Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sự khác biệt quách mụn đùm ở trai giới?

Không chỉ có đàn bà bị mụn bọc do da tiết nhiều dầu hơn và nội tiết tố hoạt động mạnh mà khá nhiều nam giới cũng “lao đao” vì mụn bọc nổi ở mặt và các vùng da khác trên thân thể. Tuy nhiên, mụn bọc ở nam giới cũng có một vài điểm khác biệt riêng và cần có phương pháp điều trị mụn bọc phù hợp!

>> Cách trị mụn bọc ở mặt

>> Cách trị mụn bọc ở cằm

>> Cách trị mụn bọc ở má

Mụn bọc ở nam giới cũng có một đôi điểm dị biệt riêng và cần có phương pháp điều trị thích hợp

- duyên do gây mụn:

Ở nam giới căn do gây ra mụn thường rất phức tạp. Mụn nảy nhiều do hoạt động của Androgen trong tuyến sinh dục tăng do chất nội tiết tố corticoid kéo dài. Việc vệ sinh da kém, làm việc trong môi trường ẩm ướt, dơ bẩn và lạm dụng chất ngọt, bánh mì, chè, mỡ… là những căn do gây mụn.

Nam giới bị mụn hồ hết là do làn da quá nhiều chất dầu, vệ sinh không kịp và coi nhẹ vấn đề vệ sinh vùng da mặt. Ngoại giả, mụn cũng xuất hiện ở nam giới ở lứa tuổi dậy thì và nội tiết tố bị rối loạn hoặc do các chất cồn như rượu, bia, thuốc lá, găng tay hay sinh hoạt không điều độ.

- Đặc tính mụn:

hầu hết mụn bọc ở nam giới khá to hoặc có mủ, một đôi tình trạng nặng mụn còn cứng và lây lan nhanh chóng sáng các vùng da khác.

Việc điều trị mụn bọc cho nam giới nói riêng và vơ mọi đối tượng bị mụn không thuần tuý là loại bỏ mụn trên bề mặt da mà phải tiêu diệt được ổ vi khuẩn dưới da, loại bỏ hoàn toàn nhân cồi mụn. Có như vậy mụn bọc sau khi điều trị mới không có dịp quay trở lại cũng như làn da sạch mịn màng. Bây chừ, chỉ có công nghệ Oxy-led mới làm được điều này và đây chính là giải pháp trị mụn bọc cho nam giới hiệu quả, an toàn nhất.

Công nghệ Oxy-led có xuất xứ từ Đức, đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu kiểm nghiệm và chứng thực an toàn cho da, đạt hiệu quả cao trong điều trị mụn. Phương pháp này là sự phối hợp hoàn hảo của 3 công nghệ (tinh chất I-peel, CN Oxy-Jet và ánh sáng đèn led) trong 1. Nhờ vậy, Oxy-led đã tạo ra tác động tuần hoàn vừa loại sạch mụn vừa tái hiện da và ngăn ngừa mụn tái phát.

> Loại sạch mụn 95%, mụn không tái phát: Ánh sáng đèn Led với từng màu quang phổ khác nhau tác động có tuyển lựa và các lớp mụn, phá vỡ kết cấu nhân cồi mụn, song song triệt tiêu triệt để nguồn sản sinh ra mụn. Bên cạnh đó, công nghệ Oxy Jet giúp bổ sung oxy tươi và collagen giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa mụn tái phát.

> tái tạo da min màng, sáng khỏe: Oxy Jet cung cấp tới 98% oxy tươi và collagen nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da săn chắc, hồng hào hơn. Sau khi điều trị, không những làn da không còn bóng dáng của mụn mà còn trở thành đẹp tự nhiên. Ngoại giả, ánh sáng đơn sắc giúp tái hiện và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm mụn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ trị mụn uy tín số 1. Mọi khách hàng cả nam và nữ khi trải nghiệm dịch vụ trị mụn Oxy-led đều ưng ý tuyệt đối với làn da mịn màng, sạch mụn, sáng khỏe và không lo mụn tái phát. Bạn có thể xem kết quả bằng những hình ảnh điều trị thực tế của khách hàng Kangnam ngay dưới đây:

Mụn bọc ở nam giới có một số điểm khác biệt so với phụ nữ nhưng về căn bản cơ chế hình thành cũng như cách điều trị là như nhau. Dù là nam hay nữ, tình trạng mụn nặng hay nhẹ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Kangnam để điều trị hiệu quả và sớm lấy lại làn da mịn màng, sạch khỏe thuở ban đầu.

Đặc biệt, nhân dịp 30/04 /2015 – 01/05/2015, khách hàng đăng ký và tham gia dịch vụ trị mụn công nghệ Oxy-led tại Thẩm mỹ viện Kangnam trong 10 ngày duy nhất (từ 09/04/2015 – 19/04/2015) sẽ được nhận chính sách ưu đãi cực hấp dẫn: Giảm 60% phí.


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét