Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

4 loại nước ép giảm cân nhanh nhất cho vóc dáng gọn ghẽ

Trái cây không thể thiếu trong quá trình giảm cân vì nó là nguồn thực phẩm vừa tẩm bổ giúp làm đẹp da và có tác dụng giảm cân rất tốt. Bạn có thể sử dụng các loại nước ép sau bữa ăn sáng hoặc sau khi ăn 1 giờ. Hãy cùng tuyển lựa 5 loại nước ép giảm cân nhanh nhất cho vóc dáng gọn ghẽ dưới đây để sớm tự tin hơn với vẻ ngoài của mình nhé.

>> Cách giảm mỡ hiệu quả

>> Cách làm giảm mỡ bụng nhanh

1. Nước ép lê và táo

4 loại nước ép giảm cân nhanh nhất cho vóc dáng gọn gàng 1

Nước ép lê và táo

Nước ép giảm cân nhanh nhất với táo và lê có tác dụng cung cấp vitamin cần thiết đồng thời giúp làm sạch cơ thể và giúp chị em phụ nữ giảm cân hiệu quả. Để có được loại nước ép này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả táo và 2 quả lê, rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố. Nếu có thể thì bạn nên để cả vỏ vì phần vỏ cũng chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.

2. Nước ép dứa

4 loại nước ép giảm cân nhanh nhất cho vóc dáng gọn gàng 2

Nước ép dứa cũng là cách giảm cân nhanh được nhiều người lựa chọn

Dứa có hàm lượng enzym, vitamin C rất cao nên có thể phân hủy protein nhanh chóng, loại bỏ dầu mỡ, chất béo hiệu quả, tránh tình trạng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể gây tăng cân. Men bromelain trong dứa được xem là có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tích cực, nhờ đó, nước ép dứa cũng được coi là một loại nước ép giảm cân nhanh nhất cho vóc dáng phái đẹp.

3. Nước ép dưa leo và chanh

4 loại nước ép giảm cân nhanh nhất cho vóc dáng gọn gàng 3

Nước ép dưa leo và chanh

Chúng ta thường ăn dưa leo nhưng ít khi dùng nước ép. Nhưng dù ăn sống hay nước ép thì dưa leo vẫn phát huy được công dụng giảm cân và làm đẹp rất tốt. Cách làm nước ép giảm cân nhanh nhất với dưa leo và chanh cũng rất đơn giản: Bạn chỉ cần rửa sạch dưa leo, gọt vỏ, cho vào máy ép. Lấy nước ép bỏ vào ly, cho thêm vài lát chanh. Hương vị chua chua, ngọt ngọt sẽ giúp cơ thể thanh lọc, giải độc, tiêu hao calo và giảm cân hiệu quả.

4. Nước ép dâu tây và dưa hấu

4 loại nước ép giảm cân nhanh nhất cho vóc dáng gọn gàng 4

Nước ép dưa hấu và dâu tây

Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít calo nên có thể vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụng giảm cân rất hiệu quả.

Dâu tây còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E nên khi uống sinh tố dưa hấu và dâu tây bạn không lo cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng. Vì vậy, uống một cốc nước ép này mỗi ngày sẽ giúp bạn trẻ trung, khỏe khoắn và duy trì trọng lượng khỏe mạnh.

Với một vài loại nước ép giảm cân nhanh nhất ở trên có thể giúp chị em ngăn chặn mỡ thừa hiệu quả. Tuy nhiên, nếu chị em có lượng mỡ dày tích tụ và không đủ thời gian và kiên nhẫn để thực hiện bí quyết giảm cân bằng các loại nước ép trái cây thì có thể tham khảo giảm cân bằng công nghệ cao để đạt được kết quả giảm cân nhanh nhất.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Hiện nay, giảm cân bằng Laser Lipo – công nghệ giảm cân cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng được các chuyên gia và khách hàng trên thế giới đánh giá cao, mang lại hiệu quả giảm mỡ lên tới 85 - 95% chỉ sau 1 lần điều trị. Công nghệ này đã được tổ chức FDA kiểm duyệt, cấp chứng nhận thỏa mãn tiêu chí giảm mỡ nhanh, triệt để và an toàn. Đặc biệt, năng lượng sóng Laser Lipo sẽ ức chế khả năng mỡ tích tụ trở lại, cho kết quả giảm mỡ vĩnh viễn.

Hiện, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo đang được ứng dụng vô cùng hiệu quả tại TMV Kangnam và được đông đảo khách hàng kiểm nghiệm đánh giá cao về kết quả. Nếu muốn được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Hiệu quả "cực đỉnh" với cách làm tan mỡ bụng bằng dưa chuột

>> Mỡ tích tụ nhiều năm ở vùng bụng làm sao để giảm được?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét