Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

3 lương thực giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc giảm cân, sản phẩm nào cũng khoác lên mình chiếc áo lộng lẫy, hoàn hảo. Tuy nhiên, bên trong đó lại ẩn chứa rất nhiều mối đe dọa đến sức khỏe và cả tính mạng của con người. Vì thế, nếu chưa có những hiểu biết đúng đắn về thuốc giảm cân thì bạn hãy chọn lựa 3 thực phẩm giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc mà chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

>> Làm sao giảm mỡ bụng

>> Làm thế nào để giảm mỡ bụng

1. Khoai lang

3 thực phẩm giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc 1

Khoai lang giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc

Khoai lang là thực phẩm giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc chứa nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi và rất ít tinh bột… không chỉ có tác dụng hạn chế calo, giảm trọng lượng mà còn rất tốt cho da. Với khoai lang, bạn vừa có thể giảm cân bằng cách ăn thay cơm lại vừa có thể giúp làm da dẻ bạn đẹp hơn mà không cần tới sự hỗ trợ của thuốc giảm cân.

2. Sữa đậu nành

3 thực phẩm giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc 2

Sữa đậu nành cũng giúp giảm cân hiệu quả

Sữa đậu nành là thức uống có giá trị dinh dưỡng cao, dễ uống, dễ tiêu hóa. Trong sữa đậu nành chứa nhiều chất xơ cùng các loại vitamin và khoáng chất khác, có tác dụng ngăn chặn chất béo tích tụ nhiều trên cơ thể, giảm cholesterol. Vì vậy cách giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc này cũng khá hiệu quả nếu bạn uống thường xuyên mỗi ngày.

3. Bưởi

3 thực phẩm giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc 3

Bưởi cũng có tác dụng giảm cân tuyệt vời

Bưởi là một trái cây rất ngon, có chứa một thành phần rất tốt cho công cuộc giảm cân của phái đẹp đó là carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ kết hợp với protein... Các chất này sẽ làm cho chất béo bị đốt cháy và trọng lượng cơ thể dần bị tiêu hao đi.

4. Bông cải xanh

3 thực phẩm giúp giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc 4

Bông cải xanh - cách giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc khá hiệu quả

Bông cải xanh được các nhà nghiên khoa học cho rằng có giá trị dinh dưỡng cao. Nó là nguồn thực phẩm giàu sắt, protein, canxi, crom, carbohydrate, vitamin A và vitamin C. Chính vì vậy, bông cải xanh còn được dùng trong khẩu phần ăn để giảm cân cho người béo phì. Vì vậy, nếu bạn lo lắng về thân hình quá khổ của mình thì hãy nên áp dụng ngay cách giảm cân bằng cải xanh nhé. 

Và nếu như bạn cảm thấy những cách giảm cân nhanh trong 1 tuần không dùng thuốc trên nó quá khó khăn hay bạn không có thời gian để thực hiện những cách giảm cân này thì bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bằng Laser Lipo tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp thẩm mỹ hiện đại, khoa học, được ưa chuộng tại châu Âu và những nước hàng đầu về thẩm mỹ tại châu Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc…

Mẹo hay giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng không tốn công 4

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo hoạt động theo cơ chế sau: Đầu tiên, sóng Laser Lipo sẽ phá vỡ tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức cellulite, giải phóng tối đa các tổ chức mỡ. Sau đó, các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng triệt để dưới tác dụng của Laser Lipo rồi đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi, do đó không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Cuối cùng, năng lượng từ bước sóng 1.064 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Điều trị bằng Laser Lipo sẽ khắc phục những hiện tượng như: da sần, nhăn nheo, nhão xệ…

Giảm cân bằng bí đao có hiệu quả không? 5

Hình ảnh khách hàng sau giảm mỡ Laser Lipo

Hiện công nghệ Laser Lipo đang được ứng dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Với tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện Kangnam chỉ cần 60 phút để thực hiện kỹ thuật. Trong quá trình điều trị, bạn sẽ không cảm thấy đau hay bất kỳ sự khó chịu nào. Ngay sau khi bác sĩ hoàn tất quy trình, bạn có thể nhanh chóng trở lại với công việc mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. 

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ tiên tiến này, bạn nên đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số tổng đài: 1900 6466 để được tư vấn.

Nguồn: http://giammonhanh.Net/3-thuc-pham-giup-giam-can-nhanh-trong-1-tuan-khong-dung-thuoc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét