Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Độn cằm Radies không phẫu thuật tạo dáng cằm V-line suýt nữa

Độn cằm Radies không cần phẫu thuật tạo dáng cằm V-line hút là phương pháp tạo hình cằm bằng cách tiêm chất làm đầy. Phương pháp này hợp cho những người sợ đau, sợ giải phẫu và chỉ cần từ 5 - 10 phút để có ngay dáng cằm đẹp thon như ý muốn.

>> Độn cằm nhọn

>> Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu

Độn cằm Radies không phẫu thuật tạo dáng cằm V-line cuốn hút 1

Độn cằm không phẫu thuật bằng Radies cho dáng cằm V-line cuốn hút

Radies là gì?

Radies là một dạng mô sinh học, có khả năng làm đầy. Nhờ có tính đậm đặc cao, chất làm đầy Radies có tính đàn hồi vượt trội. Nhờ thành phần cấu tạo chứa 30% Calcium – một hợp chất cấu tạo lên răng và xương nên Radies an toàn, thân thiện với cơ thể, không gây ra các phản ứng phụ khi đưa vào cơ thể.

Độn cằm Radies được thực hiện như thế nào?

Độn cằm Radies không phẫu thuật tạo dáng cằm V-line cuốn hút 2

 Radies an toàn, thân thiện và không gây ra các phản ứng phụ khi đưa vào cơ thể

Đầu tiên, các bác sĩ sẽ khám và xác định các khiếm khuyết của chiếc cằm, sau đó tư vấn cho khách hàng hình dáng cằm phù hợp với khuôn mặt.

Tiếp theo, các bác sĩ sẽ đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của cằm để xác định chính xác lượng Radies cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy từng cấu tạo và hình dáng cằm của khách hàng mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau.

Cuối cùng, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng cằm đẹp mà không cần phẫu thuật.

Độn cằm Radies không phẫu thuật tạo dáng cằm V-line cuốn hút 3

Bác sĩ tiến hành độn cằm bằng tiêm chất làm đầy Radies

Sau khi tiêm chất làm đầy, các bác sĩ sẽ dễ dàng tạo dáng và cố định hình dáng mới của cằm. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng cằm bị sưng, thô cứng hay bị xô lệch do tác động bên ngoài sau độn cằm bằng Radies.

Độn cằm Radies không phẫu thuật có ưu, nhược điểm gì?

Ưu điểm độn cằm Radies:

Đây là giải pháp thẩm mỹ độn cằm không phẫu thuật phù hợp với những người lo sợ phẫu thuật. Độn cằm Radies có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Không cần phẫu thuật, không cần cắt rạch trên da

- Độn cằm không đau, không biến chứng và tuyệt đối an toàn

- Thời gian tiến hành nhanh chóng, chỉ từ 5 - 10 phút thực hiện

- Bạn sẽ có được dáng cằm đẹp thanh tú và cân đối, không cần nghỉ dưỡng, không có phản ứng phụ xảy ra.

Nhược điểm:

Độn cằm Radies là một phương pháp làm đẹp an toàn, không cần phẫu thuật nhưng đây chưa phải là giải pháp để có dáng cằm V-line hoàn hảo.

Độn cằm Radies không phẫu thuật tạo dáng cằm V-line cuốn hút 4

Độn cằm Radies chỉ duy trì kết quả trong một thời gian ngắn

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp độn cằm không phẫu thuật đó chính là thời gian duy trì ngắn. Sau khi tiêm xong, bạn sẽ có dáng cằm đẹp nhanh chóng nhưng dáng cằm này không thể tồn tại trong thời gian dài. Sau khi tiêm, chiếc cằm V-line của bạn sẽ đẹp trong khoảng thời gian từ 1 – 2 năm rồi sẽ trở lại trạng thái ban đầu. Nếu bạn muốn có chiếc cằm thon dài, bạn lại tiếp tục phải tiêm Radies. Như vậy, để duy trì cằm đẹp bạn phải tiêm khá thường xuyên.

Để khắc phục tình trạng này, cách giải quyết tốt nhất là bạn nên phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Phương pháp này giúp bạn có được chiếc cằm V-line đẹp lâu dài chỉ sau một lần thực hiện. Độn cằm Hàn Quốc là một tiểu phẫu cực kỳ đơn giản. Các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ phía trong niêm mạc miệng rồi đưa chất liệu độn vào bên trong. Sau khi độn cằm bạn không cần nghỉ dưỡng, có ngay chiếc cằm đẹp xinh như ý muốn.

Độn cằm Radies không phẫu thuật tạo dáng cằm V-line cuốn hút 5

Các bước tiến hành độn cằm Hàn Quốc tại TMV Kangnam

Hiện cả hai kỹ thuật độn cằm không phẫu thuật bằng Radies và phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đều đang được áp dụng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để lựa chọn được kỹ thuật độn cằm phù hợp, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn cụ thể.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Độn cằm có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

>> Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét