Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Nhiều giải pháp điều trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà từ 100% tự nhiên

Mụn bọc hay trứng cá bọc là một trong số những loại mụn thường gặp ở phái đẹp. Chúng không chỉ gây tổn thương cho làn da mà chúng còn rất cứng đầu để loại bỏ. 3 cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà từ 100% thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn tháo gỡ vấn đề này.

>> Trị mụn bọc ở mũi

>> Trị mụn bọc ở cằm

Lòng trắng trứng - Cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà nên tham khảo

3 cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà từ 100% tự nhiên 1

Điều trị mụn bọc bằng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà từ xưa đã trở thành nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ. Nguyên liệu này cũng là cách trị mụn bọc tại nhà được sử dụng phổ biến hiện nay. Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chỉ cần lấy lòng trắng trứng pha với một ít nước cốt chanh, sau đó bôi hỗn hợp này lên vùng da bị mụn. Bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng vùng da mụn và để khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm.

Đu đủ - Bí quyết trị mụn bọc "không thể từ chối"

3 cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà từ 100% tự nhiên 2

Cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà bằng đu đủ

Là một loại trái cây chứa một một lượng lớn vitamin A và có khả năng chống oxy hóa tốt. Chính điều này giúp đu đủ có khả năng ức chế quá trình hình thành mụn bọc. Bạn có thể dùng cách trị mụn bọc hiệu tại nhà bằng đu đủ chín. Bạn chọn quả đu đủ vừa chín tới, gọt vỏ và rửa sạch. Dùng cùi quả đu đủ nghiền nát, sau đó đắp lên mặt khoảng 20 – 30 phút mỗi ngày để ngăn không cho mụn xuất hiện. Đây là cách trị mụn bọc đơn giản, dễ thực hiện, đang được nhiều chị em phụ nữ áp dụng.

Nha đam - Cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà cho phái đẹp

Đây là cách trị mụn từ thiên nhiên được nhiều người ưa chuộng vì nha đam từ xưa đã được biết đến là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Có 2 cách trị mụn cám bằng nha đam bạn có thể áp dụng:

- Nha đam + nước vo gạo: Nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, trộn với nhựa thịt lá nha đam. Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm.

3 cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà từ 100% tự nhiên 3

Điều trị mụn bọc bằng nha đam và mật ong

- Nha đam+ mật ong: Sử dụng 100g nha đam tươi, 10g mật ong. Lấy lá nha đam rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi. Đổ 500ml nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun lửa nhỏ trong 15 phút.

Các cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà kể trên quả thật rất đơn giản, hiệu quả mà lại không tốn kém phải không nào? Nhưng nói như vậy không có nghĩa là các phương pháp này không có những điểm hạn chế riêng. Trị mụn bằng nha đam, đu đủ hay lòng trắng trứng cần phải kiên trì trong 4 – 5 tháng để thấy được kết quả. Chính vì thế, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một lựa chọn khác hiệu quả hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức mà lại không quá tốn kém, đó là áp dụng công nghệ trị mụn Oxy-Led tiên tiến nhất của Đức.

Oxy Led - Sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da mụn của phái đẹp!

3 cách trị mụn bọc nhanh nhất tại nhà từ 100% tự nhiên 123
Bác sĩ Kim Ngân - Chuyên gia Da liễu TMV Kangnam

Xứng đáng là phương pháp điều trị mụn được khuyên dùng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay, Oxy-Led vượt qua tất cả những tiêu chuẩn đánh giá khắt khe nhất:

11 Tuyệt đối an toàn:

Công nghệ Oxy-Led được Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trong điều trị mụn. Oxy-Led tác động có chọn lọc đến các lớp mụn, nhân cồi mụn mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không có bất kỳ tác dụng phụ nào cho da.

11 Trị mụn hiệu quả đến 99%:

Trong quá trình điều trị mụn bọc, ánh sáng đèn Led với từng màu quang phổ khác nhau tác động có chọn lọc và các lớp mụn, phá vỡ kết cấu nhân cồi mụn, đồng thời triệt tiêu hoàn toàn nguồn sản sinh ra mụn cho hiệu quả đến 99%. Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Jet giúp bổ sung oxy tươi và collagen giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng.

11 Hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian:

Trị mụn bọc bằng Oxy-Led cho hiệu quả vượt trội và nhanh chóng bất ngờ. Thời gian trị khỏi mụn ngắn hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Ngay từ lần đầu tiên, bạn đã thấy những chuyển biến rõ ràng. Chỉ sau 4 – 6 lần điều trị, mụn sẽ biến mất hoàn toàn khỏi làn da bạn.

1 Công nghệ trị mụn Oxy-Led hiện đang được áp dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn cùng quy trình trị mụn đạt tiêu chuẩn quốc tế, cam kết mang đến cho bạn làn da mịn màng, sạch mụn và tự tin nhất.

Bác sĩ tư vấn 24/7: 19006466

dangky-button.gif-1

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giúp bạn gỡ rối: Điều trị mụn bọc ở đâu hiệu quả nhất?

>> Điều trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét