Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cách điều trị mụn bọc mụn mủ "tột bực" nên tham khảo

Cách điều trị mụn bọc mụn mủ "tột bậc" nên tham khảo - Mụn bọc hay mụn mủ là tình trạng mụn khá phổ quát ở nhiều người. Nó gây nhiều phiền toái cho các chị em và thậm chí, nó còn khiến nhiều chị em "mất ăn mất ngủ" vì lo lắng. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các chị em tuyển lựa một phương pháp điều trị mụn hiệu quả và nhanh chóng nhất, bảo đảm giúp chị em tự tín hơn về làn da của mình. Nào, hãy cùng khám phá nhé!

>> Trị mụn bọc cho nam

>> Cách trị mụn cấp tốc

Cách điều trị mụn bọc và mụn mủ

Cách điều trị mụn bọc mụn mủ nào hiệu quả và an toàn cho da?

Mụn bọc và mụn mủ xuất hiện do đâu?

Mụn mủ và mụn bọc là phần mụn có chân màu đỏ, đầu màu trắng chứa đầy mủ. Mụn xuất hiện nhiều ở các vùng như má, trán, cằm… sưng to hoặc nhỏ, nhô cao lên khỏi bề mặt da. Mụn không chỉ gây đau nhức, ngứa rát mà còn khiến nhiều người tự ti, mặc cảm trong giao tiếp.

Cách điều trị mụn bọc và mụn mủ

Nguyên nhân gây mụn là do tuyến bã bị rối loạn bài tiết, do nội tiết tố thay đổi

Nguyên nhân gây mụn mủ và mụn bọc là do da có nhiều dầu nhờn dư thừa, tuyến bã bị rối loạn bài tiết, nhiễm trùng da hoặc do nội tiết tố bị thay đổi… Ngoài ra, chế độ ăn uống, sinh hoạt không hợp lý, chăm sóc da không đúng cách, thức khuya, ô nhiễm môi trường, căng thẳng… cũng là nguyên nhân hình thành mụn mủ và mụn bọc trên da.

Cách điều trị mụn bọc mụn mủ hiệu quả nhất

Để điều trị được dứt điểm mụn bọc và mụn mủ, công nghệ trị mụn bọc bằng Oxy-Led chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho chị em. Đây là phương pháp trị mụn được các chuyên gia và người điều trị đánh giá là giải pháp trị mụn mủ, mụn bọc nhanh nhất, triệt để, đảm bảo an toàn cho da và không để lại vết thâm hay sẹo mụn.

Cách điều trị mụn bọc và mụn mủ

Tổng hợp quy trình điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led

Với sự kết hợp các công nghệ điều trị mụn hàng đầu là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led sẽ giúp trị mụn tận gốc, vĩnh viễn. Trong đó, tinh chất I Peel giúp tẩy tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, diệt sạch khuẩn mụn. Công nghệ Oxy Jet cung cấp oxy tươi dưỡng da từ sâu bên trong, làm bề mặt da sáng mịn. Đặc biệt, ánh sáng Led giúp loại bỏ toàn bộ các cồi nhân mụn nằm sâu dưới da mà không xâm lấn, ảnh hưởng đến vùng da xung quanh.

Khác với các phương pháp điều trị mụn trước đây, cách điều trị mụn bọc mụn mủ bằng Oxy-Led chỉ từ 4 - 6 lần, mỗi lần kéo dài từ 30 - 45 phút là các nốt mụn tại vùng điều trị sẽ được loại bỏ hoàn toàn, hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần trị liệu. Sau điều trị mụn, bạn sẽ được sở hữu làn da sáng mịn và không còn vết tích của mụn.

Hiện, công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led đã và đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ điều trị mụn uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nếu bạn quan tâm đến công nghệ trị mụn này, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét