Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Mách các cô nàng giải pháp ăn uống làm giảm mỡ bụng

Béo bụng đã trở thành nỗi ám ảnh muôn thuở của các cô nàng, đặc biệt là những chị em làm công việc văn phòng, ít vận động. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ bền chí để tập tành thể dục thể thao hàng ngày để đánh tan mỡ bụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách các cô nàng cách ăn uống làm "xẹp" mỡ bụng có thể giúp bạn có được vòng 2 gọn gàng hơn nhé.

>> Làm sao để giảm mỡ bụng nhanh

>> Làm thế nào để giảm mỡ bụng

>> Cách tập giảm mỡ bụng

Uống nước chanh vào mỗi sáng

Để giảm mỡ bụng, một cách rất đơn giản là bạn hãy bắt đầu một ngày mới bằng cốc nước chanh sẽ là một cách rất tốt giúp loại bỏ chất béo ở bụng. Bạn hãy vắt chanh vào một ly nước ấm và thêm một ít muối. Việc uống thức uống này vào mỗi buổi sáng không chỉ xúc tiến sự bàn thảo chất trong cơ thể của bạn mà còn loại bỏ chất béo thừa.

Ăn tỏi sống

Việc ăn 2 - 3 tép tỏi mỗi buổi sáng và sau đó uống một ly nước chanh sẽ đem lại hiệu quả tăng gấp đôi cho quá trình giảm cân của bạn và giúp lưu thông máu tốt hơn trong thân thể. Trong tỏi có allicin là chất ức chế cơn thèm ăn. Ăn tỏi có thể đẩy nhanh quá trình bàn luận chất trong thân, ngăn chặn sự lắng đọng chất béo tạo thành các mảng mỡ thừa dưới da đến 40%.

Thay gạo trắng bằng tiểu mạch

Thay gạo trắng bằng các sản phẩm lúa mì khác nhau, bao gồm gạo nâu, bánh mì nâu, ngũ cốc, yến mạch và hạt quinoa trong chế độ ăn uống của bạn là một trong những giải pháp có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Né xa các thực phẩm nhiều đường

Bạn nên tránh xa các chất có đường, đồ ngọt, nước ngọt và thực phẩm nhiều dầu. Vì việc sử dụng những thực phẩm này có thể làm tăng lượng mỡ xung quanh các khu vực khác nhau của cơ thể như vùng bụng hay đùi. Đặc biệt, chúng cũng có thể giúp bạn giảm được mỡ thừa ở bụng một cách khá tốt.

Ăn nhiều món ăn chay

Để loại bỏ chất béo ở bụng, nhiều người được khuyên nên tránh những thực phẩm không phải đồ chay càng xa càng tốt. Các loại thịt đầy mỡ, dầu, các món nướng dù thơm nức nhưng có thể khiến bụng của bạn tích một lượng mỡ đáng kể.

Tăng cường dùng gia vị trong nấu bếp

Tăng cường dùng gia vị trong nấu bếp như quế, gừng, hạt tiêu đen... Sẽ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chúng có thể cải thiện việc đề kháng insulin. Kháng insulin vốn là một tình trạng mà cơ thể sinh sản insulin nhưng không sử dụng nó một cách hiệu quả, gây rối loạn chuyển hóa mỡ. Đồng thời, các gia vị này còn giúp giảm mức độ đường trong máu của bạn và hạn chế tình trạng tàng trữ mỡ thừa khá hiệu quả.

Ngoài những mẹo nhỏ về chế độ ăn uống ở trên, bạn cũng có thể tiến hành giảm cân bằng các bài tập, các môn thể thao yêu thích... Tuy nhiên, những cách này chỉ hữu ích với trường hợp bạn không có quá nhiều mỡ để loại bỏ hoặc trong trường hợp bạn mới bị tăng cân. Nếu trường hợp bạn đã tăng cân trong suốt một thời kì dài, tiến hành nhiều phương pháp giảm cân khác nhau vẫn không hiệu quả thì tốt nhất bạn nên dùng phương pháp giảm mỡ bằng Laser Lipo. Giảm béo bằng công nghệ Laser Lipo sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng chỉ với một lần duy nhất. Không đau đớn, không biến chứng, an toàn tuyệt đối là những ưu điểm vượt trội mà nhiều người đã lựa chọn công nghệ Laser Lipo để giảm béo.

Hiện công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đã và đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để được tìm hiểu cụ thể về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét