắt đầu có kinh.

Tẩy lông vùng kín và những vấn đề phái đẹp nên biết 3

Thực hiện tẩy lông vùng kín đúng kỹ thuật

- Thực hiện triệt lông đúng kỹ thuật: Các chị em cần chú ý triệt lông nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật để hạn chế tối đa tổn thương, trầy xước cho vùng kín.

- Tránh tập luyện, mặc quần áo chật sau quá trình triệt lông: Chị em cần lưu ý là trong vòng 48 giờ sau khi triệt lông khu vực bikini chị em không nên vận động mạnh bởi lúc này vùng da ở đây rất nhạy cảm với mồ hôi và vi khuẩn. Bên cạnh đó, chị em cũng chú ý tránh mặc quần áo chật như quần tất hay quần bó, legging cũng có thể làm tăng nguy cơ lông mọc vào trong, gây nên tình trạng trị viêm lỗ chân lông.

Tẩy lông vùng kín và những vấn đề phái đẹp nên biết 2

Không mặc quần bó sát hoặc vận động mạnh sau triệt lông

Để làm đẹp, gọn vùng bikini, các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp triệt lông công nghệ cao. Đây là sự lựa chọn thông minh của phái đẹp trong triệt lông vùng kín. Ưu điểm của triệt lông công nghệ cao là mang lại kết quả cao, an toàn và nhanh chóng – một quy trình triệt lông kéo dài khoảng 4-6 lần.

Công nghệ triệt lông nổi bật hiện nay, được các chuyên gia, bác sĩ da liễu nhận định và đánh giá cao hiện nay là ánh sáng New E-light. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ IPL và sóng RF hoàn toàn “chinh phục” các chị em phụ nữ bởi mang lại kết quả triệt lông vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối cho da. Công nghệ này đã có mặt tại Việt Nam và được ưa chuộng bởi mang lại nhiều lợi ích – hiệu quả nhân 3 cho người sử dụng.

                                    Tẩy lông vùng kín và những vấn đề phái đẹp nên biết 4

New E-light – Giải pháp triệt lông an toàn và kết quả vĩnh viễn

New E-light sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao – đây là sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF, hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Đồng thời, ánh sáng E-Light tiếp tục đi sâu và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên. Dải ánh sáng này sẽ tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại, kết quả triệt lông duy trì vĩnh viễn

Hiện công nghệ này đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công và mang lại kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Mọi thắc mắc về dịch vụ triệt lông công nghệ ánh sáng New E-light, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét