Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Những ngộ nhân không đúng và triệt lông vĩnh viễn

Nhiều chị em có cái nhìn chưa đúng về triệt lông vĩnh viễn, do đó đã bỏ qua cơ hội trải nghiệm công nghệ triệt lông hoàn hảo không chỉ loại bỏ tận gốc mọi sợi lông mà còn giúp làn da mềm mượt hơn.

Các bạn có thể xem thêm:

>> tay long tai nha

>> triệt lông vĩnh viễn ở hà nội

Những ngộ nhận không đúng về triệt lông vĩnh viễn 2

Nhiều chị em ngộ nhận không đúng về triệt lông vĩnh viễn

Khi so sánh triệt lông thông thường và triệt lông công nghệ cao, nhiều chị em chỉ nhìn thấy những mặt lợi trước mắt mà không chú ý đến những lợi ích lâu dài nên đã có cái nhìn sai lầm về triệt lông vĩnh viễn.

Sai lầm thứ nhất: Không nhất thiết phải triệt lông vĩnh viễn

Trên thực tế, chị em có quyền lựa chọn cho mình biện pháp triệt lông phù hợp mà mình cảm thấy thích, ngay cả khi sử dụng các phương pháp như nhổ, cạo, tẩy hay waxing. Tuy nhiên, chị em nên nghĩ đến lợi ích lâu dài và nên hiểu triệt lông không đơn thuần là loại bỏ sạch lông mà cần phải đảm bảo an toàn cho da. Các biện pháp thông thường loại bỏ “vi-ô-lông” nhanh chóng nhưng không thể loại trừ lông tận gốc vì thực tế, chúng không tác động được vào tận sâu gốc sợi lông, nên lông sẽ nhanh chóng mọc trở lại.

Các bạn có thể xem thêm: >> tẩy lông nách tận gốc

Những ngộ nhận không đúng về triệt lông vĩnh viễn 4

Triệt lông vĩnh viễn mang lại nhiều lợi ích hơn chị em tưởng

Sai lầm thứ 2: Công nghệ nào triệt lông cũng hiệu quả

Bắt nguồn từ suy nghĩ này mà nhiều phái đẹp lựa chọn công nghệ triệt lông xuất xứ không rõ ràng vì ham giá thành rẻ. Kết quả là lông không sạch, mà làn da còn chịu nhiều tổn thương như: đau, rát, lỗ chân lông to, thâm da…

Các bạn có thể xem thêm: >> cach tay long nach hieu qua

Sai lầm thứ 3: Triệt lông vĩnh viễn rất đau rát

Thực tế nếu bạn lựa chọn công nghệ triệt lông hiện đại, được cải tiến về tính năng hoàn toàn không gây đau rát hay có bất kỳ tổn thương nào trên da. Hơn nữa, triệt lông vĩnh viễn công nghệ hiện đại đều có quy trình an toàn nên không xảy ra những biến chứng cũng như gây hại đến làn da.

Những ngộ nhận không đúng về triệt lông vĩnh viễn 5

Triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn không đau rát

Sai lầm thứ 4: Lựa chọn triệt lông vĩnh viễn ở đâu cũng được

Triệt lông là một trị liệu đơn giản, tuy nhiên không phải nơi đâu cũng mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ đảm bảo tốt và an toàn. Nếu bạn lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, sử dụng công nghệ lỗi thời, trình độ chuyên viên triệt lông kém chuyên môn… sẽ không mang lại kết quả triệt lông như mong muốn.

Các bạn có thể xem thêm: >> tẩy lông tay bằng phương pháp tự nhiên

Sai lầm thứ 5: Giá thành triệt lông vĩnh viễn rất đắt

Nhiều chị em cho rằng, triệt lông vĩnh viễn quá đắt đỏ và họ phải bỏ ra chi phí lớn cho liệu trình triệt lông thì không đáng. Tuy nhiên, hãy thử làm một phép so sánh đơn giản như sau: nếu bạn dùng dịch vụ waxing, giá trung bình là 250.000-300.000 đồng một buổi và phải waxing liên tục sau 2-3 tuần (theo chu kỳ phát triển của lông). Như vậy, chỉ sau 5 năm bạn sẽ tiêu tốn khoảng 20-25 triệu đồng cho quá trình waxing lông.

Với những ngộ nhận sai lầm trên, đôi khi chị em lại bỏ lỡ mất cơ hội sử dụng giải pháp triệt lông vĩnh viễn nhẹ nhàng hoàn hảo. Hy vọng những nhận định trên sẽ giúp chị em hiểu hơn bản chất của triệt lông vĩnh viễn.

Những ngộ nhận không đúng về triệt lông vĩnh viễn 6

Giá thành triệt lông vĩnh viễn không quá đắt đỏ như bạn nghĩ

Mách bạn:

Hiện nay, công nghệ tẩy lông ánh sáng New E-Light phiên bản mới được nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao. Công nghệ mang lại hiệu quả “kép”: sạch lông tận gốc, làm se khít lỗ chân lông và làm trắng da mà không gây đau hay bất cứ tổn thương nào cho da.

Công nghệ New E-Light phiên bản mới được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn phiên bản cũ, tăng hiệu quả triệt lông lên nhờ sự kết hợp giữa công nghệ IPL và sóng RF lưỡng cực. Công nghệ IPL sử dụng ánh sáng cường độ cao, truyền năng lượng tới tận cùng nang lông nhằm tiêu diệt mọi nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, khiến lông suy yếu rồi rụng hoàn toàn. Công nghệ này còn loại trừ các hắc sắc tố melanin làm lông nhạt màu hơn. Đồng thời, IPL giúp thu hẹp nang lông, ngăn ngừa tối đa lông mọc trở lại. Kết hợp với sóng RF lưỡng cực kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, mịn màng và trắng sáng hơn. Hơn nữa sóng RF có khả năng kiểm soát năng lượng giúp da không đau rát, ửng đỏ hay phồng rộp trong và sau khi thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét