Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Mũi to "quá khổ" chỉnh sửa bằng cách nào?

Một dáng mũi quá lớn có thể trở nên "điểm trừ" trên khuôn mặt của bạn. Một chiếc mũi “quá khổ” sẽ làm cho khuân mặt trở nên kém duyên và mất hẳn đi vẻ thảnh thơi.. Đối với một dáng mũi như vậy thì nên chọn lựa chỉnh sửa mũi to bằng phương pháp nào?

Mũi to

Có thể sửa mũi to hiệu quả bằng công nghệ nâng mũi S line 3D

Để cải thiện được hoàn toàn tình trạng mũi to quá khổ, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi S line 3D Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ nâng mũi này có khả năng tạo hình lại dáng mũi một cách hoàn hảo và nhanh chóng nhất.

nang-mui-s-line-3d-11

Nâng mũi S line 3D sẽ cho bạn một dáng mũi đúng "chuẩn" Hàn

Sau quá trình tư vấn và thăm khám trực tiếp với các bác sĩ thực hiện, bạn sẽ được trải nghiệm với công nghệ 3D hiện đại. Phần mềm 3D chuyên dụng sẽ chụp lại dáng mũi ở nhiều góc độ, bóc tách phân tích cấu trúc từ trong ra ngoài. Thông qua hình ảnh, bạn sẽ biết được khuyết điểm ở dáng mũi của mình, đồng thời chỉnh sửa giả định và mô phỏng lại quá trình chỉnh sửa trên máy tính, từ đó cung cấp cho bạn hình ảnh chính xác về dáng mũi mới sau phẫu thuật.

Tất tần tật về phương pháp nâng mũi cấu trúc 2

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng sửa mũi to bằng nâng mũi S line 3D

Để tạo sống mũi cao thẳng, đồng thời thu nhỏ và nâng cao đầu mũi, các bác sĩ thực hiện sẽ sử dụng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hay sụn vách ngăn. Chất liệu độn sẽ được cắt gọt và tạo hình phù hợp sau đó đưa vào nâng cao sống mũi và đầu mũi. Chất liệu độn tự thân khá thân thiện với cơ thể, không gây đào thải chất liệu, không gây bóng đỏ hay lộ sống, mang đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ ở mức cao nhất.

Sau khi nâng cao sống mũi, các bác sĩ sẽ tiếp tục thực hiện kỹ thuật cuộn cánh mũi để khắc phục tình trạng mũi to quá khổ ở các chi tiết gốc mũi, đầu mũi, sống mũi, hai cánh mũi… giúp dáng mũi được cao thanh thoát và thon gọn hơn. (Xem thêm video nâng mũi S line 3D Tại đây).

Biến chứng nào có thể gặp phải sau nâng mũi và cách khắc phục? 3

Bác sĩ tiến hành nâng mũi S line 3D cho khách hàng

Kết thúc quá trình phẫu thuật nâng mũi Sline 3D, bạn sẽ có được một dáng mũi mới cao thon và hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Nâng mũi S line 3D sử dụng chất liệu độn tự thân nên không gây đào thải chất liệu, kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài. Đặc biệt, toàn bộ các kỹ thuật thẩm mỹ đều được thực hiện trong khoang mũi nên không để lại dấu vết phẫu thuật. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam hiện là thương hiệu uy tín đã kịp thời tiến hành hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ lớn của Hàn Quốc để chuyển giao công nghệ nâng mũi S line 3D vào làm đẹp cho hàng trăm khách hàng. Với 100% đội ngũ chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam đã được trải qua các lớp đào tạo chuyên môn chuyên sâu, bài bản từ môi trường thẩm mỹ danh tiếng thế giới cam kết mang đến cho bạn dáng mũi như ý nhất.

Mũi to

Nâng mũi S line 3D tại Kangnam cam kết bảo hành trọn đời

Đặc biệt, khi đến với TMV Kangnam, bạn sẽ được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn đặc điểm riêng của từng gương mặt, tư vấn tỉ lệ chất liệu dùng để nâng mũi thích hợp, cho kết quả mũi đẹp hoàn hảo phù hợp với từng gương mặt. Ngoài những yếu tố quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn, đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, Thẩm mỹ viện Kangnam cũng tự tin cam kết bảo hành dáng mũi S line đẹp vĩnh viễn, cấp thẻ bảo hành trực tiếp cho khách hàng sau khi đã trải nghiệm quy trình nâng mũi S line 3D tại thẩm mỹ viện.

Nếu bạn quan tâm đến công nghệ nâng mũi S line 3D tại TMV Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được các bác sĩ và chuyên gia thăm khám cụ thể. Mọi băn khoăn hay thắc mắc về cách sửa mũi to, bạn có thể liên hệ tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Mũi hỏng chỉnh sửa nhiều lần có được không?

>> Mách eva cách trang điểm thu nhỏ cánh mũi cực "tinh tế"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét