Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

"Tham khảo" giải pháp chữa trị mụn bọc cho nam triệt để nhất

Mụn bọc thường không trừ một ai, nó có thể xuất hiện ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, không giống với phụ nữ, nhiều bạn nam lại thường chủ quan và ít có sự quan hoài, săn sóc đến làn da bị mụn của mình. Đó cũng là căn do khiến cho vẻ ngoài của nhiều anh chàng chưa thực thụ cuốn trong mắt bạn gái. Thành thử, với cách điều trị mụn bọc "tút" lại vẻ đẹp trai cho nam giới dưới đây, nhìn nhận có thể giúp các chàng trai nhanh chóng lấy lại được sự tự tin cho mình.

>> Cách trị mụn bọc nhanh nhất

>> Cách điều trị mụn bọc mụn mủ

cách điều trị mụn bọc cho nam 12

Có cách điều trị mụn bọc cho nam hiệu quả?

Mụn bọc ở nam giới thường khó điều trị hơn ở nữ giới, tại sao vậy?

Thực tế, nội tiết tố được xem là nguyên nhân chính tạo nên sự khác biệt giữa làn da của cả nam và nữ giới. Nội tiết tố có thể kích thích tuyến bã ở da tiết ra chất bã nhờn tại một số vùng da trên cơ thể. Nếu da không được vệ sinh sạch sẽ, bã nhờn sẽ bị tích tụ lại ở lỗ chân lông, kết hợp với các vi khuẩn sẽ hình thành nên mụn.

Cách điều trị mụn bọc

Mụn bọc ở nam giới thường khó chữa hơn ở nữ giới

Theo nghiên cứu, ở nam giới, lượng nội tiết tố thường cao gấp 10 lần nữ giới. Nó sẽ kích thích làm tăng độ dày bên ngoài của da và ảnh hưởng trực tiếp đến việc sản sinh ra chất nhờn, lượng bã nhờn tích tụ trên làn da nam giới cũng nhiều hơn. Không giống với nữ giới, nhiều bạn nam thường chủ quan và ít có sự quan tâm, chăm sóc đến làn da bị mụn. Stress, chế độ sinh hoạt không điều độ, các tác nhân khác như ánh nắng, bụi, ô nhiễm, sử dụng các chất kích thích… cũng góp phần làm cho tình trạng mụn ở nam giới nặng hơn, dễ lan rộng ra các vùng da xung quanh.

Nam giới bị mụn bọc - Sự lựa chọn nào tốt nhất?

Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ da thì Oxy-Led hiện đang đứng đầu trong danh sách chọn lựa của đa số mày râu có nhu cầu loại bỏ mụn. Bởi Oxy-Led không chỉ vượt qua sự kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ về tính an toàn mà Oxy-Led còn được đánh giá rất cao về kết quả sau điều trị mụn bọc khi loại bỏ được đến 99% mụn.

dieu-tri-mun-boc-2

Oxy-Led được đánh giá là cách điều trị mụn bọc cho nam hiệu quả nhất hiện nay

Oxy-Led có thể giúp thể giúp loại bỏ mụn nhanh chóng chỉ sau 1 liệu trình điều trị duy nhất là nhờ vào việc ứng dụng các công nghệ Oxy Jet, ánh sáng Led và tinh chất I Peel tiên tiến. Dải ánh sáng Led sẽ tác động vào tận sâu bên trong nhân và cồi mụn, phá hủy toàn bộ nhân và cồi mụn, trị mụn tận gốc, quét sạch các ổ vi khuẩn còn ẩn nấp và đó cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng mụn. Sau đó, Oxy Jet sẽ cung cấp Oxy tươi giúp thanh lọc da, diệt vi khuẩn gây mụn, nuôi dưỡng tế bào da, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt hiệu quả.

Hiện công nghệ Oxy-Led đã được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng và được mọi khách hàng tin tưởng sử dụng. Chỉ với 1 liệu trình trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ có ngay làn da sạch mụn, tự tin. Đây thực sự là lựa chọn thông minh của mọi khách hàng khi gặp vấn đề về mụn.

Điều trị mụn bọc triệt để 1 lần duy nhất hiệu quả 99% 1234

Kết quả khách hàng sau điều trị mụn Oxy-Led

Để được tìm hiểu thêm về cách điều trị mụn bọc cho nam bằng công nghệ Oxy-Led, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp cụ thể.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách điều trị mụn bọc và mụn mủ "tuyệt đỉnh" nên tham khảo

>> Điều trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét