Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Những mỹ nam Việt sở hữu nụ cười má lúm "gây thương nhớ"

Những nụ cười mà các mỹ nam Việt sỡ hữu là lý do giúp họ trở nên thu hút, hấp dẫn hơn trong mắt khán giả và khiến người đối diện đê mê không thể không ngắm nhìn. Hãy cùng điểm qua những mỹ nam Việt sở hữu nụ cười má lúm "gây thương nhớ" dưới đây để xem họ là những ai nhé!

Lam Trường 

Những mỹ nam Việt sở hữu nụ cười má lúm Anh Hai Lam Trường với lúm đồng tiền duyên gây thương nhớ bao ánh nhìn

Không chỉ được khán giả, đồng nghiệp yêu mến bởi giọng hát ấm áp và tính cách thân thiện, “anh Hai” Lam Trường còn gây ấn tượng bởi nụ cười má lúm đáng yêu và rất duyên dáng. Đảm nhận một lúc 2 vai trò ca sĩ và diễn viên nhưng nhờ biết cách sắp xếp, cân bằng, "anh Hai" vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Johny Trí Nguyễn

Những mỹ nam Việt sở hữu nụ cười má lúm Chàng trai Việt Kiều Johny Trí Nguyễn chinh phục đông đảo fan với lúm đồng tiền duyên

Không chỉ thành công khi xây dựng được tên tuổi nhất định với vai trò diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, Johny Trí Nguyễn còn ghi điểm bởi nụ cười đặc biệt nam tính với đôi má lúm của mình. Chính ưu điểm này đã giúp anh chàng Johny Trí Nguyễn dành được nhiều lời mời đóng vai nam chính cùng các mỹ nhân danh giá của showbiz Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên Ngô Thanh Vân, diễn viên Đinh Ngọc Diệp…

Bình Minh

Những mỹ nam Việt sở hữu nụ cười má lúm Nhiều fan nữ loạn nhịp với nụ cười má lúm của Bình Minh

Vốn xuất thân là một siêu mẫu, tuy nhiên Bình Minh chỉ thành công khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Anh khiến nhiều fan nữ loạn nhịp, điêu đứng vì nụ cười má lúm rất đỗi hiền lành của mình. Với vẻ ngoài hào hoa, phong độ, Bình Minh luôn được “chọn mặt gửi vàng” để hóa thân vào những vai công tử nhà giàu ngang bướng nhưng rất chung tình.

Ngô Kiến Huy

Những mỹ nam Việt sở hữu nụ cười má lúm Ngô Kiến Huy nhí nhảnh, đáng yêu với lúm đồng tiền

Ngoài đời, anh chàng Ngô Kiến Huy luôn là tâm điểm của sự chú ý bởi nụ cười má lúm trẻ trung nhí nhảnh của mình. Má lúm là điểm thu hút nhất trong nụ cười của anh chàng, chính nụ cười này đã “đốn gục” không biết bao nhiêu trái tim người hâm mộ.

Tuấn Hưng

Những mỹ nam Việt sở hữu nụ cười má lúm Không thể phủ nhận Tuấn Hưng đầy mê hoặc với má lúm đồng tiền

Mức độ quyến rũ toát ra từ nụ cười của nam ca sĩ này thì không cần phải bàn cãi, anh luôn khiến các đồng nghiệp nữ và giới báo chí phải chú ý mỗi lần góp mặt trong bất cứ sự kiện nào. Nụ cười má lúm nam tính, gợi cảm dường như đã trở thành thương hiệu của Tuấn Hưng - quý ông đào hoa nhất showbiz Việt.

Hiện nay, tạo má lúm đồng tiền là một trong những phương pháp làm đẹp đang trở thành xu hướng mới trong giới trẻ cũng như giới nghệ sĩ nói chung. Má lúm tuy là khiếm khuyết của cơ má nhưng lại vô tình tạo thêm nét đẹp, duyên cho khuôn mặt. Hiện nay, rất nhiều các diễn viên, ca sỹ nổi tiếng cũng sở hữu đôi má lúm duyên dáng nhờ kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật.

Những mỹ nam Việt sở hữu nụ cười má lúm Bác sĩ tiến hành tạo má lúm đồng tiền cho khách hàng

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam cũng đã kịp thời ứng dụng phương pháp tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật và được nhiều bạn trẻ yêu thích trong đó có cả nam giới.

Với kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Kangnam, sau khi được thăm khám và chọn lựa, đánh dấu vùng sẽ tạo má lúm, bác sĩ sẽ tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má rồi khâu một mũi nhỏ tại niêm mạc bên trong miệng để đính cơ và mặt dưới da, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành nên má lúm. Do phương pháp tạo má lúm này được thực hiện nhanh chóng, không phải tác động bằng dao kéo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp mà không lo để lại sẹo hay dấu vết gì sau thực hiện.

Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 19006466 của TMV Kangnam để được giải đáp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm đến cơ miệng không?

>> Sau khi tạo má lúm đồng tiền có phải nhịn ăn không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét