Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Gương mặt mặt thon gọn tức khắc chỉ nhờ... tạo khối

Khuôn mặt thon gọn tức tốc chỉ nhờ... Tạo khối - Tạo khối chính là bước đơn giản và chóng vánh giúp bạn sở hữu khuân mặt thon gọn như ý. Rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng trở thành quyến rũ hơn sau khi khuôn mặt được tạo khối.

Dưới đây, chúng tôi sẽ xin mách bạn một số cách tạo khối cho gương mặt rất đơn giản, phù hợp với từng bộ mặt cụ thể. Hãy cùng tham khảo để chóng vánh giúp khuân mặt của mình được thon gọn hơn nhé.

Khuôn mặt thon gọn tức thì chỉ nhờ... tạo khối 1

Tạo khối cho gương mặt tròn

Mặt hình tròn trông khá bầu bĩnh. Để giúp cho mặt tròn trông nhỏ gọn hơn, khi tạo khối bạn cần đánh tối ở toàn bộ rìa khuôn mặt. Đồng thời làm sáng ở phần cằm, phần sống mũi và phần giữa má để gương mặt thêm tươi sáng.

Khuôn mặt thon gọn tức thì chỉ nhờ... tạo khối 2

Tạo khối cho gương mặt hình trái tim

Gương mặt hình trái tim thường lớn ở phía trên và nhỏ ở phần dưới của mặt. Để tạo khối cho kiểu mặt này bạn cần đánh tối 2 mép khuôn mặt.

Khuôn mặt thon gọn tức thì chỉ nhờ... tạo khối 3

Tạo khối cho gương mặt hình chữ nhật

Hình dáng của gương mặt hình chữ nhật thường là gương mặt dài nhưng không thon gọn. Với khuôn mặt này, khi tạo khối bạn nên nhớ đánh tối ở phần dưới cằm và trên trán để làm khuôn mặt được ngắn lại. Bên cạnh đó, bạn nên đánh thêm màu tối ở dưới xương gò má để tạo độ thon cho khuôn mặt.

Khuôn mặt thon gọn tức thì chỉ nhờ... tạo khối 4

Tạo khối cho gương mặt hình kim cương

Khuôn mặt hình kim cương thường có trán cao, má hơi phình và cằm dài. Với những chị em có gương mặt này thì ở 2 điểm đầu của trán, cằm cùng phần xương gò má bạn cần đánh tối.

Khuôn mặt thon gọn tức thì chỉ nhờ... tạo khối 5

Tạo khối cho gương mặt hình ngang có xương hàm bạnh

Những cô nàng có mặt hình ngang thường có phần xương hàm bạnh. Khi tạo khối với khuôn mặt hình ngang, bạn nên chú ý tới khâu đánh sáng tối để có thể khắc phục nhược điểm của gương mặt góc cạnh, giúp khuôn mặt mềm mại hơn.

Chỉ với vài mẹo nhỏ trang điểm ở trên, bạn đã có thể sở hữu gương mặt trông thon gọn hơn. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để trang điểm. Bên cạnh đó, lạm dụng trang điểm sẽ khiến cho làn da của bạn nhanh chóng bị lão hóa và hiệu quả từ cách trang điểm này cũng chỉ là tạm thời mà thôi. Vì vậy, để giúp khuôn mặt thon gọn vĩnh viễn, bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Một trong những công nghệ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay, có thể giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm khuôn mặt vuông góc cạnh đó chính là gọt mặt V  line 3D.

Gọt hàm lọt top 3 công nghệ thẩm mỹ đang

Gọt mặt V-line 3D giúp gương mặt thon nhỏ vĩnh viễn nhanh chóng

Gọt mặt V-line 3D là phương pháp can thiệp phần xương hàm, góc hàm và xương cằm nhờ thiết bị nội soi. Dựa vào từng trường hợp khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh cắt xương cằm, chỉnh cằm hình chữ V, tạo dáng khuôn mặt khả ái, thon gọn hài hòa. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Thiết bị nội soi chuyên dụng cho phép các bác sĩ quan sát chính xác nhất từng góc cạnh, xương hàm, phóng to hình ảnh trên màn chiếu. Điều này hỗ trợ cho quá trình gọt mặt, tạo dáng khuôn mặt đẹp hoàn hảo.

Mẹo massage tạo mặt V-line khôn ngoan cho chị em 4

Bác sĩ tiến hành phẫu thuật gọt mặt cho khách hàng tại bệnh viện

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, dịch vụ thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D được áp dụng rất thành công cho khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ uy tín, được đào tạo bài bản và tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc, cam kết mang đến kết quả hoàn mỹ và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Để được tìm hiểu thêm về dịch vụ gọt mặt V-line 3D, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện Kangnam để được giải đáp chi tiết.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm gì không?

>> Chi phí phẫu thuật gọt mặt V-line 3D hết bao nhiêu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét