Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Nhũ hoa đẹp dựa vào định mức nào để đánh giá?

Nhũ hoa đẹp dựa vào tiêu chí nào để đánh giá?  Câu hỏi này cũng là điều băn khoăn của rất nhiều chị em bởi nhũ hoa góp phần tạo nên sự quyến rũ, lôi cuốn cho người khác phái. Hãy cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này qua bài viết sau đây:

1. Săn chắc, có tính đàn hồi

Nhũ hoa đẹp111

Nhũ hoa đẹp dựa vào tiêu chí nào để đánh giá?

Nhũ hoa nhìn vào phải có sự cân đối, săn chắc, có tính đàn hồi là tiêu chí đầu tiên quyết định nhũ hoa đẹp hay không.

2. Hồng hào, mịn màng

Màu sắc tươi tắn, hồng hào quyến rũ, mịn màng là điều mơ ước của rất nhiều chị em. Đây cũng là tiêu chuẩn đánh giá một cặp nhũ hoa đẹp

3. Khoảng cách 

Nhũ hoa đẹp2222

Nhũ hoa hồng hào tươi sáng là niềm mơ ước của nhiều chị em

Khoảng cách giữa hai nhũ hoa khoảng 20cm và hướng ra ngoài vừa phải. Bên cạnh đó, kết hợp đường kính ngực tính từ trên xuống dưới là 10-12cm sẽ tạo dáng ngực cân đối, săn chắc, gợi cảm cuốn hút.

5. Kích thước

Nhũ hoa đẹp6666

Nhũ hoa đẹp cần có kích thước cân đối 

Nhũ hoa đẹp phải có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ hoàn toàn cân đối với bầu ngực và quầng vú, không được nhăn nheo.

Nhũ hoa hồng đẹp là một vũ khí lợi hại của chị em phụ nữ giúp thu hút người khác giới. Đồng thời cũng khiến chị em tự tin, tăng cảm giác thăng hoa mỗi khi gần gũi với bạn đời. Mặc dù đã được giữ khá kín đáo nhưng không ít chị em do bẩm sinh hay trải qua quá trình sinh nở cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin khi nhũ hoa của mình sậm màu, thâm đen. Vậy có cách nào cải thiện được tình trạng này? Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học thẩm mỹ hiện nay đã tìm ra 1 công nghệ làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật theo kỹ thuật tiên tiến của Hàn Quốc được xem là tin vui cho chị em. Đây  thực sự là một giải pháp tuyệt vời cả về mặt tâm lý và sinh lý mà các chị em mong chờ.

Nhu-hoa-dep44

Mang lại cuộc sống thăng hoa trong đời sống vợ chồng

+ Nhũ hoa hồng hào, sáng mịn, đẹp tự nhiên

+Hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất

+ Không phẫu thuật

+ Không gây tổn thương, không mất thời gian nghỉ dưỡng 

Công nghệ làm hồng nhũ hoa không phẫu thuật hiện nay đã được ứng dụng rộng rãi và được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, công nghệ đã được chuyển giao thành công cho Thẩm mỹ viện Kangnam và nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ làm đẹp vùng kín này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tư vấn giúp tôi cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả và an toàn

>> Làm hồng nhũ hoa - Đem lại vẻ đẹp quyến rũ cho chị em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét