Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Giải pháp điều trị mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà - Chiêu độc "đánh bay" mụn

Mụn bọc là nỗi lo âu của nhiều người vì chúng chẳng những làm làn da bị thương tổn mà còn khiến bạn cảm thấy mất tự tín khi giao dịch. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì có rất nhiều cách chữa mụn bọc hiệu quả mà bạn có thể ứng dụng. Cùng tìm hiểu các cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà - "Chiêu độc" điều trị mụn hiệu quả đơn giản, có ích ngay dưới đây nhé.

Lá tía tô

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà - Chiêu độc

Dùng lá tía tô điều trị mụn bọc là cách dễ thực hiện và khá hiệu quả

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng lá tía tô được thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng lá tía tô vò nát cho ra nước để bôi thường xuyên hoặc tốt hơn là đắp lên vùng da mụn, cố định bằng băng dính. Làm nhiều lần liên tục như vậy, mụn sẽ giảm sưng tấy và được loại bỏ khá hiệu quả.

Tỏi và mật ong

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà - Chiêu độc

Tỏi và mật ong được coi là bí quyết trị mụn bọc rất tốt

Bạn hãy giã nát 2 nhánh tỏi để lấy nước nguyên chất. Sau đó, trộn với 1 muỗng cà phê mật ong, khuấy đều cho hỗn hợp tan vào nhau. Rửa mặt thật khô, dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp thoa đều lên vùng có mụn. Sau đó, dùng tay massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm đều lên da. Để khoảng 10 - 15 phút sau rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Mầm khoai tây tươi

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà - Chiêu độc

Điều trị mụn bọc bằng mầm khoai tây tươi

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng mầm khoai tây tươi có thể bạn chưa biết nhưng nó cũng có công dụng tuyệt vời trong việc điều trị mụn. Ít ai biết rằng mầm khoai tây lại có khả năng hạn chế được những nốt mụn bọc mất thẩm mỹ đơn giản và hiệu quả. Cách thực hiện như sau: Bạn cắt mầm hoặc khoai tây tươi rửa sạch. Sau đó, bạn chà xát vào những vùng da bị ảnh hưởng bởi mụn bọc nhiều lần mỗi ngày. Áp dụng đều đặn, liên tục trong các tuần tiếp theo bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả đạt được.

Nước trái sung tươi

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà - Chiêu độc

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà bằng nước từ trái sung

Nước trái cây sung có khả năng trong việc loại bỏ mụn bọc vì nó được coi như các chất chống oxy hóa và kháng virus trong nước. Đồng thời, nước trái sung cũng giúp ngăn chặn sự nhiễm trùng do mụn bọc gây ra, làm làn da mịn màng hơn. Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn thấm đều vài giọt nước trái cây sung tươi vào những nốt mụn trên da. Thực hiện biện pháp này ít nhất 3 lần trên ngày để sớm thấy kết quả.

Nếu bạn không có thời gian cũng như bị dị ứng và không thích sử dụng những cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà mà chúng tôi đã mách ở trên, vậy bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây sẽ là địa chỉ an toàn và chất lượng giúp bạn nhanh chóng xóa sạch mụn và sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên.

Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà - Chiêu độc

Oxy-Led là tổng hợp 3 công nghệ: Tinh chất I Peel, CN Oxy Jet và ánh sáng Led

Oxy-Led là sự kết hợp những tính năng vượt trội của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led. Vận dụng đồng thời 3 công nghệ này trong quá trình điều trị giúp loại bỏ tận gốc các cồi mụn và nhân mụn nằm sâu dưới da, đồng thời cung cấp oxy tươi và collagen giúp da sáng mịn, hồng hào tự nhiên, làn da sau khi điều trị không để lại vết thâm hay sẹo mụn như các biện pháp chữa trị thông thường.

Khác với các phương pháp trị mụn bọc thông thường, sau khi chữa trị mụn dễ để lại vết thâm và sẹo nhưng với công nghệ Oxy-Led sẽ trị mụn triệt để và hoàn toàn không để lại vết thâm hay sẹo. Nhờ cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ Oxy-Led tác động có chọn lọc đến các lớp mụn, nhân cồi mụn mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da, do đó sau khi điều trị da không bị tổn thương và để lại sẹo. 

Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 127

Hình ảnh khách hàng sau điều trị mụn bằng Oxy-Led tại Kangnam

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về công nghệ điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led, bạn có thể gọi điện đến số: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> "Tò mò" với cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay

>> Điều trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét