Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Thức ăn giảm mỡ bụng cho vòng 2 eo thon

Ước mơ sở hữu một vòng 2 thon gọn sẽ không còn quá khó khăn với bất kì ai. Rất đơn giản, bạn hãy đưa vào menu ăn uống giảm cân hàng ngày của mình những thức ăn giảm mỡ bụng cho vòng 2 thon gọn nhanh chóng ngay dưới đây.

>> Cách giảm béo hiêu quả

>> Cách giảm béo bụng trong 7 ngày

Thức ăn giảm mỡ bụng cho vòng 2 eo thon 5

Vòng 2 eo thon luôn là đích hướng tới của các chị em

Thịt bò

Trong một nghiên cứu được công bố gần đây, chế độ ăn uống của phụ nữ bao gồm thịt bò sẽ có khả năng giúp chị em nhanh chóng giảm cân hơn so với những chị em ít ăn thịt bò. Đó là nguyên nhân vì sao bạn nên đưa ngay thịt bò vào thực đơn giảm cân của mình để mau chóng lấy lại vòng eo thon gọn mà vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất cho cơ thể.

Đậu lăng

Thức ăn giảm mỡ bụng cho vòng 2 eo thon 2

Giảm mỡ bụng bằng đậu lăng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời

Đậu lăng là một trong những loại thức ăn giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả khá tốt cho công cuộc giảm cân của chị em. Bởi đậu lăng có lượng protein và chất xơ hòa tan cao, hai chất dinh dưỡng này có khả năng ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa đột biến gây ra insulin của cơ thể để tạo ra các chất béo dư thừa, đặc biệt là ở vùng bụng. Ăn nhiều đậu lăng sẽ giúp bạn có vòng hai săn chắc.

Trứng

Thức ăn giảm mỡ bụng cho vòng 2 eo thon 3

Trứng cũng có tác dụng giúp giảm cân rất tốt

Trứng là thức ăn giảm mỡ bụng quen thuộc đối với những người thừa cân béo phì đang có mong muốn giảm cân nhanh hiệu quả. Thay vì ăn bánh mỳ vào mỗi buổi sáng thì bạn hãy thêm trứng và sữa chua để giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động trong cả ngày dài, có tác dụng giúp bạn ăn nhanh có cảm giác no, ăn ít hơn bình thường từ đó không lo ngại sẽ bị béo lên.

Sữa chua

Thức ăn giảm mỡ bụng cho vòng 2 eo thon 4

Sữa chua là sự lựa chọn của nhiều chị em muốn giảm mỡ bụng

Ngoài tác dụng làm đẹp da ra thì sữa chua còn được biết đến là thức ăn giảm mỡ bụng hoàn hảo cung cấp đủ hàm lượng protein cho cơ thể con người. Ngoài ra, nó còn giúp làm ổn định lượng đường trong máu ngăn chặn cảm giác đói để bạn giảm mỡ bụng thành công. Do đó, sữa chua được coi là một trong những thức ăn mà bạn nên sử dụng trong chế độ giảm cân của mình.

Trên đây là một vài thức ăn giảm mỡ bụng mà bạn có thể sử dụng để giảm cân, tuy nhiên chúng chỉ giúp bạn phần nào cải thiện được vóc dáng mà không thể loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa trong cơ thể. Hơn nữa, bạn phải rất kiên trì với những trái cây trên mới có thể nhìn thấy được kết quả. Để sớm loại bỏ được mỡ thừa và lấy lại thân hình lý tưởng, bạn có thể tham khảo công nghệ Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

giam-mo-mat-1

Laser Lipo loại bỏ vĩnh viễn mỡ thừa chỉ sau 1 lần duy nhất

Laser Lipo là công nghệ giảm béo tiên tiến nhất hiện nay được các chuyên gia Hoa Kỳ nghiên cứu và ứng dụng vào điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp đảm bảo được những tiêu chí sau: Giảm mỡ bụng triệt để, an toàn tuyệt đối, hạn chế xâm lấn, không biến chứng và không mất thời gian nghỉ dưỡng… sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho mọi chị em phụ nữ.

Hút mỡ bắp tay 1 lần duy nhất hiệu quả đến 95% 4

Các bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng thành công công nghệ Laser Lipo. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiêm, từng có thời gian học tập và làm việc tại các nước như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn… với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và luôn tận tâm mọi khách hàng sẽ đem lại cho bạn kết quả giảm béo tối ưu nhất.

Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ này, bạn có thể trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài TMV Kangnam: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Mỡ tích tụ nhiều năm ở vùng bụng làm sao để giảm được?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét