Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Một vài giải pháp làm mặt nhỏ lại như mơ bạn có thể học theo

Khuôn mặt to tròn và hơi mập có thể khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tín. Tuy nhiên, những cách làm mặt nhỏ lại như mơ bạn có thể học theo dưới đây có thể giúp bạn tự tín hơn về khuân mặt của mình. Nào hãy cùng khám phá ngay nhé!

Những cách làm mặt nhỏ lại như mơ bạn có thể học theo 1

Khuôn mặt mập béo và to nên làm sao để thu nhỏ?

Chế độ ăn uống hợp lý

Đây là một trong những cách làm mặt nhỏ lại nhanh nhất. Bởi nếu cơ thể dung nạp quá nhiều chất béo, thừa chất làm cho toàn thân tăng cân không kiểm soát nên việc béo mặt là rất dễ hiểu. Cho nên để kiểm soát lượng mỡ thừa tích tụ ở mặt cũng như giúp gương mặt được thon gọn hơn, bạn nên có chế độ ăn uống khoa học hợp lý nhé.

Tập luyện thường xuyên

Những cách làm mặt nhỏ lại như mơ bạn có thể học theo 2

Massage cũng là cách làm mặt nhỏ khá hữu hiệu

Việc béo quá khiến cơ thể ục ịch, mặt cũng căng phồng nhìn xấu xí. Cho nên, bạn đừng quên dành một chút thời gian để tập luyện khiến cơ thể nhẹ nhõm, mặt thanh thoát hơn nhé! Bạn có thể ưu tiên cho những bài tập massage vùng mặt và cổ để làm mặt nhỏ lại.

Thay đổi phong cách trang điểm

Việc trang điểm theo lối cũ của bạn có thể khiến cho gương mặt to càng thêm to. Vì vậy, hãy thay đổi cách trang điểm, chủ yếu dùng tông màu tối để mặt nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, lựa chọn kiểu tóc phù hợp cũng cực kỳ quan trọng quyết định đến sự thành công của việc làm nhỏ mặt.

Những cách làm mặt nhỏ lại như mơ bạn có thể học theo 3

Thay đổi phong cách trang điểm cũng là cách che đi nhược điểm khuôn mặt

Tuy nhiên, với những cách làm mặt nhỏ lại tại nhà cần phải thực hiện trong thời gian dài mới cho kết quả. Vì thế, để có gương mặt đẹp nhanh chóng, an toàn thì bạn vẫn nên hướng tới cách đi thẩm mỹ như tư vấn của giới chuyên gia.

Tới trung tâm thẩm mỹ làm đẹp

Gương mặt quá to, sẽ khiến cho lớp mỡ chảy xệ và nhìn bạn càng xấu xí. Cho nên nếu có điều kiện thì bạn nên tới các trung tâm thẩm mỹ để làm đẹp là tốt nhất. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ gọt mặt V line 3D… không chỉ giúp làm thon gọn gương mặt mà còn giúp bạn sở hữu được khuôn mặt V-line cuốn hút. Đây cũng là một trong những cách làm mặt nhỏ lại tốt nhất mà giới chuyên gia thẩm mỹ khuyên áp dụng.

Phẫu thuật gọt mặt là như thế nào? 1

Mô phỏng kỹ thuật gọt mặt V-line 3D

Gọt mặt V-line 3D là phương pháp chỉnh hình khuôn mặt giúp khắc phục các tình trạng: mặt vuông, mặt góc cạnh, mập bép, mặt không cân đối… giúp bạn có được khuôn mặt V-line đẹp như mong muốn, khắc phục được toàn bộ các nhược điểm ở cằm, hàm. Hình dáng khuôn mặt sau thẩm mỹ đẹp tự nhiên, cân chuẩn đến từng chi tiết nhỏ.

Gọt mặt V line 3D - Giải pháp

Bác sĩ tư vấn và thăm khám cho khách hàng gọt mặt

Đây là phương pháp thẩm mỹ khá phức tạp, vì vậy kết quả phẫu thuật cằm phụ thuộc rất nhiều vào trình độ, tay nghề của bác sĩ thực hiện. Hiện nay tại Việt Nam, gọt mặt V-line 3D đã được các bác sĩ TMV Kangnam nhận chuyển giao và đưa vào ứng dụng thành công cho rất nhiều khách hàng, cam kết mang lại kết quả tối ưu nhất.

>> Bạn có thể tham khảo video gọt mặt V-line 3D Tại đây

Nếu quan tâm đến công nghệ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách làm mặt gọn lại như thế nào?

>> Cách làm nhỏ mặt đơn giản chỉ 5 phút mỗi ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét