Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Làm má lúm đồng chinh có để lại dấu vết gì trên da không?

Chào mọi người, em tên Nhã Anh, khuôn mặt của em nhìn khá bình thường, không điểm nhấn nào cả, bạn bè em có rủ đi làm má lúm đồng tiền cho đẹp hơn mà em còn lưỡng lự chưa quyết vì sợ làm má lúm sẽ để lại dấu vết ở ngoài da. Vậy sự thực có đúng thế không ạ?

>> Làm má lúm đồng tiền ở đâu đẹp

>> Cắt má lúm đồng tiền

Nhã Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan hoài và gửi câu hỏi tham mưu đến chuyên mục tham mưu của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc làm má lúm đồng bạc có để lại vết tích gì không, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đôi má lúm đồng tiền xinh sẽ giúp nụ cười của các bạn gái thêm phần đẹp và duyên dáng. Không những thế, đôi má lúm đồng tiền trong quan niệm về thuật tướng số cũng rất được xem trọng, vì ai có đôi má lúm sẽ mang tài lộc, rước của nả về nhà. Chính do vậy mà giờ có rất nhiều người nhờ đến thẩm mỹ để tạo cho mình đôi má lúm tròn xinh ấy.

Má lúm đồng tiền xuất hiện là do sự co cơ của một loại cơ bám da mặt gọi là cơ cười, thành thử muốn tạo nên lúm đồng bạc thì phải có sự phối hợp giữa da mặt và một cơ bám phía dưới. Phương pháp thẩm mỹ tạo má lúm đồng bạc là thủ thuật tác động đến vùng cơ bám phía dưới ấy để tạo sự kết liên với da mặt, khiến lúm đồng bạc xuất hiện mỗi khi bạn cười.

12 Làm má lúm đồng tiền có để lại dấu vết gì không? Tạo má lúm đồng tiền là một phương pháp mau chóng, hiệu quả và đặc biệt là không hề gây đớn đau và không để lại sẹo, vì tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật được thực hành từ trong miệng nên không lộ bất kỳ dấu tích nào ngoài da bạn Nhã Anh nhé.
Tạo má lúm đồng tiền tuy có kỹ thuật đơn giản nhưng để đẹp tự nhiên không dễ chút nào vì còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ và môi trường thực hành, nên bạn cần lựa chọn một trung tâm làm đẹp có công nghệ nước ngoài, uy tín để làm đẹp an toàn cho mình nhé.

Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị thẩm mỹ có sự áp dụng 100% công nghệ, kỹ thuật được chuyển giao từ Hàn Quốc. Với hàng ngũ bác sĩ tu nghiệp nhiều năm liền tại nước ngoài sẽ trực tiếp tiến hành tạo má lúm cho bạn. Dịch vụ tạo má lúm đồng bạc tại Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn một vài má lúm đồng tiền xinh xẻo, đẹp thiên nhiên và bảo đảm an toàn tuyệt đối. Bạn cũng không cần lo âu làm má lúm đồng bạc có để lại dấu vết gì không khi đến với dịch vụ tạo má lúm tại Kangnam.

Nếu còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến số: 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét