Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Giải phẫu điều chỉnh răng hô trả lại bạn sự tự tin vốn có

Phẫu thuật điều chỉnh răng hô trả lại bạn sự tự tín vốn có - Nhiều người có phần hàm hô, móm hoặc xương hàm quá lớn thường khiến khuôn mặt trở nên không được ưa nhìn. Công nghệ giải phẫu thẩm mỹ đương đại nghe đâu đang là giải pháp “cứu cánh” hiệu quả nhất cho những khuân mặt kiểu này.

>> Cách chữa răng hô

>> Làm thế nào để htt răng hô

phau-thuat-dieu-chinh-rang-ho-tra-lai-su-tu-tin-von-co-1

Có thể điều chỉnh răng hô bằng phương pháp nào?

Không dám cười vì lộ hàm xấu

Anh Lê Hữu Thọ – Nhân viên thị trường vốn có hàm răng hô. Anh đang tìm hiểu về các phương pháp chỉnh răng hô và tâm sự: "Mình có bộ răng chán quá. Chẳng cười người ta cũng cứ nghĩ mình đang có gì vui lắm. Nhiều lúc ngại vô cùng và thực sự không thấy thoải mái. Có lúc muốn cười phá lên thì lại chợt nghĩ người khác sẽ nhìn thấy hàm răng xấu xí của mình thì lại phải mím môi cười mỉm”.

Cũng như tâm sự của anh Hữu Thọ, nhiều cô gái có phần hàm nhô ra cho biết họ rất ngại giao tiếp vì không muốn mọi người nhìn thấy mình trong hình ảnh thiếu tự tin và có thể là xấu xí. Một số cô gái khác lại có phần xương hàm tụt hẳn vào trong khiến cho chiếc miệng vốn có thể xinh xắn lại trở nên móm mém.

Phẫu thuật điều chỉnh răng hô trả lại bạn sự tự tin vốn có 2

Nguyên nhân gây hô hay móm có thể do di truyền hoặc do thói quen sinh hoạt

Các chuyên gia thẩm mỹ cũng cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hô móm, trong phần lớn số ca do di truyền thì còn lại là vì thói quen sinh hoạt không đúng cách khi còn nhỏ như: mút tay, ngậm cơm, ngậm vú giả… Việc hô hay móm thường không ảnh hưởng đến sức khỏe hay việc ăn uống nhưng lại ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến vấn đề thẩm mỹ.

Phẫu thuật điều chỉnh răng hô 1 lần duy nhất

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trước đây, để chỉnh răng hàm hô móm, người ta sử dụng phương pháp niềng răng chỉnh nha. Tuy nhiên, phương pháp chỉnh răng hô này đang vấp phải một số hạn chế như là chỉ điều chỉnh được hàm hô móm ở mức độ nhẹ và thường phương pháp này chỉ hiệu quả ở những trường hợp nhỏ tuổi. 

Răng hô là răng như thế nào và có khắc phục được không? 2

Điều chỉnh răng hô bằng công nghệ chỉnh hàm hô móm 3D tiên tiến

Vì những bất cập đó, giới y khoa thẩm mỹ đã cho ra đời một phương pháp chỉnh răng hô có thể thay thế và giải quyết những vấn đề mà liệu pháp niềng răng không thể giải quyết được đó là chỉnh hình hô móm công nghệ 3D. Đây là một phương pháp chỉnh răng hô phẫu thuật không tốn nhiều thời gian nhưng lại mang lại những hiệu quả bất ngờ cho gương mặt.

Khác với thủ thuật niềng răng, sử dụng nguyên lý về mặt cơ học, tác động trực tiếp lên răng và cần đến 2 năm để răng được đẩy vào vị trí thích hợp. Phẫu thuật chỉnh hình hô móm được thực hiện bằng quy trình cắt xương hàm, chỉ điều chỉnh ở bộ phận xương hàm và là thủ thuật chỉ cần điều trị trong một lần duy nhất.

Phẫu thuật điều chỉnh răng hô trả lại bạn sự tự tin vốn có 3

Khách hàng được chụp chiếu trước khi phẫu thuật để đảm bảo độ an toàn và chính xác

Mặc dù là một kỹ thuật đơn giản nhưng nếu muốn chỉnh được “chuẩn” thì đây lại là một loại hình phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật phải có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, đủ kiến thức, am hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt và khớp cắn răng nha khoa, có bằng cấp về phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện và phải có bằng cấp về nha khoa thẩm mỹ.

Răng đẹp, khuôn hàm cân đối sau phẫu thuật chỉnh hô vẩu 6

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật điều chỉnh răng hô cho khách hàng

Nắm bắt được xu thế thẩm mỹ hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng như Lead Surgery, Yonsei, Viện thẩm mỹ Iface Plastic Surgery… để chuyển giao phương pháp chỉnh răng hô móm công nghệ 3D hàng đầu Hàn Quốc về Việt Nam. Hơn nữa, Kangnam cũng là cơ sở đã được Sở y tế cấp phép hoạt động, đảm bảo mang đến kết quả chỉnh hàm hô móm hiệu quả nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp chỉnh hàm hô móm tại đây.

Mọi băn khoăn về dịch vụ điều chỉnh răng hô hay móm, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật chỉnh răng hô ở đâu tốt nhất Hà Nội?

>> Chi phí chỉnh răng hô do hàm hết bao nhiêu tiền?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét