Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

San sẻ phương pháp làm hết mụn bọc ở mũi cực hay cho chị em

Mụn bọc ở mũi mang lại khá nhiều rắc rối cho chúng ta. Rối rắm lớn nhất là ảnh hưởng tới thẩm mỹ, sự tự tín trong giao du cùng các hoạt động trong cuộc sống. Nên chi, nhu cầu loại bỏ mụn bọc được các chị em đặt lên hàng đầu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cách làm hết mụn bọc ở mũi cực hay cho chị em, các chị em hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chia sẻ cách làm hết mụn bọc ở mũi cực hay cho chị em 1

Có cách làm hết mụn bọc ở mũi nhanh chóng mà hiệu quả?

Không tự nhiên mà mụn bọc lại xuất hiện ở mũi. Bởi mũi thuộc vùng chữ T, tiết nhiều bã nhờn và mồ hôi nhất, do đó bụi bẩn dễ bám dính, gây tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn tích tụ và hình thành nên mụn.

Mặt khác, vùng da ở mũi thường mỏng, lỗ chân lông lớn nên càng dễ dàng cho vi khuẩn xâm nhập và “hoành hành”. Một nguyên nhân nhỏ nữa, đó là vùng mũi thường ít được chăm chút hơn như má, trán… nên việc nổi mụn bọc ở mũi cũng là dễ hiểu.

Cách làm hết mụn bọc ở mũi cũng rất đơn giản, bạn có thể tham khảo và thực hiện theo một vài cách đơn giản như sau:

Khoai tây

Chia sẻ cách làm hết mụn bọc ở mũi cực hay cho chị em 2

Cách làm hết mụn bọc ở mũi bằng mặt nạ khoai tây

Việc bạn cần làm là nghiền nát một củ khoai tây tươi, trộn thêm 1 muỗng mật ong và bôi trực tiếp lên vùng mũi. Khoai tây có tác dụng làm sáng da, còn mật ong lại rất hiệu quả trong việc tiêu diệt vi khuẩn, chống sưng viêm. Nếu thực hiện thường xuyên cách này, bạn sẽ nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn.

Hạnh nhân

Chia sẻ cách làm hết mụn bọc ở mũi cực hay cho chị em 3

Cách làm hết mụn bọc ở mũi bằng mặt nạ hạnh nhân

Với hạnh nhân, bạn cũng nghiền nát và trộn thêm 1 muỗng mật ong, sau đó bôi lên vùng mũi bị mụn bọc. Hỗn hợp này vừa có tác dụng chăm sóc da, lại khiến các đốm mụn bọc phải "xẹp" đi.

Công nghệ cao

Để không làm mất thời gian với những cách làm hết mụn bọc ở mũi bằng mặt nạ tự nhiên, bạn nên tham khảo cách trị mụn bọc với công nghệ cao Oxy-Led. Đây là phương pháp trị mụn bọc hiệu quả đã vượt qua sự kiểm định khắt khe của tổ chức FDA (Hoa Kỳ).

Tò mò với cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay 3

Công nghệ trị mụn Oxy-Led giúp điều trị mụn bọc hiệu quả và an toàn nhất

Oxy-Led là giải pháp trị mụn bọc tối ưu hiện nay nhờ vào cơ chế hoạt động thông minh với sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố là: ánh sáng Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I Peel vừa giúp loại bỏ mụn tận gốc vừa dưỡng da hư tổn từ sâu bên trong. Oxy-Led sẽ tác động vào tận sâu bên trong nhân và cồi mụn, phá hủy toàn bộ nhân và cồi mụn, quét sạch các ổ vi khuẩn còn ẩn nấp.

Ưu thế nổi trội của công nghệ trị mụn Oxy-Led:

12 Oxy Jet cung cấp đến 98% oxy tươi tinh khiết, được thiết kế đầu phun sương đặc biệt thẩm thấu oxy sâu trong trung bì và hạ bì của da, giúp thanh lọc da, giảm sừng hóa, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong, đồng thời làm lớp da bề mặt thêm sáng mịn.

Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất theo đánh giá của chuyên gia Da liễu 2

Chuyên viên tiến hành chiếu ánh sáng đèn Led để điều trị mụn bọc

12 Ánh sáng Led sẽ chiếu xạ trực tiếp vào vùng da bị mụn, hút sạch màng mủ, lấy hết cồi nhân mụn sâu trong nang lông, đồng thời nhanh chóng giúp nang lông thông thoáng, se nhỏ lỗ chân lông, giúp chữa trị mụn bọc hiệu quả.

Cách điều trị mụn bọc nhanh nhất theo đánh giá của chuyên gia Da liễu 3

Thẩm thấu tinh chất I Peel cũng là bước không thể thiếu trong việc điều trị mụn

12 Tinh chất I Peel sẽ giúp thẩm thấu sâu vào trong các tầng cấu trúc da, bóc tách và phân hủy toàn bộ lớp biểu bì thâm đen đồng thời làm đứt các liên kết giữa các tế bào sừng trên bề mặt và ức chế hoạt động của các melanocytes, trị thâm do mụn vĩnh viễn, không tái phát.

Đặc biệt, Oxy-Led còn nhanh chóng kích thích tăng sinh chuỗi collagen tự nhiên dưới da, tái tạo tế bào da mới, chống thâm và ngăn ngừa sẹo hiệu quả. Công nghệ điều trị này không ảnh hưởng đến dây thần kinh, các mô xung quanh nên trị mụn bọc hiệu quả nhất mà không gây thương tổn lớp thượng bì, không để lại sẹo trên da và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

 Khách hàng đánh giá về dịch vụ trị mụn tại TMV Kangnam:

Hiện, cách làm hết mụn bọc ở mũi bằng công nghệ trị mụn Oxy-Led đã được ứng dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ trị mụn tiên tiến này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách chữa mụn bọc hiệu quả nhất tại nhà - Chiêu độc "đánh bay" mụn

>> Điều trị mụn bọc nhanh nhất hiệu quả đến 99%

0 nhận xét:

Đăng nhận xét