Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Nhiều cách "gọt mặt" không cần phẫu thuật cho cô nàng thêm xinh

Phái đẹp luôn khát khao sở hữu một khuôn mặt thon gọn như ý, chính vì vậy, ngành thẩm mỹ đã cho ra đời hàng loạt các phương pháp gọt mặt khác nhau. Bạn có thể nhờ tới thẩm mỹ để sở hữu khuân mặt thanh thoả như mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ kinh phí để thẩm mỹ thì bạn có thể tham khảo những cách "gọt mặt" không cần phẫu thuật cho cô nàng thêm xinh dưới đây cũng giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn như mong muốn.

Những cách Có cách nào giúp khuôn mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật?

Massage hai bên má

Massage hai bên má là cách thức tuyệt vời giúp bạn "gọt mặt" mà không cần phẫu thuật hay phải nhờ tới bất cứ một thủ thuật trang điểm nào khác. Bài tập massage sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng lưu thông máu hiệu quả và giúp khuôn mặt được gọn gàng hơn.

Những cách Massage mặt - một cách "gọt mặt" không phẫu thuật khá hiệu quả

Bạn có thể thực hiện các bước massage mặt như sau: Rửa mặt sạch sẽ và nếu da bạn khô, thêm một ít dầu hạnh nhân, tinh dầu hương thảo hoặc dầu hoa cam thoa lên toàn bộ gương mặt. Sau đó, sử dụng lưng bàn tay, nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào vùng da xung quanh má để kích thích các tế bào da. Dùng các ngón tay nhẹ nhàng bấm dọc lên phía trên xương gò má và từ từ massage ra 2 bên má. Mỗi ngày, bạn chỉ cần massage từ 5 - 10 phút cũng rất hiệu quả. Đặc biệt, bạn nên massage vào buổi sáng sẽ hiệu quả nhanh hơn.

Tập luyện thể thao

Những cách Tập luyện thể thao cũng được khuyến khích nếu muốn khuôn mặt thon gọn hơn

Có rất nhiều lợi ích từ việc tập luyện thể thao, trong số đó, đặc biệt phải nhắc tới hiệu quả làm săn chắc da mặt và hạn chế sự lão hóa cho làn da của bạn.  Thông qua những bài tập vận động lên xuống, khối lượng cơ được gia tăng, từ đó vóc dáng và khuôn mặt sẽ trở nên thon thả và mảnh mai hơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được sức khỏe dẻo dai như mong đợi nếu thường xuyên tập luyện mỗi ngày.

Trang điểm

Những cách Trang điểm cho gương mặt thon gọn hơn

Một cách rất đơn giản khác làm cho khuôn mặt trông thon gọn hơn là trang điểm. Sử dụng tông màu tối ngay dưới xương gò má sẽ giúp gương mặt bạn gầy đi rất nhiều. Tiếp theo, đánh phấn má hồng sao cho hòa hợp với phần dưới gò má. Cuối cùng, bạn làm nổi bật xương gò má bằng cách sử dụng tông màu đỏ nhạt. Cách này cũng không làm bạn mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể giúp gương mặt được thon nhỏ hơn.

Một chế độ ăn uống lành mạnh

Những cách Chế độ ăn uống lành mạnh cũng giúp gương mặt được hài hòa hơn

Kết hợp một chế độ ăn uống lành mạnh với việc tập thể dục sẽ giúp khuôn mặt thon gọn. Thực phẩm như đồ ăn nhẹ hoặc thực phẩm đóng hộp thường chứa rất nhiều muối, khiến cơ thể giữ nước và làm sưng má. Vì vậy, bạn nên uống thật nhiều nước để loại bỏ lượng muối dư thừa, và tránh xa các loại thực phẩm không lành mạnh như pizza, thịt chế biến sẵn, cá hun khói, khoai tây chiên… Thay vào đó, nên ăn nhiều trái cây tươi và rau quả. Trái cây và rau cung cấp các chất dinh dưỡng sẽ giúp cho da săn chắc và rạng rỡ hơn.

Những phương pháp kể trên có thể giúp bạn có khuôn mặt thon gọn và cân đối hơn. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có thể giúp mặt thon gọn hơn chứ không thể giúp tạo dáng mặt V-line như ý. Muốn sở hữu được gương mặt V-line thanh tú, cách tốt nhất là bạn nên thực hiện thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D.

Thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D là phẫu thuật tạo hình chủ yếu với xương hàm dưới gồm góc hàm và vùng cằm. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ phẫu thuật loại bỏ phần góc hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi và di chuyển cằm về vị trí mới phù hợp với khuôn mặt, tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt thanh thoát và hoàn hảo hơn. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của công nghệ 3D sẽ giúp bác sĩ chỉnh sửa được hầu hết các nhược điểm của khuôn mặt, giúp tạo hình khuôn mặt đẹp toàn diện.

>> Tìm hiểu thêm: Gọt mặt V line 3D - Trào lưu "gây bão" cộng đồng trẻ

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt V-line 3D đã được TMV Kangnam ứng dụng rất hiệu quả vào làm đẹp cho khách hàng. Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt 3D, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 của thẩm mỹ viện để được các bác sĩ giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giá phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt 3D là bao nhiêu?

>> Phẫu thuật gọt mặt 3D an toàn đẹp tự nhiên tại Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét