Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

"Đọ" má lúm đồng bạc - Sao Việt nào cuốn hút hơn?

Loạt sao như Thanh Hằng,Thanh Thảo, Dương Mỹ Linh, Phương Linh và Bảo Anh cùng khoe sắc với đôi má lúm xinh xẻo. Hãy cùng ngắm Sao Việt "đọ" má lúm đồng tiền xem ai duyên hơn ai và bạn sẽ "vote" cho nụ cười nào?

Từ xa xưa, ông bà ta đã quan niệm má lúm đồng tiền là của "trời cho". Vì vậy, nếu ai may mắn sở hữu thì người đó sẽ thăng tiến trên con đường công danh cũng như sự nghiệp. Về bản chất, má lúm chỉ là một khiếm khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má nhưng nó lại được xem như một vẻ đẹp duyên dáng, đáng yêu của rất nhiều người.

Rất nhiều mỹ nhân của showbiz Việt sở hữu má lúm đồng tiền duyên và họ luôn biết cách tạo ấn tượng với nụ cười ngọt ngào, đầy cám dỗ ấy ở bất cứ nơi đâu xuất hiện. Và dù trong tình cảnh nào thì các mỹ nhân cũng đều khiến cánh mày râu phải say lòng.

Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, đôi má lúm còn giúp siêu mẫu Thanh Hằng duyên dáng hơn

Nụ cười ăn điểm của Thanh Thảo nhờ công không nhỏ của đôi má lúm xinh xắn

Dương Mỹ Linh (ảnh trái) có cặp má lúm rất khác biệt so với các bạn đồng nghiệp

Phương Linh luôn biết cách để lại ấn tượng khó quên với nụ cười má lúm

Với nụ cười má lúm xinh xắn, Bảo Anh luôn thu hút ánh nhìn của nhiều người

Với nụ cười rạng rỡ, những người đẹp này luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn của công chúng và giới truyền thông. Không thể phủ nhận, họ đều rất xinh đẹp và quyến rũ với đôi má lúm. Vậy bạn có mong muốn sở hữu được đôi má lúm duyên dáng như họ?

Ngày nay, với sự ra đời của kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được đôi má lúm như mong ước. Với những thao tác nhẹ nhàng, chuẩn xác và không cần phải phẫu thuật, bạn đã có thể sở hữu được lúm đồng tiền duyên dáng, đáng yêu với chỉ 20 phút. Để tạo má lúm rất đơn giản, các bác sĩ chỉ cần tạo sự kết dính giữa da và cơ má bằng một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Với thao tác này, bạn  hoàn toàn có thể lựa chọn độ nông, sâu, to, nhỏ cho đôi má lúm của mình. Đặc biệt, kết quả sau tạo má lúm sẽ được duy trì ổn định và lâu dài.

Để được tìm hiểu cụ thể về kỹ thuật tạo má lúm không phẫu thuật, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 19006466 để được giải đáp miễn phí.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tạo má lúm đồng tiền có gây hại gì không?

>> Tạo má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét