Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Gấp đôi hiệu quả với 3 phương pháp chữa mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên

Nếu đang bị mụn bọc, lời khuyên tốt nhất cho bạn là đừng nên sờ nặn mụn, bởi như vậy là bạn đã làm cho chúng thêm trầm trọng hơn. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được gấp đôi hiệu quả với 3 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên rất đơn giản và dễ thực hiện ngay dưới đây. Cùng tham khảo nhé!

Gấp đôi hiệu quả với top 3 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên 1

Mụn cũng có thể được loại bỏ bằng những phương pháp tự nhiên

1. Củ nghệ

Nhờ đặc tính khử trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn lẫn ngăn ngừa hình thành nốt mụn mới mà nghệ luôn có mặt trong cẩm nang làm đẹp của phụ nữ từ xa xưa. Nghệ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt, từ đó giúp da mau liền sẹo và giảm thâm hiệu quả.

Gấp đôi hiệu quả với top 3 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên 2

Nghệ là cách trị mụn bằng tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn

Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên bằng nghệ cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn 1 muỗng bột nghệ với nước tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp tục, bạn hãy bôi hỗn hợp lên vùng da bị mụn, để khô rồi rửa sạch với nước lạnh mỗi ngày 2 lần trong 1 tuần hoặc có thể trộn bột nghệ với 1 thìa nước ép lá rau mùi thành mặt nạ đắp mụn. Bạn hãy để khô tự nhiên trước khi rửa sạch. Thực hiện đều đặn phương pháp này 1 – 2 lần mỗi ngày để các nốt mụn nhanh biến mất. Nếu muốn tăng công dụng ngừa và trị mụn nhọt, bạn có thể pha 1 muỗng cà phê bột nghệ vào sữa ấm. Uống mỗi ngày trước khi ngủ, bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả trị mụn của loại thảo dược này mang lại cho làn da của mình.

2. Vỏ cam

Gấp đôi hiệu quả với top 3 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên 3

Vỏ cam cũng giúp điều trị mụn bọc khá hiệu quả

Cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên từ vỏ cam cũng là một liệu pháp độc đáo và rất tiết kiệm. Bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột. Trộn bột vỏ cam với nước rồi bôi lên vùng da bị mụn, để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả cách trị mụn tích cực nếu siêng áp dụng cách này mỗi ngày một lần. Ngoài ra, da bạn cũng trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong cam, giúp gia tăng các tế bào da khỏe mạnh.

3. Chanh

Nước chanh có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Do giàu vitamin C nên nước cốt chanh tốt cho tất cả các loại da. Tính axit trong loại quả có vị chua này còn tẩy tế bào chết trên da, nhờ đó làm se và khô vết mụn nhanh chóng.

Gấp đôi hiệu quả với top 3 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên 4

Điều trị mụn bọc bằng chanh cũng là một gợi ý khá hiệu quả

Để làm sạch mụn, đặc biệt là các nốt mụn bọc, bạn có thể ngâm một ít bông gòn vào 2 muỗng nước cốt chanh tươi. Sau đó, thoa dung dịch lên vết mụn và để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện 2 – 3 lần mỗi ngày.
Ngoài ra, hỗn hợp nước cốt chanh và nước hoa hồng cũng sẽ cho kết quả tương tự. Bạn thực hiện bằng cách bôi hỗn hợp này lên vùng da mụn trong vòng 30 phút. Rửa sạch với nước ấm và nên áp dụng 2 lần/ngày trong 1 tuần để có kết quả như mong đợi.

cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên ở trên cũng khá hiệu quả, tuy nhiên, trước khi điều trị mụn bọc, bạn cũng nên lưu ý rửa mặt sạch bụi bẩn và chất nhờn để các lỗ chân lông được thông thoáng giúp thẩm thấu các dưỡng chất vào da nhanh hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên thực hiện kiên trì và đều đặn để đạt được kết quả trị mụn như ý.

Gấp đôi hiệu quả với top 3 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên 5

Các chuyên viên tiến hành trị mụn bằng Oxy-Led cho khách hàng

Mặc dù có thể giúp ngăn ngừa mụn khá hiệu quả nhưng những cách trị mụn này chỉ giúp bạn giảm mụn, không có khả năng trị mụn tận gốc, mụn vẫn có thể tái phát trở lại. Để khắc phục những nhược điểm này, bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led – giải pháp trị mụn an toàn, triệt để, nhanh chóng được (kết hợp bởi: ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel). Với công nghệ điều trị mụn bọc bằng Oxy-Led, bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian mà chỉ sau khoảng 4 - 6 lần điều trị, mụn sẽ được loại bỏ tận gốc, đồng thời các vết thâm mụn cũng giảm dần.

Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 126

Hình ảnh trước và sau khi trị mụn của khách hàng

Hiện nay, công nghệ Oxy-Led đang được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng hiệu quả và nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất theo đánh giá của chuyên gia Da liễu

>> Điều trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét