Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cách làm thon mặt đơn giản chỉ 5 phút mỗi ngày

Cách làm nhỏ mặt đơn giản chỉ 5 phút mỗi ngày dưới đây hoàn toàn có thể giúp các tín đồ làm đẹp có được khuôn mặt thư thái đáng yêu mà không phải bỏ ra quá nhiều công sức. Vậy cách làm nhỏ mặt đơn giản đó là gì, cùng tham khảo ngay giờ nhé!

>> Got mat trai xoan

>> Phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hoàn toàn gương mặt

Cách làm nhỏ mặt đơn giản chỉ 5 phút mỗi ngày 1

Khuôn mặt sưng phù có thể thon gọn hơn nhờ massage

Ngày nay do đòi hỏi của cuộc sống, chị em phải tham gia làm việc với lượng thời gian dài trong ngày. Nhất là những chị em làm công việc văn phòng, ở đó mọi người phải tiếp xúc với máy tính nhiều, phải căng mắt ra để quan sát, theo dõi đến từng chi tiết nhỏ.

Vì thế, lượng nước dồn về khu vực mặt nhiều hơn bình thường, mắt và má trở nên mỏi và sưng là hiện tượng thường gặp sau khi chị em làm việc căng thẳng. Nguyên nhân chủ yếu là do ít vận động, lượng bạch huyết khu vực mặt lưu thông hạn chế, lượng nước tích tụ nhiều gây nên hiện tượng sưng, phù.

Tuy nhiên, để giúp khuôn mặt hết sưng nề, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút mỗi ngày với 3 động tác đơn giản dưới đây thì không bao lâu bạn sẽ có được khuôn mặt thon gọn hấp dẫn. Đặc biệt, cách làm nhỏ mặt đơn giản này không hề tốn kém chi phí và đang là một trong những cách làm đẹp phổ biến mà tiện lợi nhất hiện nay.

Bước 1: Day ấn huyệt vùng trán

Cách làm nhỏ mặt đơn giản chỉ 5 phút mỗi ngày 2

Thực hiện động tác day ấn huyệt vùng trán

Rất đơn giản, bạn hãy nắm hai tay lại và sử dụng phần xương của 4 ngón nắm lại để ấn huyệt. Tiếp tục, bạn chia phần trán thành 3 phần rồi day ấn từ ngoài vào trong với xu hướng đẩy lên xuống. Lặp lại khoảng 4 - 5 lần cho một phần của trán. Chú ý không day ấn lên khu vực lông mày.

Bước 2: Day ấn phần má

Cách làm nhỏ mặt đơn giản chỉ 5 phút mỗi ngày 3

Day ấn phần má để giúp gương mặt thon thanh tú

Tương tự như bước 1, bạn hãy thực hiện cách làm nhỏ mặt đơn giản bằng động tác day ấn vào phần xương hai bên gò má từ ngoài vào trong thành 3 phần tương ứng.

Bước 3: Day ấn phần cằm

Cách làm nhỏ mặt đơn giản chỉ 5 phút mỗi ngày 4

Day ấn phần cằm cũng giúp cho khuôn mặt trông thanh tú hơn

Bạn hãy nắm hai tay lại và day, ấn dọc theo phần cằm dưới má và khu vực giữa cằm. Động tác này tác động trực tiếp tạo lực thúc đẩy sự lưu thông của bạch huyết từ cằm lên mặt.

Thật đơn giản để thực hiện cách làm nhỏ mặt đơn giản ở trên phải không nào? Nếu đang mong muốn sở hữu một gương mặt thon gọn hơn thì bạn hãy tích cực thực hiện các động tác trên hàng ngày nhé. Tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng chỉ với 3 bước ở trên thì không giúp khuôn mặt bạn thon nhỏ vĩnh viễn được. Bài tập massage này chỉ có thể giúp làm tan mỡ thừa và giảm độ sưng phù ở mặt.

Bạn đang băn khoăn làm sao cho khuôn mặt nhỏ lại? 2

Gọt mặt V-line 3D cho khuôn mặt đẹp hoàn hảo sau 90 phút

Do vậy, để có thể cải thiện được nhược điểm của khuôn mặt to vuông, góc cạnh bạn nên tham khảo công nghệ gọt mặt V line 3D Hàn Quốc tại TMV Kangnam. Với sự hỗ trợ của phần mềm dựng 3D, toàn bộ hình ảnh trước sau khi thực hiện thẩm mỹ gọt mặt V-line sẽ được bác sĩ mô phỏng trước theo tỷ lệ chuẩn để từ đó, khách hàng có thể hình dung trước được hình dáng của gương mặt mình sau thẩm mỹ, có những ý kiến đóng góp theo tiêu chí của cá nhân để hoàn thiện kết quả cùng bác sĩ.

got-mat-3

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng gọt mặt

Để tiến hành gọt mặt V-line, thông qua một vết rạch bên trong khoang miệng các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng gọt đi phần xương hàm không phù hợp theo tỷ lệ đã được xác định từ trước để tạo gương mặt thon gọn hơn. Chính vì mọi vết cắt, rạch đều đã được xác định và tính toán kỹ lưỡng nên quá trình thực hiện thẩm mỹ khuôn mặt V-line sẽ được giản hơn rất nhiều, hiệu quả vì thế mà cũng đạt tối đa.

got-mat-tham-my

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật gọt mặt cho khách hàng

Kết quả của cách làm nhỏ mặt đơn giản bằng gọt mặt V-line 3D sẽ giúp tạo hình dáng khuôn mặt mới theo những tỷ lệ cân xứng, loại bỏ được các nhược điểm xương hàm và tạo sự thanh thoát cho cả gương mặt.

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét