Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Thời kì hồi phục sau sửa mũi vẹo là bao lâu?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Xin chào các bác sĩ Kangnam! Tôi rất hay bị nghẹt mũi nên cách đây hơn 1 tuần tôi có đến một phòng khám tư để thăm khám. Tôi được kết luận là do chiếc mũi của tôi bị vẹo nên mới dẫn đến tình trạng bị nghẹt như vậy. Bây giờ tôi rất muốn đi sửa mũi nhưng vì lịch công tác của tôi rất bận nên cũng khá lưỡng lự. Xin hỏi thời gian hồi phục sau sửa mũi vẹo là bao lâu vậy thưa bác sĩ? (Lâm Thị Minh Hà, Tp. Hồ Chí Minh)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Minh Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của TMV Kangnam. Về thắc mắc liên quan đến thời gian hồi phục sau sửa mũi vẹo, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trường hợp như của bạn Minh Hà, chúng tôi có thể kết luận là do vẹo vách ngăn ở phía bên trong của mũi. Khi chiếc mũi không được thẳng sẽ dẫn đến tình trạng người sở hữu thường mắc các bệnh như cảm cúm, sổ mũi, viêm xoang… nặng thì có thể khiến mũi bị biến dạng. Ở một số trường hợp, người bệnh còn bị nhức cả hai bên đầu hay hốc mắt. Triệu chứng nhức đầu này mặc dù không dữ dội nhưng thường xuyên đau nhức âm ỉ, dai dẳng khiến người bệnh khó chịu.

Mũi bị vẹo để khắc phục chỉ có một cách duy nhất là sửa mũi. Tuy nhiên, nếu không có phương pháp sửa mũi hiện đại hay tay nghề của bác sĩ còn non kém thì rất dễ dẫn đến việc thất bại khi sửa mũi hay chỉnh hình mũi vẹo.

Thời gian hồi phục sau sửa mũi vẹo là bao lâu? Thời gian phục hồi sau khi sửa mũi vẹo thường là 1 – 2 tuần bạn Minh Hà nhé. Khoảng thời gian này rất quan trọng quyết định đến việc chiếc mũi của bạn có đạt được kết quả như ý hay không nên nhất thiết bạn phải thực hiện nghiêm ngặt những yêu cầu và hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, tùy vào cơ địa của mỗi người mà khoảng thời gian phục hồi có thể không giống nhau. 

Hiện nay, với phương pháp sửa mũi S line 3D, các bác sĩ có thể tiến hành nâng cao sống mũi kết hợp với chỉnh hình đầu mũi và trụ mũi, tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại, đẹp tự nhiên. Việc chỉnh sửa vẹo vách ngăn mũi theo xu hướng nâng mũi S-line 3D không chỉ dừng lại ở việc tạo được một chiếc mũi dáng chữ S mà còn phải phù hợp với cấu trúc gương mặt, sao cho thật hài hòa, tự nhiên. 

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về thời gian hồi phục sau sửa mũi vẹo hay công nghệ sửa mũi S-line 3D, bạn Minh Hà nên đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số 1900 6466 để được các bác sĩ và chuyên gia trực tiếp giải đáp.

Chúc bạn sớm sửa được mũi vẹo!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Sửa mũi sau mấy ngày thì cắt chỉ?

>> Những lý do khiến bạn phải chỉnh sửa mũi hếch ngay tức khắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét