Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Chuyên gia đáp thắc mắc về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo

Trong thời kì qua, Thẩm mỹ viện Kangnam đã nhận được khá nhiều câu hỏi hệ trọng đến cách giảm mỡ bằng Laser Lipo từ phía các khách hàng. Dưới đây, các chuyên gia sẽ đáp thắc mắc về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo với một số câu hỏi thường gặp nhất, cùng theo dõi nhé!

Chị Trần Thị Lan Anh, 25 tuổi, Bắc Ninh

Tôi là dân văn phòng nên bụng khá to. Một người bạn đang rủ tôi đi tập gym giảm mỡ bụng nhưng hiện tại tôi rất bận và không có thời gian để tập. Chuyên gia cho tôi hỏi tập gym có giảm mỡ bụng không và làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất?

Trả lời:

Tập gym là môn thể thao mới rất tốt cho cơ thể. Nếu có thời gian luyện tập hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống khoa học sẽ giúp vòng eo của bạn được cải thiện. Tuy nhiên thời gian áp dụng khá lâu và đối với những người ngồi nhiều thì càng lâu hơn nữa. Trong trường hợp không có nhiều thời gian như của bạn, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo.

Cẩm nang giảm cân

Laser Lipo sử dụng năng lượng từ sóng laser để loại bỏ mỡ thừa

Laser Lipo là công nghệ giảm mỡ hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn giảm mỡ bằng phương pháp này.

Chị Dương Thị Ngân, 32 tuổi, Phú Thọ

Tôi nghe nói Laser Lipo là cách giảm béo bụng dưới an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Vậy xin bác sĩ cho biết cách giảm béo này có ưu điểm gì nổi bật?

Trả lời:

Chuyên gia giải đáp thắc mắc về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo 2

Laser Lipo có thể giúp làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị

Giảm mỡ bụng dưới bằng Laser Lipo đang được nhiều người biết đến và chọn lựa bởi những ưu điểm vượt trội sau: Giảm mỡ triệt để vĩnh viễn chỉ sau một lần điều trị, an toàn tuyệt đối, không biến chứng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, Laser Lipo có thể giúp làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị. Do đó, sau giảm mỡ Laser Lipo, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn như mong ước, làn da điều trị cũng được mịn màng, săn chắc khắc phục hoàn toàn nhược điểm da chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ thông thường.

Anh Lâm Tiến Đạt, 35 tuổi, Bắc Giang

Tôi đã thực hiện rất nhiều bài tập giảm mỡ vùng bụng nhưng không thấy khả quan. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách giảm béo bụng nhanh và an toàn nhất không ạ?

Trả lời:

Hiện nay, để tiến hành giảm mỡ toàn thân một cách an toàn và nhanh chóng nhất, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ bằng Laser Lipo tại TMV Kangnam. Đây là công nghệ giảm mỡ được các bác sĩ Kangnam ứng dụng rất thành công vào điều trị giảm mỡ cho khách hàng.

Bất ngờ với thực đơn giảm cân từ yến mạch 5

Laser Lipo giúp giảm mỡ an toàn tuyệt đối, không xâm lấn

Để tiến hành giảm mỡ bằng Laser Lipo, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh bước sóng Laser Lipo phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ trích một lỗ nhỏ trên da, đưa thiết bị nội soi chuyên dụng vào trong. Năng lượng sóng Laser Lipo sẽ tiến hành loại bỏ mỡ thừa, phá vỡ màng bám của các tế bào mỡ. Cuối cùng, mỡ thừa sẽ được đưa ra ngoài một cách triệt để nhờ thiết bị chuyên dụng, đảm bảo an toàn và hạn chế xâm lấn.

Trên đây là một số câu hỏi thường gặp nhất của khách hàng về cách giảm mỡ bụng Laser Lipo mà chuyên gia TMV Kangnam đã nhận được trong thời gian vừa qua. Nếu như các bạn còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ của thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Liệu có phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ sau 1 lần thực hiện?

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét