Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Phương pháp làm hồng nhũ hoa cho hiệu quả ngay chỉ sau 5 bước chữa trị

Bên cạnh bầu ngực đầy đặn, săn chắc thì nhũ hoa hồng hào lại là điểm “tử huyệt” khuất phục đấng mày râu. Chính thành ra, giờ, rất nhiều chị em tuyển lựa dịch vụ làm hồng nhũ hoa theo công nghệ Hàn Quốc. Với cách làm hồng nhũ hoa này sẽ cho kết quả ngay chỉ sau 5 bước điều trị:



Là một đơn vị làm đẹp luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ làm đẹp vùng kín mới nhất, tiên tiến nhất giờ, Thẩm mỹ viện Kangnam đã được chuyển giao và vận dụng thành công công nghệ trẻ hóa, xóa thâm, làm hồng nhũ hoa theo kỹ thuật tiền tiến mới nhất của Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật laser mới nhất có tác dụng ngăn chặn nhăn, chống lão hóa, làm săn chắc và đặc biệt sáng hồng, bóng mịn da một biện pháp dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, cách làm hồng nhũ hoa này được tiến hành theo 5 bước điều trị:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám:

Bác sĩ tham mưu, thăm khám nhằm xác định tình trạng, chừng độ thâm đen vùng nhũ hoa để từ đó điều chỉnh bước sóng điều trị phù hợp

Bước 2: Vệ sinh làm sạch và sát khuẩn vùng điều trị

Bước 3: Bôi tê vùng điều trị

Bước 4: Chiếu ánh sáng Laser

Nguồn bước sóng 2940nm có tác dụng loại bỏ các đọng sắc tố tại quầng vú, thay da vi phần, bóc tách vi điểm, đa chiều, kích thích tái hiện lại một làn da mới làm sáng hồng và trẻ hóa toàn diện nhũ hoa.

Bước 5: Bôi kem dưỡng da và chấm dứt quá trình điều trị

An toàn tuyệt đối, không cần thời kì nghỉ dưỡng. Cách làm hồng nhũ hoa theo công nghệ Hàn Quốc cho hạnh phúc trọn vẹn chỉ sau 1 lần chữa trị duy nhất trong 30 phút.

Lưu ý sau khi làm hồng nhũ hoa:

1. Khách hàng trở về nhà và không mất thời gian coi ngó sau điều trị

2. Bôi kem dưỡng da theo chỉ dẫn

3. Giữ sạch sẽ vùng điều trị, hạn chế tiếp xúc với nước

4. Hạn chế chạm mạnh vào vùng điều trị trong 2 ngày đầu.

Nguồn ánh sáng Laser rất an toàn cho da và sức khỏe người sử dụng, không gây tác dụng phụ cũng như bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe người dùng. Điều này đã được kiểm chứng thực tế và xác nhận bởi tổ chức FDA ( Cơ quan Quản lý Dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ).

Hiện thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ làm hồng nhũ hoa tiên tiến này. Nhiều khách hàng đã hài lòng khi lấy lại được cảm giác tự tín với bạn trăm năm. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cách làm hồng nhũ hoa này, bạn có thể can dự tới tổng đài của Kangnam theo số 19006466 để có dịp trải nghiệm công nghệ tiên tiến này bởi các chuyên gia, thầy thuốc hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ phụ khoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét